Những điểm đến tiêu biểu ở San Francisco mê hoặc du khách

29/03/2016 Eva Air

San Francisco là thành phố được nhiều người yêu thích trong chuyến du hành khám phá xứ sở cờ hoa. Thành phố nằm ở mũi một bán đảo giữa vịnh biển San Francisco và bờ biển Thái Bình Dương. Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi San Francisco trong tay, du khách sẽ có dịp tìm hiểu về một thành phố của những ngọn đồi dốc đứng bốn bề đều giáp mặt nước, của những màn sương mờ ảo vào mùa hè, kiến trúc Victoria tuyệt đẹp và những biểu tượng sống mãi với thời gian.

Liệt kê những địa điểm hàng đầu của San Francisco

Golden Gate Bridge

Golden Gate Bridge là cây cầu treo dài nhất thế giới, được hoàn thành vào năm 1937 sau bảy năm dài xây dựng. Cây cầu là một biểu tượng quốc tế công nhận của San Francisco và California. Cây cầu treo bắc qua Golden Gate, eo biển giữa San Francisco và Marin County ở phía Bắc. Màu sơn chủ đạo của Golden Gate Bridge là màu đỏ cam để giúp du khách có thể dễ dàng nhìn thấy cây cầu xuyên qua màn sương dày đặc thường vây quanh.

ve may bay di san francisco gia re

Bến cảng Fishermans

Nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố và cả nước Mỹ. Bến cảng Fishermans trải dài từ quảng trường Ghirardelli đến phố Kearny hay còn gọi là bến cảng 35. Có kha khá những địa chỉ tham quan ở bến cảng như Pier 39, bảo tàng sáp, công viên lịch sử hàng hải quốc gia, chiến hạm USS Pampanito, các cửa hàng lưu niệm… Trong hơn một thập kỷ tồn tại, nó vẫn giữ vai trò là trung tâm của đội tàu đánh cá ở San Francisco, đồng thời tại bến cảng có nhà hàng hải sản ngon nhất thành phố.

ve may bay di san francisco gia ca phai chang

Đảo Alcatraz

Đảo Alcatraz giữ nhiệm vụ như là một ngọn hải đăng, đồng thời từng là một pháo đài quân sự và nhà tù khi giam giữ những tên tội phạm khét tiếng nhất nước Mỹ. Ngày nay, hòn đảo là một điểm di tích lịch sử thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến với San Francisco vì sự tò mò, hiếu kỳ trong quá khứ. Nó trực thuộc quyền quản lý của Công viên giải trí quốc gia vùng vịnh.  

ve may bay di san francisco gia uu dai

Bảo tàng xe cáp

Nằm trong khuôn viên nhà máy điện Washington-Mason và nhà để xe điện tại Nob Hill, bảo tàng sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về sự hoạt động của động cơ và bánh xe cuộn dây điều khiển sự hoạt động của dây cáp cho dòng xe điện đặc trưng ở thành phố. Đặt mua vé máy bay đi San Francisco để viếng thăm bảo tàng, bạn sẽ có dịp trông thấy hệ thống xe cáp cổ ra đời từ năm 1870 và trải qua khoảng thời gian thú vị.

Golden Gate Park

Golden Gate Park là một trong những công viên đô thị lớn nhất thế giới nằm ở Tây San Francisco với hệ thống cối xay gió, hồ nước, bảo tàng và sân chơi rộng rãi. Công viên có diện tích khoảng 1,017 mẫu Anh nên muốn tham quan công viên mà không thấy mệt, bạn nên du chuyển bằng xe đạp thay vì đi dạo bộ. Một điểm du lịch nổi tiếng là vườn trà Nhật lộng lẫy có hàng cây đẹp mắt, cầu, ao và phòng trà đậm chất Nhật Bản.  

ve may bay di san francisco gia huu nghi

Lombard Street

Nằm giữa đường Hyde và Leavenworth, Lombard Street được nhiều người biết đến với biệt danh là con đường dài ngoằn ngoèo, quanh co nhất thế giới. Đoạn đường chỉ có vài trăm mét nhưng xe ô tô rất khó di chuyển giữa các khúc quanh hẹp xen giữa các luống hoa. Mục đích thiết kế con đường như vậy để giúp giảm ma sát tiếp xúc với mặt đường. Du khách mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ rất thích chụp ảnh ở đây.

ve may bay di san francisco gia mem

Transamerica Pyramid

Bên cạnh Golden Gate Bridge thì Transamerica Pyramid cũng là một biểu tượng đặc biệt của San Francisco. Theo kiến trúc sư William L. Pereira, là cha đẻ của Transamerica Pyramid, kim tự tháp chính là hình dạng lý tưởng cho các tòa nhà chọc trời, có lợi để hấp thụ ánh sáng. Được hoàn thành vào năm 1972, Transamerica Pyramid cao 260m vẫn còn là tòa nhà cao nhất ở San Francisco hiện nay.

ve may bay di san francisco chat luong

Chinatown

Được thành lập vào năm 1840, Chinatown ở San Francisco là nơi lâu đời nhất, cũng là khu phố lớn nhất, nổi tiếng nhất trong tất cả các khu phố Tàu ngoài địa phận Châu Á. Nhiều người Trung Hoa định cư ở đây là thương nhân hoặc người lao động nhập cư, làm việc trên cả hai tuyến đường sắt xuyên lục địa hoặc công nhân trong cơn sốt vàng. Du khách có thể đi dạo dọc theo  Grant Avenue từ Bush Broadway.

ve may bay di san francisco gia tiet kiem

Palace of Fine Arts

Đây là cấu trúc duy nhất còn lại từ lần Hội chợ thế giới vào năm 1915, Palace of Fine Arts theo phong cách La Mã cổ đại với những cột trụ cong duyên dáng, nằm lọt thỏm trong khung cảnh công viên bình dị, là một địa chỉ thư giãn tuyệt vời dành cho du khách đặt vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không EVA Air. Đến với Palace of Fine Arts, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những bữa ăn ngoài trời ngon lành, xem những con thiên nga bơi lội trên mặt nước hoặc tham gia các sự kiện văn hóa, âm nhạc diễn ra ở đây.

ve may bay di san francisco gia tot

Các bài viết liên quan:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi