7 công viên giải trí Mỹ nổi tiếng nhất

12/08/2022 Eva Air

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điểm đến thú vị ở quốc gia rộng lớn này. Không chỉ có những thành phố lớn, khu đô thị sầm uất, những tòa nhà cao tầng hiện đại và những công viên quốc gia rộng lớn, hùng vỹ với khung cảnh thiên nhiên đẹp ngoạn mục, đất nước Mỹ còn sở hữu những công viên giải trí nổi tiếng trên toàn thế giới.

Vào mùa hè, mùa du lịch, những công viên giải trí hiện đại này thu hút hàng triệu du khách ghé thăm. Cùng vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air khám phá những công viên giải trí hấp dẫn nhất được bình chọn bởi độc giả Travel Channel bạn nhé!

Những công viên giải trí nổi tiếng ở Mỹ:

Công viên Cedar Point (Sandusky, Ohio), Công viên Knoebels (Elysburg, Pennsylvania), Walt Disney World Magic Kingdom (Florida), Công viên nước Schlitterbahn (New Braunfels, Texas), Universal’s Islands of Adventure (Orlando, Florida), Công viên nước Dells (Wisconsin Dells, Wisconsin) và Công viên King’s Island (Mason, Ohio) là những công viên giải trí “hút khách” nhất tại Mỹ: 

Công viên Cedar Point (Sandusky, Ohio)

Công viên giải trí Cedar Point ở Sandusky bang Ohio được biết đến như “thủ đô tàu lượn siêu tốc” của thế giới với 17 khu đường ray ấn tượng và luôn mở cửa đều đặn các ngày trong tuần để chào đón khách ghé thăm. Cedar Point chắc chắn sẽ là thiên đường cho những ai yêu thích trò chơi cảm giác mạnh.

ve may bay di my

Công viên Knoebels (Elysburg, Pennsylvania)

Công viên giải trí Knoebels là một khu vui chơi nổi tiếng với phí tham quan tiết kiệm nhất ở Elysburg, bang Pennsylvania. Công viên Knoebels có bãi đậu xe hoàn toàn miễn phí du khách. Knoebels cũng là nơi tụ họp của các hộ gia đình Elysburg vào những ngày cuối tuần, dịp nghỉ lễ. Bạn có thể cùng gia đình đến đây thư giãn, vui chơi, bơi lội cả ngày chỉ với 100 USD.

ve may bay di my gia re

Walt Disney World Magic Kingdom (Florida)

Walt Disney World Magic Kingdom ở Lake Buena Vista, Florida Là một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất nước Mỹ, được ví như “nơi hạnh phúc nhất trên trái đất”. Khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như quay ngược thời gian về với tuổi thơ hoặc tham gia một chuyến du hành đến tương lai. Thế giới Phép thuật Walt Disney là điểm đến yêu thích của du khách ở mọi lứa tuổi đặc biệt là du khách “nhí”. Walt Disney World Magic Kingdom không chỉ mang đến những trò chơi thú vị mà còn tạo cơ hội gặp gỡ các nhân vật hoạt hình Disney mà bé yêu thích.

ve may bay gia re di my

Công viên nước Schlitterbahn (Texas)

Là một công viên rộng lớn có diện tích trên 26 ha (khoảng 65 mẫu Anh), Schlitterbahn ở New Braunfels, Texas được bình chọn là công viên nước tốt nhất suốt 13 năm liền. Schlitterbahn là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm tàu lượn nước siêu tốc, lướt sóng và và nhiều trò chơi mạo hiểm khác.

ve may bay di my gia re nhat

Universal’s Islands of Adventure (Orlando, Florida)

Nằm ở thành phố Orlando, bang Florida, Universal’s Islands of Adventure là điểm đến hấp dẫn cho những ai đam mê cuộc phiêu lưu đến thế giới phù thủy Harry Potter. Công viên phiêu lưu này cũng có các tàu lượn siêu tốc, phòng chiếu phim 3D và các nhà hàng khang trang phục vụ khách thăm. Không khí công viên giải trí Universal’s Islands of Adventure vô cùng sôi động bởi du khách tấp nập, các nhà hàng, quán ăn có thực đơn ẩm thực địa phương đa dạng níu chân thực khách.

ve may bay di my gia thap nhat

Công viên nước Dells (Wisconsin Dells, Wisconsin)

Công viên nước Dells (Dells Water Parks) là điểm đến lý tưởng cho những ai thích nghịch nước, yêu các hoạt động thể thao dưới nước. Dells Water Parks là nơi tập hợp hàng chục công viên nước nhỏ hơn cả trong nhà và ngoài trời với các trò chơi mạo hiểm thú vị. Công viên nổi tiếng nhất ở thế giới nước Dells là Noah’s Ark, công viên nước ngoài trời lớn nhất ở Mỹ, mở cửa đón khách thăm vào tất cả các ngày trong tuần.

ve may bay di my gia re eva air

Công viên King’s Island (Mason, Ohio)

King’s Island là một trong những công viên thú vị, không một du khách nào nỡ bỏ qua khi du lịch với vé máy bay đi Mỹ. Với hơn 3 triệu du khách ghé thăm mỗi năm, công viên King’s Island ở Mason, bang Ohio là điểm đến “hút khách” nhất hiện nay. Đây là điểm vui chơi lý tưởng dành cho cả gia đình với đảo giải trí Snoopy.

Đến quốc gia phía Tây bán cầu này, bạn có dịp thỏa thích vui chơi tại những công viên giải trí hàng đầu và tham quan những địa danh nổi tiếng thế giới như: Tượng Nữ thần Tự Do, Cầu Cổng Vàng, Quảng trường Thời Đại, bờ biển Miami… Để có một chuyến du lịch trọn vẹn và tiết kiệm nhất, bạn hãy liên hệ đặt vé tại Vietnam Booking – Đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng EVA Air.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.168.611 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi