Quy định về sức khỏe trên chuyến bay Eva Air

28/12/2019 Biên Tập

Nếu bạn là hành khách đang có trục trặc về vấn đề sức khỏe nhưng bạn vẫn có nhu cầu đi máy bay hãng Eva Air thì bạn cần tuân thủ các quy định về sức khỏe trên chuyến bay của Eva Air như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé!

Quy định với khách hàng dùng bình thở ôxy và thiết bị hỗ trợ y tế

Mua vé máy bay Eva Air giá rẻ, thông thường trong các tình huống khẩn cấp bình thở oxy mới được sử dụng. Nhưng nếu một cá nhân có nhu cầu thì hãng vẫn sẽ hỗ trợ. Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần cung cấp giấy khám sức khỏe cho phòng vé và giấy đó phải được chấp thuận bởi bác sĩ của Eva Air ít nhất 48 tiếng trước khi khởi hành. Giá phí cho một bình oxy là 200$ và bạn cần phải có ít nhất một bác sĩ, y tá đi kèm trong suốt chuyến bay.

Quy định sức khỏe trên chuyến bay Eva Air

Để được sử dụng dịch vụ bình oxy trên máy bay, bạn cần cung cấp giấy khám sức khỏe cho bác sĩ của Eva Air (Ảnh: Internet)

Nếu hành khách tự mang theo bình oxy thì bạn phải xuất trình giấy tờ chứng minh buộc phải sử dụng bình ô xy (đơn MEDIF) có dấu xác nhận từ bác sỹ và có hiệu lực trong vòng 10 ngày trước ngày bay. Bình oxy đó phải được Eva Air kiểm tra và chấp nhận. Nó phải đáp ứng quy định về cân nặng và kích cỡ hành lý xách tay. Bình ôxy phải được đặt ở dưới ghế phía trước mặt nếu không quý khách buộc phải thanh toán thêm một ghế khác để giữ bình ôxy. Các thông báo về loại bình oxy, nhu cầu tự mang bình oxy phải được thông báo với hãng ít nhất 48 giờ trước khi khởi hành.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hỗ trợ đặc biệt trên các chuyến bay của Eva Air

Các hành khách cần có sự hỗ trợ y tế hoặc mang theo các thiết bị trợ giúp y tế lên cabin thì cần tuân thủ quy định vận chuyển của Eva Air cũng như hoàn tất các thủ tục giấy tờ cần thiết trước giờ khởi hành ít nhất 48 tiếng. Nguồn điện trên máy bay có thể không đủ nên nếu bạn cần điện để vận hành các thiết bị y tế thì bạn cần mang theo pin dự phòng tuân thủ theo sự hướng dẫn của ICAO. Pin dự phòng phải được bảo vệ riêng biệt để tránh làm hư hại và phải được mang theo trong hành lý xách tay.

Những chấn thương, tổn hại về sức khỏe của hành khách khi sử dụng thiết bị y tế hoặc do thiếu năng lượng để vận hành hoặc do bất kỳ lý do liên quan khác đều không thuộc trách nhiệm của Eva Air.

Quy định đối với phụ nữ mang thai

Những trường hợp Eva Air từ chối chuyên chở:

  • Phụ nữ mang thai trong 4 tuần cuối của thai kỳ (hoặc 8 tuần cuối thai kỳ đối với trường hợp đa thai)
  • Phụ nữ trong thời gian 7 ngày sau khi sinh

Săn vé máy bay khuyến mãi giá rẻ

Những hành khách mang thai giai đoạn 12-4 tuần cuối thai kỳ cần cung cấp giấy xác nhận tình trạng sức khỏe trước khi lên máy bay (Ảnh: Internet)

Đối với trường hợp hành khách là phụ nữ mang thai trong giai đoạn từ 12-4 tuần cuối thai kỳ (hoặc 12 đến 8 tuần cuối thai kỳ nếu mang đa thai) thì hành khách cần hoàn tất thủ tục xác nhận tình trạng sức khỏe trong vòng 10 ngày trước khi khởi hành. Bạn vui lòng liên hệ đến đại lý vé máy bay Eva Air ít nhất 48 giờ trước khi chuyến bay khởi hành.

Hãng hàng không Eva Air khuyến cáo hành khách mang thai nên mang theo giấy tờ chẩn đoán của bác sĩ. Trong đó nêu rõ ngày sinh dự kiến để tránh bị từ chối lên máy bay do quy định hạn chế nhập cảnh của một số quốc gia nơi đến. Các quy định về chuyên chở phụ nữ mang thai có thể khác nhau tùy quốc gia. Nên trước khi đặt vé, bạn cần tham khảo quy định nơi bạn muốn đến để có sự hỗ trợ, tư vấn kịp thời.

Các quy định sức khỏe trên chuyến bay của hãng Eva Air khá nghiêm ngặt và mỗi hành khách cần phải tuân thủ chặt chẽ. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về các quy định trên thì bạn đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến số hotline 19004798 để đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ. Hoặc nếu bạn có nhu cầu đặt vé, các booker chuyên nghiệp cũng sẽ giúp bạn săn những chiếc vé máy bay giá tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi