Những điểm đến cực hấp dẫn ở thành phố Houston

09/04/2016 Eva Air

Nắm giữ vai trò về kinh tế, văn hóa, đồng thời là khu trung tâm phát triển nhất vùng vinh Mexico, Houston là cái tên thu hút du khách nhờ những tòa nhà cao tầng chọc trời, những thắng cảnh xinh đẹp hay ngành công nghiệp năng lượng đầy tiềm năng… Du khách thập phương có thể thực hiện một chuyến du ngoạn vòng quanh thành phố khi các đường bay đi Houston được khai thác ngày càng nhiều và giá vé máy bay đi Houston cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại. Vậy thì, đừng chần chừ nữa, xách ba lô và lên đường ngay thôi!

Houston và những địa điểm đáng chú ý của thành phố

Space Center Houston

Cách trung tâm thành phố khoảng 25 dặm về phía Đông Nam và nằm ở phía Tây Clear Lake chính là Trung tâm không gian Space Center Houston. Trung tâm Space Center Houston là trung tâm du khách chính trực thuộc Trung tâm vũ trụ Johnson thuộc NASA. Nơi đây đóng vai trò là Trạm chỉ huy sứ mệnh quan trọng cho nhiều chuyến du hành không gian từ những năm 1960. Hiện du khách đặt vé máy bay giá rẻ có thể thực hiện chuyến tham quan tại các khu căn cứ và tìm hiểu về cuộc sống không gian thực sự.

Trung tâm vũ trụ là điểm du lịch hút khách khi thường xuyên tổ chức những cuộc triển lãm không gian tuyệt vời với chương trình phim, các mô hình không gian sống động, giới thiệu những khẩu phần của các phi hành gia, các mẫu đất đá trên mặt trăng, và hàng loạt những mẫu vật thu thập được trong các chương trình không gian Mercury, Gemini và Apollo. Du khách có thể đội mũ bảo hiểm của phi hành gia, ăn trưa với một phi hành gia thực sự và chỉ đạo điều khiển tàu vũ trụ trong một không gian mô phỏng hoành tráng.

ve may bay di houston gia re

Houston Museum of Natural Science

Nhờ các triển lãm độc đáo mà Bảo tàng Khoa học tự nhiên Museum of Natural Science ở Houston đã tạo điều kiện cho du khách mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air trải nghiệm về thiên nhiên, khoa học từ kỷ nguyên khủng long đến thời đại không gian ngày nay. Ngoài các bộ sưu tập đồ sộ gồm các hóa thạch, xương khủng long, đá quý, hiện vật cổ từ Ai Cập và Bắc Mỹ, bảo tàng cũng tự hào khi sở hữu mô hình các hành tinh, vườn bướm và màn hình chiếu hiện đại. Ưu điểm của bảo tàng là luôn có sự thay đổi các triển lãm tạm thời song song với các chương trình giáo dục và giải trí. Chính thức đi vào hoạt động vào năm 1909, Museum of Natural Science Houston là một trong những bảo tàng quy mô hàng đầu của nước Mỹ.

ve may bay di houston gia ca phai chang

The Museum of Fine Arts

Bảo tàng Mỹ thuật Museum of Fine Arts ở Houston lưu giữ bộ sưu tập lớn của Mỹ, châu Âu, châu Phi và nghệ thuật Viễn Đông kéo dài khoảng 6,000 năm. Điểm nổi bật của bảo tàng là sở hữu hơn 63,000 tác phẩm xoay quanh thời Phục hưng, các tác phẩm của Pháp, Mỹ, nghệ thuật trang trí châu Âu, châu Phi, Columbus cùng nhiều tác phẩm điêu khắc sắc sảo. Không chỉ dừng lại ở đó, phạm vi của bảo tàng còn gồm một khu vườn điêu khắc, một rạp chiếu phim, thư viện, trung tâm nghiên cứu, quán cà phê giúp du khách có thể thoải mái tìm kiếm thông tin, tra cứu tư liệu hay nghỉ ngơi sau những giờ tham quan thấm mệt.

ve may bay di houston gia uu dai

Houston Zoo

Vườn thú Zoo Houston là một trong những điểm du lịch nổi tiếng thu hút sự quan tâm của nửa triệu du khách mỗi năm. Vườn thú chiếm dụng một khuôn viên có diện tích 50 mẫu Anh, nằm ở Hermann Park và quy tụ hơn 6,000 loài động vật bản địa và có nguồn gốc từ những vùng đất khác như rắn, rồng Komodo gấu xám Bắc Mỹ, báo đốm Mỹ và chó sói trong khu động vật ăn thịt, tê giác và hươu cao cổ Masai trong rừng Châu Phi… Thế nên thật đơn giản để nhận ra mỗi năm có hàng triệu lượt khách đến tham quan vườn thú đa dạng và đặc sắc này.

Vào mùa hè, vườn thú thường khá nóng nên bạn có thể ghé qua các khu trong nhà như thủy cung hay bò sát. Thêm nữa vườn thú cũng có cả công viên nước cho các em nhỏ với những chiếc cầu trượt và bể chèo xuồng. Đồng thời nếu bạn muốn giải trí thì đến rạp chiếu phim 4D, trải nghiệm những hiệu ứng đặc biệt như bong bóng, sương mù và mùi thơm cũng rất lý thú. Từ tháng 11 đến đầu tháng 1, vườn thú được trang hoàng lộng lẫy để chào đón mùa nghỉ lễ. Bạn sẽ khó lòng quên được những ánh đèn lung linh, ngời sáng giữa màn đêm.

ve may bay di houston gia mem

Đến với Houston, ngoài những địa điểm trên, bạn sẽ còn tìm thấy vô vàn những điều kỳ thú khác. Hãy sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ hãng EVA Air để có được một hành trình khám phá vui tươi và ý nghĩa.

Các bài viết liên quan:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi