Hãng hàng không Eva Air có tốt không?

07/12/2019 Biên Tập

Eva Air là hãng hàng không của Đài Loan đã và đang được nhiều hành khách Việt Nam yêu thích lựa chọn. Vậy hãng hàng không Eva Air có tốt không? Eva Air có những tiện ích nào khiến hãng được đánh giá cao như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Giới thiệu sơ lược về hãng hàng không Eva Air 

Hãng hàng không Eva Air được thành lập vào năm 1989 và là công ty con của tập đoàn Evergreen Group. Hãng hoạt động trong cả hai lĩnh vực đó là vận chuyển hành khách và vận chuyển hàng hóa. Eva Air khai thác nhiều đường bay ở khu vực Châu Mỹ, Châu Á, Châu Phi, Châu Úc.

vé máy bay giá rẻ Eva Air

Eva Air được bình chọn là hãng hàng không 5 sao giá tốt của Đài Loan (Ảnh: Internet)

Phương châm phục vụ của Eva Air đó là tạo không khí thân thiện và tạo cảm giác an toàn cho tất cả các khách hàng. Từ slogan của hãng ‘’Just relax, your home in the air'’, hành khách đã phần nào cảm nhận được sự thoải mái trên chuyến bay. Eva Air đã được nhiều chứng nhận về an toàn bay cũng như chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao nhiều năm liên.

Từ Việt Nam, bạn có thể bay đến các thành phố thuộc nhiều quốc gia khác nhau.  Hãng hàng không Eva Air tại Việt Nam hiện có mặt ở 3 sân bay lớn là sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng. Tần suất các chuyến bay khá dày đặc, nhiều chuyến bay với nhiều thời gian khác nhau đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng. Giá vé một chiều trung bình khoảng từ 90 USD.

>>> Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ bán vé máy bay Eva Air giá rẻ tại TP.HCM

Những tiện ích khi bay cùng Eva Air

Điều đầu tiên đó là Eva Air có nhiều hạng ghế từ phổ thông đến thương gia, đa dạng cho hành khách lựa chọn với chi tiết như sau:

  • Hạng phổ thông Economy
  • Hạng phổ thông tiêu chuẩn
  • Hạng phổ thông đặc biệt
  • Hạng Thương Gia Business Class
  • Hạng Thương Gia Premium Laurel Class
  • Hạng Thương Gia Royal Laurel Class

Tìm vé máy bay giá rẻ hãng Eva Air

Máy bay của Eva Air có tiện ích hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, chu đáo (Ảnh: Internet)

Với tiêu chí không ngừng phát triển để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Eva Air cung cấp rất nhiều tiện nghi như:

  • Cung cấp gối ngủ, chăn cho hành khách trên máy bay
  • Chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái
  • Trước mỗi ghế ngồi được trang bị màn hình cảm ứng LCD, tai nghe, phim, nhạc…phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản của khách hàng
  • Các suất ăn trên máy bay rất đa dạng, chú trọng đến sức khỏe của hành khách
  • Thường xuyên quan sát, quan tâm, chăm sóc, hỏi thăm tình trạng sức khỏe của khách
  • Hỗ trợ người khuyết tật, phụ nữ mang thai chu đáo
  • Hãng thường xuyên có những chương trình ưu đãi trong năm như giảm 5% giá vé cho chủ sở hữu thẻ ngân hàng của một số ngân hàng như BIDC. Sacombank, HSBC..Ngoài ra, Eva Air còn có chương trình du lịch nửa ngày miễn phí tham quan thành phố Đài Bắc dành cho khách hàng quá cảnh tại Đài Bắc trên 6 tiếng
  • Ưu đãi 10% phí mua trước hành lý quá ký trên website, giá vé ưu đãi đặc biệt khi bay mùa thấp điểm…

Nhìn chung, rất nhiều hành khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ của Eva Air. Họ cho rằng những tiện nghi này tạo sự thoải mái và phần nào giúp họ quên đi thời gian ở trên máy bay. Eva Air thực sự là một sự lựa chọn phù hợp cho một chặng bay dài.

Đặt mua vé máy bay Eva Air chính hãng tại đâu?

hãng hàng không Eva Air có tốt không?

Chứng nhận IATA – đại lý vé máy bay uy tín của Vietnam Booking (Ảnh: VNBK)

Hãng hàng không Eva Air có tốt không? Hẳn bạn đã tìm được câu trả lời rồi đúng không nào vậy thì làm sao có thể mua được vé máy bay của Eva Air giá tốt nhất? Câu trả lời đó là bạn có thể truy cập website evaairr.com và thao tác chỉ qua vài bước là có thể mua vé trực tuyến nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc liên hệ hotline 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay ngay hôm nay với giá ưu đãi! Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt vé máy bay chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng từ những chiếc vé máy bay giá tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi