Khám phá 5 bảo tàng tuyệt vời ở New York

26/09/2015 Eva Air

Các bảo tàng ở New York muôn hình vạn trạng. Từ bảo tàng Metropolitan rộng lớn, bảo tàng MOMA trưng bày các tác phẩm nghệ thuật hiện đại hay bảo tàng Guggenheim Guggenheim Solomon R trông giống một con thuyền giữa lòng thành phố đến các bảo tàng về lịch sử tự nhiên, bảo tàng nhập cư, bảo tàng nhiếp ảnh, bảo tàng nghệ thuật biểu diễn…

Dù bạn là một người làm nghệ thuật hay đơn giản chỉ là một người thích cái đẹp, đam mê khám phá những giá trị văn hoá thế giới thì bạn cũng nên một lần mua vé máy bay đi New York để được tận mắt chiêm ngưỡng những tuyệt tác từ cổ chí kim, từ nghệ thuật hàn lâm cho đến tác phẩm của nghệ sĩ đường phố.

Các bảo tàng lớn nhỏ tại New York là nơi tập trung các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Một số bảo tàng bạn không nên bỏ lỡ như: Bảo tàng Metropolitan, Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại, Bảo tàng lịch sử tự nhiên Hoa Kỳ, Bảo tàng Guggenheim Solomon R…

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan thường được biết đến với tên gọi The Met. Bảo tàng tầm cỡ thế giới này hiện là một điểm du lịch quan trọng ở New York. Bảo tàng là nơi trưng bày đa dạng các bộ sưu tập: từ các bức tranh, tác phẩm điêu khắc, dụng cụ âm nhạc, trang phục, hàng dệt may, áo giáp đến tác phẩm nghệ thuật trang trí của người Hy Lạp, La Mã cổ đại với hơn 2 triệu tác phẩm nghệ thuật.

ve may bay di new york

Bảo tàng Metropolitan hiện là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất trên thế giới, thu hút khoảng sáu triệu du khách tham quan mỗi năm.

Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại

Thành lập năm 1929, bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (hay MOMA như tên thường gọi) là nơi sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại lớn và tốt nhất thế giới. Bảo tàng Nghệ thuật hiện triễn lãm hơn 150.000 tác phẩm nghệ thuật đương đại từ kiến ​​trúc, bản vẽ, tranh vẽ, tác phẩm điêu khắc, nhiếp ảnh, phim ảnh và in ấn. Đây cũng là nơi các tác phẩm hội hoạ đáng chú ý của Picasso, Van Gogh, Toulouse-Lautrec, Monet, Magritte, Wyeth và Warhol được trưng bày.

ve may bay di new york gia re

Phí tham quan bảo tàng này là 25 USD/ người lớn, 18 USD/ người cao tuổi, 14 USD/ học sinh và miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi.

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên tại New York được thành lập từ năm 1869. Đây là một trong những viện bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất thế giới. Hàng triệu hiện vật trong bộ sưu tập vĩnh viễn của bảo tàng liên quan đến quá trình tiến hóa của con người, hóa thạch, không gian và cuộc sống đại dương. Điểm hấp dẫn nhất của bảo tàng lịch sử tự nhiên này là các hóa thạch khủng long Tyrannosaurus Rex, Triceratops, Stegosaurus và một số loài khủng long khác ít được biết đến.

ve may bay gia re di new york

Ngày nay, bảo tàng đã có những triển lãm thay đổi thường xuyên và nhiều chương trình giải trí được thiết kế để thu hút du khách. Vé tham quan bảo tàng là 25 USD/ người lớn, 19 USD/ sinh viên và 14 USD/ trẻ em.

Bảo tàng Guggenheim Solomon R

Bảo tàng Guggenheim Solomon R (The Solomon R Guggenheim Museum) là một tòa nhà nổi tiếng bởi kiến trúc độc và bộ sưu tập tuyệt vời được trưng bày bên trong.

ve may bay di new york gia re nhat

Bảo tàng Guggenheim Solomon R là tác phẩm cuối cùng trong số 600 công trình đã xây dựng của kiến trúc sư tài hoa Frank Lloyd Wright. Công trình bảo tàng này có tên đầy đủ là Solomon Robert Guggenheim nhưng thường được gọi tắt là Guggenheim. Bảo tàng này nằm trên “quãng đường bảo tàng” đại lộ số 5, phía đông thành phố New York và là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất khu Manhattan.

Frick Collection

Frick Collection là nơi trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật của doanh nhân Henry Clay Frick. Trước khi qua đời vào năm 1919, Henry Clay Frick đã tặng lại bộ sưu tập và căn biệt thự của mình cho thành phố New York.

ve may bay gia re nhat di new york

Căn biệt thự này được xây dựng năm 1913-1914 với chi phí ước tính khoảng 5 triệu USD và phục vụ như một thư viện, một phòng triển lãm nghệ thuật công cộng đặc sắc. Frick Collection trưng bày những bức tranh cũ, đồ nội thất Pháp, thảm phương Đông và các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của Turner, Constable và Vermeer.

Ngoài ra, Bảo tàng Nhập cư là một bảo tàng bảo tàng ba tầng, nơi triển lãm các hiện vật lịch sử và quá trình nhập cư trên đảo Ellis; Bảo tàng Mỹ thuật Whitney, một trong những bảo tàng hàng đầu giới thiệu nghệ thuật Mỹ cũng là những điểm tham quan thú vị, bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Mỹ du lịch.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi