Bãi Đầm Trầu Côn Đảo top 5 bãi biển đẹp

21/11/2022 Tuấn Phát

Tiếng ve kêu báo hiệu mùa hè bắt đầu cũng là lúc du lịch biển bùng nổ trở lại. Và Côn Đảo là một trong những điểm đến hút khách nhất trong mùa hè này. khi sở hữu những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Hãy cùng Go Travel điểm danh top những bãi biển hấp dẫn nhất Côn Đảo mà du khách không nên bỏ qua trong bài viết này nhé!

Côn Đảo được nhiều du khách ví như nàng thơ nằm giữa biển Đông bao la. Sở hữu phong cảnh hữu tình, vẻ đẹp còn hoang sơ như thuở ban đầu. Cộng với đó là những bãi biển trong xanh, bãi cát vàng óng dưới nắng, những rặng san hô đầy màu sắc,… nếu đã từng đặt chân đến đây, bạn sẽ không bao giờ quên được nàng thơ này. Là một hòn đảo nhỏ nhưng có rất nhiều bãi biển đẹp nằm trên Côn Đảo. Vậy đâu là bãi biển hấp dẫn nhất mà chúng ta nên đến? cộng Go Travel để phân tích thêm.

Check-in top 5 bãi biển đẹp nhất Côn Đảo bạn không nên bỏ qua

Check-in top 5 bãi biển đẹp nhất Côn Đảo bạn không nên bỏ qua

Bãi Đầm Trầu Côn Đảo được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Côn Đảo

Khi nhắc đến Côn Đảo, du khách không thể bỏ qua cái tên Bãi Đầm Trầu. Có thể thấy, vẻ đẹp hoang sơ nguyên thủy của Bãi Đầm Trầu đã và đang thu hút du khách đến tham quan. Đây cũng là một trong những bãi biển cực kỳ nổi tiếng ở Côn Đảo.

Kinh nghiệm du lịch Bãi Đầm Trầu, ốc đảo xanh của Côn Đảo - BestPrice

Bãi Đầm Trầu nằm ở phía ngoài vườn quốc gia Côn Đảo thuộc Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu. Bãi biển có diện tích khoảng 3,3 ha, với làn nước trong xanh và những dải cát trắng vàng mịn màng. Được bao bọc bởi rừng nguyên sinh. Đặc biệt hơn, nơi đây có những mỏm đá nhô ra biển và những rạn san hô nhiều màu sắc. Phần nhiều khiến Đầm Trấu phát triển thành một linh hồn kỳ diệu hơn nhiều dưới ánh mặt trời.

Vị trí địa lý cách trung tâm xã khoảng 14 km. Giúp bạn dễ dàng tham quan và khám phá những địa danh nổi tiếng trên đảo.

Bãi Đầm Trầu Côn Đảo còn là nơi ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Hầu hết không gian của trời, của biển xanh, của nắng chiều dường như thu nhỏ lại trước mắt bạn tại Đầm Tray.

Năm 2021, Bãi Đầm Trầu lọt vào danh sách 25 bãi biển hấp dẫn nhất thế giới bởi bãi cát vàng mịn, rừng cây bao quanh và vị trí gần sân bay.

>> Săn vé máy bay Cần Thơ Côn Đảo giá rẻ

Sống chậm tại Bãi Nhát Côn Đảo hoang sơ

Hầu hết các du khách thường không bao giờ bỏ qua Bãi Nhát trong chuyến đi của mình. Bãi Nhát nằm trên đường Bến Đầm, có vị trí địa lý cách Côn Đảo khoảng 6km đường bộ.

Không gian ở đây rất hoang sơ hầu như chỉ có cỏ cây, đá, nước biển và cát vàng. Nước biển ở Bãi Nhát rất trong xanh. Từ Bãi Nhát phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể nhìn thấy hình dáng của một ngọn núi, giống như một đôi tình nhân đang ôm nhau. Và đỉnh núi này được người dân đặt tên là Đỉnh Tình Yêu. Để ngắm trọn vẹn Bãi Nhát và Đỉnh Tình Yêu, du khách có thể đến Mũi Cá Mập.

Bãi Nhát chỉ xuất hiện vài giờ mỗi ngày khi thủy triều rút, để lộ bãi cát trắng mịn trải dài. Khi thủy triều lên, mọi thứ chìm trong đại dương bao la.

Không gian ở Bãi Nhát mang đến cho du khách trải nghiệm yên bình và mát mẻ. Dưới ánh hoàng hôn, Bãi Nhát càng thêm huyền ảo, như lạc vào chốn bồng lai.

Bãi biển Lò Vôi – Đắm mình trong làn nước biển trong xanh, dạo bước trên bãi cát trắng trải dài.

Bãi Lò Vôi là một bãi biển đẹp nằm ngay trước trung tâm xã Côn Đảo. Nếu bạn di chuyển ra Côn Đảo bằng tàu cao tốc để đến các phường chính của huyện đảo. Đập vào mắt bạn là hai con đường dài ven biển với tiếng sóng vỗ tại Bãi Lò Vôi.

Bãi Lò Vôi tuy không hoang sơ như những bãi biển khác trên đảo. Lại thêm vị trí địa lý nằm ngay mặt tiền trung tâm phường. Nhưng nước ở Bãi Lò Vôi vẫn trong, cát ở đây vẫn mịn

Đến với bãi Lò Vôi, bạn có thể thong dong dạo bước trên bãi biển phẳng lặng để cảm nhận một không gian yên bình của biển cả.

Đừng bỏ lỡ hương vị ẩm thực đặc trưng nơi đây trong chuyến du lịch Côn Đảo bạn nhé! Khi bạn có thể thưởng thức ghẹ mặt trăng, ốc vú nàng, mắm… vô cùng tươi ngon và mọng nước.

Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Bãi Ông Đụng Côn Đảo

Bãi Ông Đụng là một điểm du lịch hấp dẫn trên đảo Côn Sơn. Nơi đây có vị trí địa lý cách trung tâm Vườn quốc gia Côn Đảo khoảng 2km về phía Tây Bắc.

Nơi đây có một hệ sinh thái rộng lớn với cả núi, rừng, biển và các rạn san hô vẫn giữ được sự thuần khiết nguyên thủy. Không gian tại bãi biển yên tĩnh, môi trường trong lành, mát mẻ. hứa hẹn sẽ là điểm đến khiến du khách hài lòng.

Bãi biển được bao quanh bởi ghềnh lớn. Và những viên sỏi hình rộng xếp hàng trên bãi biển. cộng với những gốc cây to có bộ rễ ngoằn ngoèo, kỳ dị. Bãi biển mang một vẻ đẹp bình dị cho du khách khác hẳn với những bãi biển khác ở Côn Đảo.

>> Tham khảo chuyến bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo chỉ từ 899k

Bãi biển An Hải – “đặc sản” của du lịch biển đảo

Bãi biển An Hải nằm ở phía nam của cồn Côn Sơn. Bãi tắm này cùng với Bãi Lò Vôi nằm ngay trung tâm huyện Côn Đảo, cách trung tâm huyện khoảng 10 phút đi biển.

Bãi biển An Hải có sóng êm, nước trong xanh, bờ cát dài trắng mịn, dọc bờ biển là những hàng dương cổ thụ. Một phong cảnh hữu tình nằm giữa bao la biển trời của quần đảo. Sẽ là một thiệt thòi nếu chúng ta bỏ qua bãi biển xinh đẹp này trong hành trình du lịch Côn Đảo của mình .

Côn Đảo có thể nói là một báu vật thiên nhiên ban tặng cho dải đất hình chữ S nước ta. Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, khí hậu ôn hòa, không khí trong lành của biển trời. Bạo lực bạo lực là nơi phải đến ở Việt Nam chúng ta.

Trên đây là top 5 bãi biển đẹp nhất Côn Đảo dành cho bạn. Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một điểm đến thích hợp cho chuyến hành trình ghé thăm vùng đất tâm linh này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi