Cẩm nang vàng mua vé đi du lịch Úc

29/01/2023 Tuấn Phát

 Tận hưởng vẻ đẹp của nước Úc với vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Bạn hoàn toàn có thể chinh phục giấc mơ đến Úc và chiêm ngưỡng hết những cảnh đẹp của nước Úc với tấm Vé máy bay giá rẻ . Đặt vé tại Vietnambooking Hơn nữa, bạn không phải mất thời gian hàng ngày để tra cứu thông tin vé máy bay giá rẻ hay học hỏi kinh nghiệm mua vé máy bay đi úc giá rẻ từ nhiều nơi khác nhau.

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi nào có thể xem Vé máy bay giá rẻ đến Úc , booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu mở bán Vé máy bay tết2021 . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới…

Cảnh đẹp của Úc là điều mà nhiều người đến Úc với mục đích học tập và tìm hiểu nhất. Bạn có muốn nắm trong tay những địa điểm du lịch đẹp mê hồn ở Úc để không phải tiếc nuối hay bỏ lỡ bất cứ địa điểm nào khi có dịp ghé thăm vùng đất xinh đẹp này hay không? Sau đó đọc nguồn ngay lập tức Vietjet Air Chia sẻ dưới đây và bỏ vào túi du lịch của bạn ngay trước chuyến đi Úc.

 Quang cảnh nổi tiếng của Úc

 Những ngọn núi Blue Mountain

Nhiều người nghĩ rằng đến Úc chỉ để trải nghiệm quá trình đô thị hóa với cơ sở hạ tầng tuyệt đẹp quả thực là một sai lầm. Úc không chỉ là một đất nước công nghiệp phát triển hiện đại mà còn là vùng đất lưu giữ những nét đẹp hoang sơ tuyệt vời. Núi Xanh là đại diện sắc sảo nhất cho vẻ đẹp ấy.

Đến đây bạn có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên rộng lớn với những đỉnh núi bao la thấp thoáng trong sương mù. Trải nghiệm cảnh hoàng hôn và bình minh ẩn hiện sau những rặng núi hứa hẹn sẽ là kỉ niệm khó quên trong hành trình du lịch của bạn khi đến đây.

 Bang Queensland với hồ nước xanh ngọc lam

Vẻ đẹp của Úc được ví như viên ngọc pha lê xanh lấp lánh nằm ở đảo Fraser, hồ nước xanh của Queensland, là một trong những di sản văn hóa thế giới nổi tiếng. Hồ nước xanh mát này nằm giữa đảo mang đến không gian cân đối, hài hòa và đẹp mắt cho con người.

Khi đến đây, bạn sẽ được đưa đón bằng phà để trải nghiệm làn nước trong xanh. Chưa hết, phà sẽ đi qua Great Beach Drive – địa điểm nổi tiếng ở Úc nối liền hai cây cầu lớn của đất nước này.

 Lake Hillier

Hồ Hillier cũng là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng và độc đáo nhất nằm ở Bán đảo Middle ngoài khơi Esperance. Điểm nhấn đặc trưng của không gian du lịch này là màu sắc rất lạ mắt và hút mắt.

Hồ này được coi là hồ đặc biệt nhất trên thế giới vì có màu hồng nhạt tự nhiên. Một đường biên giới rộng lớn xung quanh là màu xanh của biển phía Nam với vành cát rộng lớn và rừng cây bao la.

 Đảo Rottnest

Nằm ở phía bên kia của miền Tây nước Úc, đảo Rottnest được coi là bán đảo thiên đường bởi vẻ đẹp hoang sơ và mát mẻ. Hòn đảo đặc biệt này được mệnh danh là ngôi nhà của các loài động vật vì nó sở hữu một đàn thú có túi có tên là quokkas. Đàn động vật ở đây được mệnh danh là loài động vật vui vẻ và yên bình nhất trên thế giới.

Nếu bạn yêu thích có không gian để chụp những bức ảnh lung linh nhất thì đây chính là địa điểm số 1 nước Úc. Nước trong xanh, bãi cát trắng mịn mềm mại, những cánh rừng hoang vu rì rào trong gió tạo nên một bức tranh nghệ thuật tuyệt vời.

 Thành phố Sydney

Nếu bạn đã chán vẻ đẹp lộng gió và hoang sơ, hãy quay trở lại thành phố ồn ào và náo nhiệt để tận hưởng và chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc tráng lệ được thiết kế độc đáo.

Đại diện cho những công trình kiến ​​trúc tinh xảo của Úc đầu tiên phải kể đến thành phố Sydney. Điểm nhấn trung tâm đặc biệt nhất ở đây là nhà hát opera nổi tiếng thế giới. Ngôi nhà này là một công trình kiến ​​trúc với thiết kế tinh xảo đại diện cho nước Úc được tạo nên từ khối óc và bàn tay tài hoa của một kiến ​​trúc sư người Đan Mạch. Nhà hát Opera House cũng được du khách đánh giá là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Úc nhất định phải đến khi đến Úc.

 Công viên Nambung

Nếu bạn có trẻ nhỏ thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa điểm du lịch thú vị này. Công viên Nambung được mệnh danh là công viên Kings của Pech với vườn bách thảo bao gồm nhiều loại thực vật quý hiếm trên thế giới.

Đặc biệt hơn, chúng là loài động vật vô cùng dễ thương và đáng yêu mà có thể bạn chưa từng trải qua. Khi đến sa mạc Pinnacles ở vùng nông thôn, bạn mới thấy hết sự thú vị của du lịch Úc.

 Thủ đô, Canberra

Thủ đô nổi tiếng của Úc với hàng loạt địa danh nổi tiếng và các công trình kiến ​​trúc lịch sử. Đây là thành phố, thủ đô duy nhất không nằm trên bãi biển với những nét độc đáo riêng trong văn hóa du lịch.

Khi đến đây, hãy ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng như tòa nhà Quốc hội, văn phòng chính phủ, bảo tàng nghệ thuật quốc gia, đài tưởng niệm chiến tranh, công viên Namadgi và công viên Mt Kosciuszko

 Bang Victoria

Nếu bạn có thể đi xa hơn một chút hoặc bay đến một nơi nào đó quanh Victoria, đừng bỏ qua việc ghé thăm một số điểm du lịch hấp dẫn nhất ở bang này. Các điểm tham quan nghệ thuật đẹp nổi tiếng ở đây thu hút một lượng khách du lịch không thể không kể đến như: Phòng trưng bày Victoria, Phòng hòa nhạc nghệ thuật Melbourne, nhà hát và bảo tàng nghệ thuật biểu diễn, vườn bách thảo hoàng gia Melbourne và đài thiên văn cổ.

Đặc biệt, điểm nhấn du lịch nổi tiếng nhất ở đây chính là bán đảo hoang sơ với tên gọi Mornington. Đây là một trong những nơi bạn có thể hít thở sâu và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ sau khi chiêm ngưỡng hàng loạt công trình kiến ​​trúc lớn và nổi tiếng ở bang này.

 Thung lũng Hunter

Một thắng cảnh nổi tiếng ở Úc mang đến trải nghiệm thú vị trong hành trình du lịch của bạn là Thung lũng Hunter. Đây là địa điểm nổi tiếng với những vườn nho bạt ngàn và vô cùng xinh đẹp. Hơn nữa, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những hầm rượu hay nhà máy rượu tận mắt chứng kiến ​​quy trình sản xuất rượu cũng như hương vị rượu chính hiệu.

Để khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng này bạn chỉ cần di chuyển bằng các phương tiện đơn giản là xe buýt, taxi hoặc xe đạp cách thành phố Sydney khoảng 2 giờ đồng hồ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi