Cách kiểm tra vé máy bay hãng Eva Air

16/12/2019 Biên Tập

Tại Việt Nam, Eva Air là một hãng hàng không được rất nhiều hành khách ưa chuộng, đặc biệt là trong các chuyến bay đến Đông Bắc Á và Đông Bắc Mỹ. Khi mua vé của hãng Eva Air và muốn kiểm tra thông tin thì bạn hãy thực hiện theo cách kiểm tra vé máy bay hãng Eva Air mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Những cách kiểm tra vé máy bay hãng Eva Air

Các cách kiểm tra bạn có thể sử dụng bao gồm: kiểm tra qua hệ thống website của hãng, liên hệ với văn phòng hãng hoặc với đại lý bán vé máy bay

Cách 1: Kiểm tra thông qua hệ thống trang web của Eva Air

cách kiểm tra vé máy bay hãng Eva Air

 

Giao diện kiểm tra vé trên website hãng Eva Air (Ảnh: Internet)

Trên trang web chính thức của Eva Air, bạn có thể kiểm tra vé một cách nhanh chóng tại mục quản lý hành trình làm thủ tục chuyến bay ngay tại trang chủ. Tại mục này, bạn có thể đăng nhập với tư cách là thành viên hoặc thông qua mã số đặt chỗ/số vé. Sau khi bạn điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu trên màn hình thì mã code chuyến bay cũng như các thông tin liên quan sẽ hiển thị.

Bên cạnh đó, tại mục này bạn cũng có thể thực hiện thủ tục check – in online từ 1,5 – 48 tiếng trước giờ khởi hành. Một lưu ý đó là trên website chỉ dùng để kiểm tra thông tin, nếu có sai sót cần thay đổi thì bạn không thể thao tác trên này.

Cách 2: Liên hệ với văn phòng hãng

Hiện tại, hãng hàng không Eva Air đã có văn phòng tại Việt Nam, cụ thể là ở Hà Nội, Hồ Chí Minh. Khi cần kiểm tra vé máy bay hãng Eva Air, hành khách có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp văn phòng.

Tại Hồ Chí Minh:

  • Trụ sở chính: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11
  • Chi nhánh 1: 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Chi nhánh 2: 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1

Tại Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Tại Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

Cách 3: Liên hệ với các đại lý có bán vé máy bay Eva Air

Mua vé máy bay giá rẻ hãng Eva Air

Vé máy bay Eva Air đã xuất (Ảnh: Internet)

Cách cuối cùng đó là bạn có thể liên hệ với đại lý nơi bạn đã mua vé máy bay trước đó. Việc kiểm tra qua đại lý sẽ giúp bạn nắm thông tin nhanh chóng cũng như tư vấn, hỗ trợ bạn nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến vé máy bay, thủ tục….Các đại lý Eva Air hiện nay có rất nhiều trên cả nước. Đây cũng là một cách kiểm tra vé máy bay được nhiều người lựa chọn.

Những thông tin bạn cần biết về vé máy bay Eva Air

Quy định chung

  • Eva Air chỉ vận chuyển hành khách có tên trên vé, cần xuất trình giấy tờ phù hợp để chứng minh
  • Vé sau khi đặt sẽ không được chuyển nhượng, chỉ có thể thay đổi một phần thông tin hoặc hoàn trả nếu đáp ứng quy định của hãng
  • Vé giảm giá sẽ không được hoàn đổi vì bất kỳ lý do gì
  • Vé máy bay nếu bị mất hoặc cắt xén, bạn hãy liên hệ với hãng để thay thế vé mới với điều kiện bạn cung cấp được các minh chứng cụ thể. Trong trường hợp vé hư hỏng do lỗi của hãng thì bạn sẽ hoàn toàn không mất phí gì. Vé bị mất hoặc cắt không được sử dụng trước khi hết hiệu lực, nếu tìm thấy vé cũ bạn có thể giao lại cho đơn vị cung cấp lại vé mới để nhận khoản hoàn trả tương ứng.

Thời hạn sử dụng của vé máy bay Eva Air

mua vé máy bay hãng Eva Air giá rẻ

Khoang Premium Laurel chất lượng của hãng hàng không Eva Air (Ảnh: Internet)

Về cơ bản, vé máy bay của Eva Air sẽ có thời hạn sử dụng 1 năm kể từ ngày phát hành hoặc tùy thuộc vào chuyến đi đầu tiên, được thực hiện trong vòng 1 năm kể từ ngày phát hành. Khi bạn bị cấm đi trong thời gian có hiệu lực của vé, nguyên nhân là do tại thời điểm đặt chỗ hãng Eva Air không thể xác nhận thì hiệu lực vé sẽ được gia hạn hoặc hoàn trả.

Nếu bạn vì lý do sức khỏe không thể tham gia bay trong thời gian vé có hiệu lực thì bạn hãy cung cấp chứng thực của bác sĩ để gia hạn vé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm vé máy bay Eva Air ở đâu giá tốt?

Trên đây là một số thông tin về cách kiểm tra vé máy bay hãng Eva Air cũng như một số thông tin về vé. Nếu bạn cần hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, bạn hãy liên hệ đến hotline 19004798 để đội ngũ booker của chúng tôi hỗ trợ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi