Những món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Mỹ

28/08/2021 Eva Air

Đặt vé máy bay đi Mỹ để bạn có cơ hội thưởng thức những món ngon tuyệt vời tại cường quốc hùng mạnh nhất thế giới. Mỹ không chỉ là đất nước có sự phát triển kinh tế bậc nhất thế giới, nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, những trung tâm thương mại lớn, mà quốc gia này còn sở hữu một nền văn hóa đặc sắc, mang đậm tính truyền thống. Văn hóa ẩm thực Mỹ được đánh giá là một trong những nét văn hóa đặc sắc nhất trên thế giới.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khám phá ẩm thực độc đáo

Mỹ nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, đẹp mắt từ khâu chế biến cho đến trình bày sản phẩm. Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Mỹ bạn nên thưởng thức nhiều hương vị tuyệt hảo tại đây như: Súp nghêu, Hamburger, Hot dog, Pizza.

Súp nghêu

Súp nghêu là món ăn đã trở nên rất quen thuộc với người dân Mỹ. Ở Mỹ có rất nhiều loại súp nghêu, nhưng loại súp nghêu đặc biệt nhất vẫn là súp nghêu Massachuset. Người Mỹ thường đến nhà hàng vào các ngày thứ 6 hàng tuần để thưởng thức món ăn tuyệt ngon này.

ve may bay di my

Qui trình chế biến món súp nghêu khá cầu kì, cần có những nguyên liệu sau: thịt lợn muối, hành tây, khoai tây thêm chút gia vị và tất nhiên sẽ không thiếu nguyên liệu chính thịt nghêu. Mua vé máy bay giá rẻ đi New York đến đây và thưởng thức món ăn ngon này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bánh Hamburger

Bánh Hamburger được xem là món ăn phổ biến của người dân Mỹ, họ thường nướng bánh Hamburger trong các bữa tiệc liên hoan ngoài trời trên vỉ barbecue. Đây là món bánh mì kẹp thịt xay ở giữa, thịt đó có thể được nướng, xông khói hay chiên và thường được ăn cùng một số gia vị. Món bánh Hamburger thường được dùng với khoai tây chiên.

ve may bay gia re di my

Tên gọi của món bánh này được đặt theo tên của thành phố Hamburg Đức, một người dân từ Hamburg được gọi là “Hamburger” và theo đó, bất cứ vật gì có nguồn gốc từ thành phố này hay được phổ biến đầu tiên tại đây đều có tên gọi này.

Hot dog

Hot dog nằm trong danh sách những món ăn đường phố được yêu thích nhất tại Mỹ. Du khách có thể dễ dàng mua được chiếc bánh này ở bất kì đâu trên các tuyến đường phố, khi bạn săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đặt chân đến đây. Nguyên liệu của bánh gồm có: xúc xích, rau cải trắng, cà rốt, dầu mè, bánh mỳ dài, bơ, muối, hạt tiêu. Tuỳ theo khẩu vị của từng người mà bạn có thể cho thêm trứng gà hoặc tự điều chế gia vị.

ve may bay di my gia re

Nếu bạn ở thành phố Chicago, bạn sẽ được nếm thử bánh Hot dog với thịt bò cùng hành tây, cà chua, ăn kèm cùng mù tạt. Còn ở New York, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc xúc xích cay kẹp bên trong chiếc bánh này.

Bánh Pizza

Đây là món bánh được ưa chuộng ở hầu hết khắp nơi trên thế giới và Pizza đã trở thành món ăn truyền thống của đất nước này.Pizza phù hợp với tất cả khẩu vị của mỗi người bởi nó có rất nhiều hương vị trong cả phần nhân bánh, đế bánh và nước sốt. Phần đế bánh thường được làm từ bột mì trộn với dầu oliu, nhân bánh thường là vị phô mai, thịt động vật, hải sản và rau củ, trái cây, phần nước sốt phổ biến là sốt cà chua.

mua ve may bay di my

Người Mỹ thường ăn món bánh này trong những ngày bận rộn vì nó khá vừa miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Họ có thể ăn bánh pizza thay thế cho buổi trưa và buổi tối. Những ai thích thú với thức ăn nhanh, đặc biệt là bánh pizza thì đây sẽ là nơi để bạn đến và tha hồ thưởng thức vị ngon tuyệt vời của nó. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt vé máy bay giá đi Mỹ hãng Delta để sở hữu tấm vé máy bay khuyến mãi cho chuyến hành trình sắp đến của mình.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.168.611 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi