6 điểm đến tuyệt vời tại Mỹ khi đông về

17/09/2015 Eva Air

Khi đông về trên nước Mỹ, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết phủ trắng xóa tại công viên quốc gia núi Great Smoky bang Tennessee, vườn quốc gia Crater Lake bước ra từ cổ tích hay vẻ đẹp lãng mạn của dòng sông băng công viên quốc gia vịnh Glacier.

Du lịch với vé máy bay đi Mỹ trong mùa đông để thu vào tầm mắt cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, lấp lánh một màu trắng của tuyết bạn nhé!.

Công viên quốc gia núi Great Smoky, Tennessee

Sự đa dạng, phong phú của hệ động thực vật cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như: thác nước, sông hồ, ngọn núi cổ xưa đã giúp công viên quốc gia dãy núi Great Smoky thu hút khoảng hơn 10 triệu khách du lịch ghé thăm hàng năm.

ve may bay di my

Great Smoky là một công viên quốc gia của nước Mỹ được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Đây cũng là khu vườn quốc gia “hút khách” nhất nước Mỹ với thiên nhiên sống động quanh năm. Đặc biệt là trong mùa đông, khi tuyết trắng xoá phủ lên núi non trùng điệp và sương mờ giăng các triền đồi thơ mộng.

Vườn quốc gia Crater Lake, Orego

Ngoài những thành phố hiện đại với các tòa nhà chọc trời, khi du lịch với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn còn có dịp khám phá rất nhiều kỳ quan tuyệt đẹp mẹ thiên nhiên ban tặng cho nơi này. Trong đó có công viên quốc gia Crater Lake.

ve may bay di my gia re

Đây là một trong những công viên quốc gia rộng lớn nhất nước Mỹ với vẻ đẹp mê hồn biết bao lữ khách. Khi đông về, vườn quốc gia Crater Lake, Orego khoác lên mình tấm áo choàng băng giá, đẹp nên thơ như khu vườn cổ tích.

Hang băng quần đảo Apostle, Wisconsin

Vào mùa đông, công viên quốc gia Apostle Islands National Lakeshore, Wisconsin có những hang băng tuyệt đẹp. Công viên quốc gia quần đảo Apostle là nơi có cấu tạo địa chất sa thạch đa sắc: đỏ, cam hoặc vàng đậm. Trong mùa đông các tinh thể băng phủ kín sa thạch tạo nên một bức tranh thiên nhiên độc đáo.

ve may bay gia re di my

Để chiêm ngưỡng các hang băng, bạn phải mang giày trượt tuyết và đi bộ ít nhất 1,6 km trên mặt hồ Superior đóng băng. Thời gian công viên nghỉ đón khách tham quan tùy theo điều kiện thời tiết, các hang băng thường đón khoảng 138.000 lượt du khách trong 10 tuần.

Grand Canyon, Arizona

Thuộc công viên quốc gia Grand Canyon bang Arizona, hẻm núi lớn Grand Canyon là một địa danh đẹp nổi tiếng của Mỹ. Nếu có cơ hội đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ du lịch, bạn hãy dành ra khoảng một ngày để đến Grand Canyon chiêm ngưỡng kỳ quan tạo hóa tuyệt vời này.

ve may bay di my gia re nhat

Trong mùa đông, Grand Canyon còn đưa bạn đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác bởi sự kỳ diệu của thiên nhiên. Bình minh Grand Canyon đẹp đến nghẹt thở khi ánh mặt trời rọi xuống từng dãy núi, từng vết gãy phủ tuyết kỳ ảo.

Công viên quốc gia Denali, Alaska

Thuộc miền trung bang Alaska, vườn quốc gia Denali nổi tiếng với ngọn núi khổng lồ McKinley (đặt theo tên William McKinley – vị tổng thống thứ 25 của nước Mỹ.

ve may bay di my gia thap nhat

Với độ cao 6.194 mét, McKinley được biết đến là đỉnh núi cao nhất Bắc Mỹ với tuyết trắng bao phủ quanh năm. Đây cũng là nơi thường xuất hiện hiện tượng Bắc cực quang huyền ảo.

Công viên quốc gia Vịnh Glacier

Công viên quốc gia Vịnh Glacier nổi tiếng với cánh đồng cỏ hoang sơ, vùng núi non hiểm trở, hồ nước trong xanh, đường mòn dài và những dòng sông băng kỳ vĩ… hứa hẹn chuyến thám hiểm thú vị cho mọi du khách.

ve may bay di my eva air

Công viên quốc gia Glacier thuộc tiểu bang Montana nước Mỹ. Với diện tích 4000 km2, gồm hai dãy núi, hơn 130 hồ nước và khoảng 150 dòng sông băng đẹp lãng mạn đã tồn tại từ giữa thế kỷ 19, Glacier là một trong những điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch mùa đông nước Mỹ.

Ngoài những điểm đến kể trên, đỉnh núi phủ tuyết Tatoosh, Washington với ánh nắng cuối ngày đỏ ửng; núi Conway Summit ở California đầy thi vị với màu trắng của tuyết và màu vàng của cây cối hay công viên quốc gia Grand Teton, bang Wyoming tuyết trắng lấp lánh… cũng là những tuyệt tác cảnh quan bà chúa tuyết tô điểm cho mùa đông nước Mỹ thêm cuốn hút. 

evaairr.com

Vé Máy Bay Khuyến Mãi