Điểm danh những khách sạn tiêu biểu ở New York

18/04/2016 Eva Air

Sở hữu trong tay tấm vé máy bay giá rẻ EVA Air Ho Chi Minh sẽ giúp du khách dễ dàng đặt chân đến một trong những thành phố sôi động nhất nước Mỹ – New York. Một khi đã đến với New York cũng đồng nghĩa rằng mọi áp lực, mệt mỏi của bạn sẽ được bỏ lại đằng sau để nhường chỗ cho những trò vui chơi giải trí hấp dẫn. Thế nên việc lưu lại thành phố “quả táo lớn” luôn là mối quan tâm hàng đầu của du khách. Dưới đây là gợi ý những địa chỉ khách sạn uy tín mà bạn nên tham khảo cho chuyến đi của mình được trọn vẹn và thoải mái nhất.

Những địa chỉ khách sạn lý tưởng cho du khách ở New York

St Regis Hotel

Nhắc đến St Regis Hotel là bạn cần chuẩn bị sẵn một khoản chi phí không hề nhỏ bơi nơi đây thuộc chốn cư trú của những người dư dả tiền bạc. Điểm gây ấn tượng là bạn sẽ được nồng nhiệt đón chào với dịch vụ quản gia mang tính biểu tượng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối với phong cách bài trí hoàn hảo: cầu thang bằng vàng, đồ nội thất trang nhã, phòng tắm lát đá cẩm thạch… Khách sạn trang bị cả phòng chờ, quán bar, nhà hàng cao cấp sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

ve may bay di new york gia re

The Peninsula

Nhờ phong cách trang trí thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, Peninsula đã đốn tim du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên, đồng thời hứa hẹn mang lại cho bạn sự trải nghiệm thoải mái, dễ chịu nhất. Mọi thứ nơi đây đều lấy nguồn cảm hứng từ những khung cảnh thiên nhiên mỹ miều và bạn có thể đặt bất cứ món ăn nào của trong khu vực Châu Âu mà mình ưa thích. Hơn thế, bạn còn được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời ở hồ bơi rộng rãi trên sân thượng.

ve may bay di new york gia ca phai chang

The Plaza

Chưa bao giờ lọt khỏi top danh sách những khách sạn hạng sang bậc nhất, lớn nhất thành phố New York, The Plaza cũng là cái tên để lại nhiều thiện cảm với du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ. Niềm tự hào của khách sạn The Plaza nằm ở những dãy phòng hiện đại toát lên phong thái quyến rũ, cách trang hoàng tinh tế, nhất là những dịp như tuần trăng mật, nghỉ dưỡng, hay những câu lạc bộ, quầy bar náo nhiệt. Ngoài ra, từ khách sạn, bạn có thể đi lại thuận tiện giữa các khu trung tâm mua sắm, phòng trưng bày nghệ thuật ở New York…

ve may bay di new york gia uu dai

The Strand

The Strand là cái tên nổi bật, xứng đáng là điểm dừng chân tốt nhất dành cho du khách. Khách sạn sở hữu cả một nhà hàng sân thượng có view nhìn ngắm đường chân trời thành phố rất đẹp. Nếu không thích một bữa ăn tự chọn miễn phí đặc trưng theo phong cách châu Âu, bạn cũng có thể tự do chọn các hình thức thư giãn tại spa hay tập thể hình, thể dục cùng những trang thiết bị hiện đại ở các trung tâm thể dục. Từ đây, các bạn dễ đi qua Times Square, Broadway, Bryant…

ve may bay di new york gia mem

Four Season

New York là thành phố đại diện cho sự xa hoa, đắt đỏ, thế nên các khách sạn ở đây tiêu tốn khá nhiều chi phí của du khách cũng không có gì lạ. Four Season được đánh giá là một trong những khách sạn tiêu chuẩn thích hợp với du khách ở quận Manhattan. Ngoài ra, khách sạn này gây ấn tượng với du khách nhờ đồ nội thất cao cấp, phòng tắm trang trí đặc sắc, nhà hàng spa nổi tiếng và view đẹp mắt. Do vậy nghỉ ngơi ở khách sạn sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn thoải mái vô cùng.

ve may bay di new york gia huu nghi

Trump International Hotel & Tower

Là khách sạn 5 sao duy nhất ở New York, Trump International Hotel & Tower chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ. Đây là một tòa nhà gồm có 52 tầng ở ngay công viên trung tâm. Khách sạn trang bị đầy đủ tiện nghi, gồm 55 hồ bơi nước nóng, trung tâm thể dục, nhà hàng chất lượng, quầy bar, dịch vụ gửi trẻ… Buổi tối, bạn sẽ được đầu bếp lừng danh phục vụ nhiều món ăn tuyệt hảo.

ve may bay di new york gia tiet kiem

Hành trình khám phá thành phố New York chỉ được gọi là trọn vẹn nếu bạn chọn cho mình một chỗ lưu trú hài lòng về mọi mặt. Với dịch vụ tiện nghi, không gian sang trọng, các khách sạn ở đây sẽ không làm du khách cảm thấy hối tiếc. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin về giá vé máy bay đi New York, vui lòng liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay.

Các bài viết liên quan:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi