Những điểm du lịch độc đáo trên đất Mỹ

22/04/2016 Eva Air

Mỹ là cường quốc hàng đầu thế giới nên nơi này hội tụ đủ mọi tinh hoa từ khắp nơi để tạo nên một miền đất ấn tượng mà bất cứ ai cũng mơ ước đặt chân đến thăm một lần. Đó là những tòa nhà hiện đại bậc nhất, những công trình kiến trúc tuyệt mỹ hay hàng loạt các trung tâm mua sắm xa hoa… Tuy nhiên nước Mỹ không gói gọn trong những điểm đến như thế mà còn sở hữu nhiều địa danh độc, lạ có sức lôi cuốn mạnh mẽ với du khách đặt vé máy bay giá rẻ của EVA Air Việt Nam.

Những địa điểm du lịch “có một không hai” ở nước Mỹ

Đại lộ The Highway Enchanted

The Highway Enchanted là một đại lộ trải dài với hơn 32 dặm đường cao tốc. Nơi đây không đơn thuần chỉ là đại lộ mà còn để lại dấu ấn đặc biệt bởi một bộ sưu tập điêu khắc đồ sộ bằng kim loại mà bất cứ ai cũng phải thốt lên kinh ngạc. Nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đi kèm với trí tưởng tượng không giới hạn của họ mà bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những “sản phẩm” độc nhất. Nếu bạn muốn mua quà lưu niệm thì địa chỉ nên tham khảo là các cửa hàng quà tặng tại Regent, North Dakota chuyên cung cấp những phiên bản mi ni của các tác phẩm điêu khắc lừng danh.

ve may bay di my gia re

Bảo tàng Mutter

Bảo tàng Mutter cũng nằm trong danh sách những địa điểm độc đáo ở xứ cờ hoa mà nếu bỏ lỡ bạn sẽ rất hối tiếc. Bảo tàng này thuộc sự quản lý bởi trường đại học Y của Philadelphia và được xem là bảo tàng tốt nhất về lĩnh vực y tế lịch sử của nước Mỹ. Cũng vì là bảo tàng hàng đầu trong ngành y nên du khách dễ dàng bắt gặp một “kho tàng” các mẫu vật cổ và những dụng cụ y tế, thậm chí bạn sẽ hơi “rợn tóc gáy” khi lạc bước vào gian phòng trưng bày những chiếc đầu lâu. Mỗi năm có hàng trăm ngàn lượt khách đến tham quan bảo tàng.

ve may bay di my gia ca phai chang

Bãi biển thủy tinh

Bãi biển thủy tinh ở Fort Bragg là kết quả do người dân đổ rác thải xuống lòng đại dương và dần dần tích tụ hình thành nên trong nhiều thập kỷ. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là theo thời gian chúng hội tụ lại và có những sắc màu lấp lánh khác nhau, Có thể là một viên ngọc sapphire từ một cái lọ bào chế thuốc hoặc một viên ruby ​​màu đỏ từ chiếc đèn xe chiếu hậu… đủ để cho bạn thấy sức sáng tạo không tưởng của thiên nhiên. Mua vé máy bay đi Mỹ là bạn sẽ được ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời như thế qua những shoot ảnh chất lừ.

ve may bay di my gia huu nghi

Bảo tàng Bad Art

Bảo tàng Bad Art tọa lạc ở thành phố Boston, bang Massachusetts hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những cung bậc cảm xúc rất khó tả khi tiếp xúc với những tác phẩm nghệ thuật. Bảo tàng chia thành ba khu trưng bày riêng biệt, gồm tầng hầm trong nhà hát Somerville, nhà hát Dedham và đại sảnh Brookline. Bad Art hiện đang lưu giữ bộ sưu tập các bức tranh mô phỏng những công trình nghệ thuật tiếng tăm được ví như là mô hình thu nhỏ của các công trình nghệ thuật vĩ đại.

Mặt đá tự nhiên ở Petersburg

Bang Alaska không chỉ là bang có khí hậu lạnh nhất xứ cờ hoa mà cũng bang ẩn chứa nhiều điều thú vị đang dần được khám phá. Trong số đó phải kể đến mặt đá tự nhiên tạo hình như khuôn mặt người, vừa ngoạn mục vừa kỳ lạ. Du khách đổ về đây vì sự tò mò thôi thúc tìm hiểu những điều mới mẻ trong cuộc sống. Muốn quan sát cận cảnh mặt đá, bạn cần di chuyển bằng thuyền và đi bộ.

ve may bay di my gia mem

The Fly Geyser

Trực thuộc bang sa mạc Nevada, The Fly Geyser hay có tên gọi khác là Fly Ranch Geyser cũng là một địa danh lý thú mà du khách đừng bỏ lỡ trong chuyến hành trình của mình. Geyser tạo sức hút với du khách nhờ các dải phun nước cao tới 5 feet tạo ra một khung cảnh ấn tượng chưa từng thấy. Tuy người ta không mở cửa cho du khách chiêm ngưỡng Fly Ranch Geyser nhưng bạn hoàn toàn có thể trông thấy rõ từ quốc lộ 34 cách nơi này khoảng một dặm.

ve may bay di my gia tiet kiem

EVA Air là hãng hàng không tốt nhất cho hành trình khám phá nước Mỹ của du khách. Với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn cùng giá vé máy bay đi Mỹ vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ có một chuyến đi an toàn, thoải mái và tiết kiệm. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại phòng vé của chúng tôi để có được giá vé tối ưu như ý muốn.  

Vé Máy Bay Khuyến Mãi