Những điểm du lịch yêu thích của du khách ở Toronto

19/04/2016 Eva Air

Sở hữu diện tích lớn thứ hai trên thế giới nên Canada thực sự là một điểm du lịch thú vị với bất cứ du khách nào muốn có những trải nghiệm trong những không gian yên bình và an toàn. Đến với đất nước lá phong, du khách mua vé giá rẻ của hãng máy bay EVA Air không thể nào quên được một Toronto hiện lên với những đường nét hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, thành phố chứa đựng bề dày lịch sử lâu đời, những thắng cảnh xinh đẹp cùng những địa điểm vui chơi giải trí rộn ràng… Toronto xứng đáng là một trong số những thành phố du lịch tiêu biểu của Canada.

Đến Toronto khám phá những điểm du lịch hấp dẫn

Trung tâm Harbourfront

Là một khu phức hợp giải trí gồm các chương trình biểu diễn ca múa nhạc, lễ hội ẩm thực, triển lãm nghệ thuật, hoạt động gia đình… Chịu sự điều hành của một tổ chức phi lợi nhuận, khu phức hợp trải rộng trên một diện tích khoảng 4ha, là nơi diễn ra hàng ngàn sự kiện xuyên suốt năm. Khởi đầu chuyến đi từ York Quay, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc từ những triển lãm nghệ thuật khác nhau, từ nghệ thuật thị giác đến kiến trúc, thực nghiệm. Sau đó, du khách hãy chọn một chỗ ngồi trên Lakeside để tận hưởng quang cảnh hồ Ontario và quần đảo Toronto tuyệt đẹp.

ve may bay di toronto gia re

Vườn Bách thảo Toronto

Vườn Bách thảo Toronto là nơi bảo tồn các loài thực vật quý hiếm, chủ yếu xoay quanh các chủ đề về nghệ thuật trồng hoa, quả và rau và làm vườn. Khu vườn chiếm dụng khuôn viên rộng 4 mẫu Anh gồm 17 chủ đề khác nhau. Du khách đặt vé máy bay đi Toronto đến tham quan được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn ngoài trời như cắm trại, dạo chơi trên những cánh đồng cỏ, chụp ảnh, đi chợ nông sản, nghỉ chân ở quán cà phê bốn mùa… Điểm nhấn thu hút du khách ở khu vườn là tòa nhà LEED Silver Certified có mái vòm màu xanh lá cây và được thiết kế rất bắt mắt.

ve may bay di toronto gia ca phai chang

Tháp truyền hình CN

Tháp truyền hình CN còn có nhiều tên gọi khác như tháp Toronto, tháp quốc gia Canada… Tháp cao 1,815 feet, có chiều cao gấp đôi tháp Eiffel và gấp ba đài tưởng niệm Washington là tòa tháp đơn cao nhất thế giới và nằm trong top những kỳ quan hiện đại. Tháp được khởi công xây dựng từ năm 1970, là một điểm du lịch hàng đầu đối với du khách đặt vé máy bay đi Canada. Tháp CN vừa là biểu tượng đặc trưng cho thành phố Toronto vừa là niềm tự hào không che giấu của người dân bản địa.

ve may bay di toronto gia uu dai

Thác Niagara

Một trong những điểm đến chiếm nhiều thiện cảm của du khách khi tiếp cận với thành phố Toronto là thác nước ngoạn mục Niagara, tính về phía bờ Canada. Thác Niagara là ranh giới tự nhiên hoành tráng giữa hai quốc gia Canada và Mỹ. Đến Niagara, bạn sẽ được chiêu đãi thị giác bằng những khung cảnh ấn tượng và hùng vỹ khôn tả. Bạn cũng sẽ nhận ra lý do vì sao khu vực Niagara được biết đến như là “thủ đô trăng mật” của thế giới.

Thác Niagara đổ ào ạt từ độ cao 99m tạo nên một bức tranh quyến rũ chưa từng thấy với những bụi nước trắng xóa đầy mê hoặc. Với tấm vé máy bay giá rẻ, bạn đừng bỏ qua hành trình đi thuyền vào giữa lòng thác để khám phá tường tận từng đường nét cũng như cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp hoàn mỹ của một trong mười thác nước lớn và đẹp nhất thế giới.

ve may bay di toronto gia mem

Chỉ một lần ghé thăm Toronto, du khách sẽ tìm thấy vô vàn những điều thú vị để chinh phục và khám phá. Sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Toronto giá rẻ của hãng EVA Air chính là cách tốt nhất để bắt đầu cuộc hành trình du ngoạn thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ. Nếu bạn muốn có được tấm vé máy bay giá tiết kiệm, vui lòng liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay.

Các bài viết liên quan:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi