3 thành phố du lịch lý tưởng nhất tại Mỹ

28/08/2021 Eva Air

Chuyến du lịch đến “xứ sở cờ hoa” luôn là niềm mơ ước của những người theo chủ nghĩa “xê dịch”, hãy cùng EVA Air lên kế hoạch cho chuyến du lịch giá “mềm” từ những gợi ý thú vị về thành phố điểm đến, hay các ưu đãi về vé máy bay đi Mỹ để có một hành trình trải nghiệm tuyệt vời và tiết kiệm nhất.

1. New York – giấc mơ Mỹ

Với những tòa nhà chọc trời nhìn mãi không thấy nóc, những khu mua sắm hiện đại nhộn nhịp, những công trình tinh tế trong đường nét, độc đáo trong phong cách thiết kế… thành phố New York hội tụ nhiều cái nhất của nước Mỹ và toàn thế giới. “Quả táo lớn” New York sẽ khiến bạn cảm nhận được sức sống tràn đầy trên từng mét vuông.

Điểm đến không thể bỏ lỡ tại New York:

Quận Manhattan: Manhattan là một trong 5 quận ở New York, là hình ảnh mà người ta thường liên tưởng đến khi nói về thành phố thủ đô nước Mỹ. Manhattan sở hữu những đường chân trời quen thuộc và các điểm tham quan nổi tiếng được quảng cáo hàng nghìn lần trên phương tiên truyền thông đại chúng. Đến Manhattan với vé máy bay đi New York, bạn có thể trải nghiệm cảm giác lạc giữa “rừng” nhà chọc trời, dạo chơi Times Square công viên trung tâm, ngắm tượng Nữ thần Tự do, xem kịch nghệ tại Broadway, đến tòa nhà Empire State ngắm toàn cảnh thành phố bên dưới hay chọn tham quan các bảo tàng văn hoá – nghệ thuật – lịch sử giá trị.

ve may bay di my gia re

Cầu Brooklyn: Brooklyn cây cầu nối liền quận Manhattan và Brooklyn là một trong những những cây cầu tuyệt vời nhất tại New York. Được hoàn thành năm 1883, Brooklyn là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất tại Mỹ. Đến đây, bạn có thể dạo bộ dọc cây cầu, ngắm nhìn một góc khác của thành phố.

Nhà ga Grand Central: là nơi cất giữ hiện vật của quá khứ New York hào hùng. Đến nhà ga rung tâm này, đây, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bức phù điêu cổ kính, nghệ thuật tại phòng chờ lớn, tận hưởng món Kamamotos tại nhà hàng Oyster Bar huyền thoại hay thường thức các tác phẩm nghệ thuật tại Whisper Gallery. Bạn có thể dành hàng giờ để khám phá Nhà ga Grand Central mà không cảm thấy tẻ nhạt.

2. Boston – “Cuốn sách lịch sử nước Mỹ”

Nếu “quả táo lớn” New York nổi bật với những tòa nhà chọc trời thì Boston được biết đến bởi những khu phố sống động. Dạo quanh Boston, bạn sẽ cảm thấy như đang được đọc một cuốn sách về lịch sử nước Mỹ. Phần đông khách du lịch đã thừa nhận rằng họ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng của thành phố này.

Điểm đến không thể bỏ lỡ tại Boston:

Chợ Quincy: mang đậm kiến trúc Hy Lạp với dãy nhà đá 2 tầng, dài 100 mét. Quincy là nơi bày bán đủ các mặt hàng từ đồ lưu niệm, kim hoàn, thủy tinh, quần áo đến các loại đồ ăn có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới (Mỹ, Thái, Hoa, Ấn, Ý…). Đặc biệt, chợ còn có khu vực sinh hoạt cộng đồng và ban nhạc đường phố với bầu không khí náo nhiệt, sôi động.

ve may bay di my

Nhà thờ Trinity: được xây dựng theo phong cách Romanesque Richardsonian, đặc trưng bởi mái nhà đất sét, đá thô, các mái vòm và một tháp lớn. Từ sau khi nhà thờ Trinity hoàn thành, phong cách kiến trúc đặc sắc này nhanh chóng lan toả bằng cách ứng dụng cho nhiều công trình công cộng khác trên khắp nước Mỹ.

Tháp Skylon: Cao 236 mét, Skylon là điểm đến lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hoang dã của Boston. Thang máy kính giúp bạn có thể quan sát mọi thứ ở tầng quan sát. Khi đêm về, Skylon lung linh, huyền ảo bởi các ngọn đèn cao quanh tháp, đứng trên tháp bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào cõi mơ.

3. Chicago – “Thành phố của gió”

Từ lâu Chicago nổi tiếng với nickname “thành phố của gió”, một thành phố lộng gió sở hữu nhiều công trình kiến trúc đặc sắc, điểm tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn.

Điểm đến không thể bỏ qua lỡ tại Chicago:

Thủy cung Shedd: được thành lập năm 1930, Thủy cung Shedd được thiết kế hình bát giác bằng đá cẩm thạch. Thuỷ cung này là một điểm đến thú vị bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố sôi động Chicago. Shedd là một trong những thủy cung lớn trên thế giới, đặc trưng bởi những hồ chứa nước lớn –  nơi sinh sống của hơn 1.500 loài sinh vật (cá, chim, rắn, ếch nhái, côn trùng và các loại động vật biển có vú).

ve may bay di my gia re nhat

Đài phun nước Buckingham: là một điểm tham quan nổi tiếng “hút khách” ở Chicago trong trung tâm công viên Grant. Đài phun nước Buckingham luôn thu hút khách du lịch đến với thành phố Chicago bởi màn biểu diễn ánh sáng nước đẹp ngoạn mục mỗi tối.

Đại lộ Magnificent Mile: là một phần quan trọng của Đại lộ Chicago Michigan chạy từ đường Cây Sồi đến sông Chicago. Magnificent Mile là một trong những khu mua sắm tốt nhất trên thế giới và cũng là khu vực hội tụ những điểm du lịch nổi tiếng của Chicago như: Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại, Tháp Nước Chicago và Tòa nhà Wrigley. 

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.168.611 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi