Gợi ý kế hoạch du lịch Los Angeles 3 ngày

30/09/2015 Eva Air

Thành phố Los Angeles là điểm đến trong mơ của nhiều du khách bởi có kinh đô điện ảnh Hollywood, những kiến trúc độc đáo và những bãi biển quyến rũ, tràn ngập ánh nắng. Bên cạnh đó, du khách mua vé máy bay đi Los Angeles còn có cơ hội trải nghiệm ăn uống thú vị tại các nhà hàng sang trọng, đa phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Làm thế nào để có thể khám phá được hết những điều thú vị tại Los Angeles chỉ trong ba ngày? Dưới đây là Gợi ý kế hoạch 3 ngày trải nghiệm du lịch Los Angeles của Vietnam Booking, bạn có thể tham khảo để có được chuyến du lịch trọn vẹn với quỹ thời gian du lịch hạn hẹp của mình.

Ngày thứ nhất: Khám phá khu trung tâm Los Angeles

Khu trung tâm Los Angeles (Downtown Los Angeles) là một di sản của thành phố, một điểm tham quan du lịch thu hút du khách quốc tế. Nơi đây được chia thành nhiều khu vực với nhiều điểm tham quan khác nhau.

Downtown Los Angeles được biết đến như một “khu thương mại thú vị nhất nước Mỹ” với nhiều công kiến trúc điển hình như: phòng hoà nhạc Walt Disney, toà nhà Bradbury cho đến các tổ chức văn hoá như bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles.

ve may bay di los angeles

Phòng hoà nhạc Walt Disney (Walt Disney Concert Hall) là một công trình độc đáo do kiến trúc sư Frank Gehry thiết kế lấy ý tưởng từ tình yêu âm nhạc của vợ chồng nhà Lillian. Vào năm năm 1987, sau khi chồng qua đời, bà Lillian đã đóng góp 50 triệu USD trong tổng kinh phí 276 triệu USD để xây dựng trung tâm hoà nhạc. Walt Disney Concert Hall là Trung tâm Âm nhạc thứ 4 ở Los Angeles có sức chứa lên tới 2.265 người.

ve may bay gia re di los angeles

Được xây dựng từ năm 1983, Bradbury là một trong những tòa nhà lâu đời nhất tại Los Angeles. Bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles là một nơi có bộ sưu tập khổng lồ về loài khủng long với khoảng 300 bộ xương hóa thạch, hầu hết là các công trình phục chế hoàn chỉnh. Bạn có thể “nạp năng lượng” tại các điểm ăn uống dọc theo khu phố và bắt đầu hành trình đi bộ khám phá khu vực trung tâm này.

Ngày 2: Tham quan khu giải trí Hollywood

Hollywood được mệnh danh là kinh đô giải trí, kinh đô diện ảnh thế giới, đến đây với vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi Mỹ, bạn có dịp tham quan các hãng phim làm việc tại phim trường Studio Universal, tham gia vào các hoạt động thú vị của công viên chủ đề hoặc dạo bước trên Đại lộ Danh vọng – con phố đi bộ tuyệt đẹp của Hollywood.

ve may bay di los angelesgia re

Ở đây, còn có rất nhiều con phố đi bộ nhàn nhã khác như khu Runyon Canyon và một số đường mòn lân cận công viên Griffith, bạn có thể đến để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên và tìm hiểu đời sống, văn hoá địa phương, thưởng thức một số món ăn nổi tiếng tại các nhà hàng Mỹ cực “chất”. Ngoài ra, bạn có thể đến nhà hàng Yamashiro đặt theo tên của một thiết giáp hạm Nhật Bản để ngắm toàn cảnh thành phố và nếm thử các món ăn châu Á hấp dẫn trên đất Mỹ; đến Musso Frank Grill – nhà hàng lâu đời nhất của Hollywood để tận hưởng các loại cocktail nổi tiếng hay Hard Rock Café trên đại lộ Hollywood dành cho cả gia đình.

Ngày 3: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp những bãi biển Los Angeles                               

“Thành phố thiên thần” Los Angeles có hơn 120 km bờ biển với rất nhiều bãi biển đẹp như: biển vịnh Santa Monica, biển Venice, biển Cabrillo và biển Manhattan. Đến với Los Angeles, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những triền cát dài, ngâm mình dưới làn nước trong vắt và tham gia những hoạt động thể thao dưới nước thú vị.

ve may bay di my

Cùng với đó, lái xe ngắm cảnh dọc Thái Bình Dương hay đạp xe ven bờ biển cũng là những trải nghiệm không thể bỏ qua tại Los Angeles.

Đặc biệt, bạn nên đến công viên giải trí cảng Santa Monica vui chơi thoả thích và ghé nhà hàng cổ điển Joe để thưởng thức hải sản tươi ngon và ngắm cảnh biển. Trên đây là kế hoạch du lịch 3 ngày, Vietnam Booking cung cấp, hy vọng sẽ giúp bạn khám phá các địa điểm du lịch ở Los Angeles một cách hiệu quả.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi