Top những dòng sông đẹp nhất nước Mỹ

28/08/2021 Eva Air

Đặt vé máy bay đi Mỹ để bạn có cơ hội vi vu đến vùng đất xinh đẹp của các Hollyword nổi tiếng. Nước Mỹ có hàng trăm con sông và nhiều nhánh khác nhau của chúng chảy trên khắp nước Mỹ. Đặc biệt, có hàng ngàn khu nghỉ dưỡng, khách sạn, khu cắm trại và các khu vực vui chơi giải trí được xây dựng xung quanh những con sông rực rỡ nhất để mang tới cho du khách những niềm vui, sự trải nghiệm thú vị cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước và con người Mỹ. Chính vì vậy mà quốc gia này thu hút một lượng lớn du khách đến đây tham quan và nghỉ dưỡng hằng năm.

Mua vé máy bay đi Mỹ rẻ khám phá nhiều dòng chảy tuyệt vời

Đất nước Mỹ là một trong những quốc gia có thiên nhiên vô cùng hoang dã và ấn tượng nhất thế giới. Tạo nên vẻ đẹp của thiên nhiên Mỹ là những con sông rộng vô cùng quyến rũ. Nếu bạn yêu thích phong cảnh bên những dòng sông hiền hòa thì hãy đến Mỹ với vé máy bay khuyến mãi và ghé thăm những con sông dưới đây:

Sông Niagara

Nói về những dòng sông đẹp nhất nước Mỹ thì phải kể đến Niagara, sông Niagara đang chảy qua một phần của biên giới giữa tỉnh Ontario ở Canada và bang New York ở Hoa Kỳ. Dòng sông này được các nhà thám hiểm đánh giá như một eo biển kéo dài 35 dặm,  bao gồm cả thác Niagara đầy ấn tượng tất cả đã tạo nên một dòng sông Niagara nổi tiếng thế giới.

vé máy bay đi mỹ

Thác Niagara trên dòng sông Niagara, Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Thác Niagara cực kì cuốn hút du khách khi đến đây với vé máy bay giá rẻ đi Houston bởi độ rộng lớn của nó, có hơn sáu triệu mét khối nước tuôn trào từ đỉnh thác mỗi phút và được xem là thác nước có dòng chảy mạnh nhất nước Mỹ. Đên đây bạn nhất định phải khám phá thác Niagara để chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt vời của thác đặc biệt là khi nhìn từ trên cao.

Sông Mississipp

Sông Mississipp với chiều dài 2.339 dặm, chảy từ phía tây bắc Minnesota đến Vịnh Mexico, đây chính là con sông rộng lớn nhất nước Mỹ và khi kết hợp với các nhánh chính của sông Missouri và Ohio sẽ tạo ra các hệ thống sông lớn thứ ba trên thế giới. Con sông Mississippi đã từng xuất hiện trong nhiều tiểu thuyết nổi tiếng và tác phẩm âm nhạc như tiểu thuyết “Cuộc phiêu lưu của Huckleberry Finn”…

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Sông Mississipp hiền hòa chảy trên đất Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Nơi đây có rất nhiều địa danh nổi tiếng và vô cùng thú vị cho du khách khám phá như: Minnesota, Tennessee,… và đặc biệt là New Orleans – một trong những nơi nổi tiếng nhất.

Sông Colorado

Sông Colorado bắt đầu dãy núi Rocky ở miền bắc Colorado, chảy về phía tây nam và kết thúc ở Vịnh California. Dòng sông dài 1.450 dặm và qua nhiều thế kỷ đã hình thành nên nhiều hẻm núi dọc theo con đường chảy quanh co của mình.

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

Dòng sông Colorado kì vĩ tại Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Với tấm vé máy bay đi Mỹ hãng Nhật bạn sẽ có cơ hội ghé thăm nhiều điểm đến tuyệt vời tại đây, có một cái nhìn toàn cảnh về dòng sông này cùng với những cảnh quan ấn tượng vô cùng. Không chỉ thế, sông Colorado còn có một số khu vực giải trí ngoạn mục dành cho du khách thư giãn trước khi đến với một số các sa mạc gần đó.

Sông Columbia

Sông Colombia bắt nguồn tại phía đông nam Canada, chảy về phía nam qua tiểu bang Washington, sông dài 1152 dặm và đổ ra Thái Bình Dương. Tại sông Columbia và các nhánh của nó có rất nhiều cá, di chuyển giữa các dòng nước ngọt và các dòng chảy Thái Bình Dương.

mua vé máy bay đi mỹ

Sông Colombia sở hữu nhiều thác nước đẹp – Ảnh: sưu tầm

Chính dòng sông này đã tạo nên nhiều con hẻm ấn tượng dọc bờ sông Columbia. Sông Colombia sở hữu hơn 77 thác nước tuyệt đẹp trong khu vực với Thác Multnomah – thác nước đáng chú ý nhất. Thác Multnomah tạp ấn tượng mạnh nơi du khách khi thác nước chảy siết quanh năm có độ cao lớn thứ hai ở Mỹ và là thác nước đẹp nhất.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.168.611 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi