Những không gian yên bình ở Mỹ thích hợp cho du khách nghỉ dưỡng

04/04/2016 Eva Air

Nhắc đến nước Mỹ, đa phần du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ của EVA Air Ho Chi Minh sẽ nhanh chóng liên tưởng đến một đất nước sôi động với guồng quay tất bật không ngơi nghỉ cùng những khung cảnh náo nhiệt diễn ra bất tận quanh năm suốt tháng. Thế nhưng, nếu như bạn đã chán chê trước nhiều khu trung tâm ồn ào, những thắng cảnh nổi tiếng luôn đông đúc người lui tới thì những không gian yên ả, trầm lắng sẽ mang lại cho bạn cảm nhận mới mẻ và vô cùng khác biệt.

Khám phá những cảnh quan hiền hòa ở nước Mỹ

Đảo Bainbridge

Rời khỏi không khí tưng bừng, nhộn nhịp bao trùm, du khách chỉ cần đón một chuyến phá là có thể tiếp cận với hòn đảo Bainbridge bình yên. Tọa lạc giữa Puget Sound, từ thành phố Seattle du khách cũng có thể chiêm ngưỡng Bainbridge nhưng lại có cảm giác như hòn đảo đang ở xa vạn dặm vì sự “trái khuấy” giữa thành phố rộng lớn và hòn đảo nhỏ nhắn.

Trước đây hòn đảo là nơi ẩn mình của các nhà văn, nhà thơ để tịnh tâm sáng tác thì hiện nay đảo Bainbridge là chốn cư ngụ của hơn hàng chục ngàn cư dân trót yêu mến khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Du khách sẽ được trải nghiệm sự thích thú khi được thong dong đạp xe trên những ngọn đồi dốc thoai thoải và chiêm ngưỡng đường chân trời phía xa, khám phá vùng vịnh hoang sơ, những cánh rừng rậm rạp cùng thế giới động vật hoang dã kỳ bí, chèo thuyền kayak khởi hành chuyến thám hiểm đầy kích thích…

Bên cạnh đó những cửa hàng nông sản, cà phê trên con đường chính trên đảo cũng sẽ lôi cuốn bước chân của bạn. Đảo Bainbridge còn là nơi sở hữu nhiều điểm đến văn hóa giá trị của địa phương khi có nhiều phòng trưng bày nằm rải rác khắp hòn đảo. Để chuyến đi diễn ra như ý, du khách nên tham khảo giá vé máy bay đi Seattle trước khi lên đường nhé.

ve may bay eva air gia re

Rừng Muir

Rừng Muir là “thiên đường” của loài gỗ đỏ chiếm dụng khuôn viên rộng lớn lên tới 223 ha, với sự góp mặt của nhiều loại cổ thụ có chiều cao gần 80m. Cây cổ thụ lâu đời nhất ước tính có tuổi thọ là 1,200 năm. Khu rừng có tên gọi xuất phát từ tên của nhà tự nhiên học John Muir, người có đóng góp rất lớn trong quá trình hỗ trợ nghiên cứu và xây dựng hệ thống công viên quốc gia.

Du khách có thể dừng bước và tha hồ nhìn ngắm ánh mặt trời đùa nghịch trên các tán lá xanh mướt của những hàng cây lâu năm đã tồn tại qua nhiều thế kỷ. Vào năm 1908, tổng thống Theodore Roosevelt đã ưu ái xem khu vực này là một “tượng đài” quan trọng của đất nước.

Du khách mua vé máy bay đi Mỹ không cần phải là người giàu kinh nghiệm đi bộ mới có thể chinh phục con đường dài 10km đường rừng ẩn chứa nhiều khó khăn, vì một số đoạn lát đá và đa phần là bằng phẳng rất dễ đi. Khu rừng trở nên đông đúc hơn hẳn trong những ngày cuối tuần hay mùa hè do đó là những thời điểm tốt nhất để tận hưởng khoảng không gian yên tĩnh tuyệt đối.

du-lich-my-13-04-2017

Brooklyn Heights

Brooklyn Heights là một trong những khu di tích lịch sử để lại nhiều dấu ấn sâu đậm nhất Brooklyn. Du khách book vé máy bay giá rẻ đi New York tới đây sẽ có cơ hội tham quan một vòng thị trấn nhỏ duyên dáng lọt thỏm giữa lòng phố thị ồn ã và “mục sở thị” kiến trúc khu phố đa dạng và thưởng thức tinh hoa ẩm thực ở phố Montague.

Brooklyn Heights là vùng ngoại ô đầu tiên ở New York có phong cách kiến trúc cổ đặc trưng. Dạo bước trên những con đường rợp lá, băng qua các khu nhà xuất hiện từ giữa thế kỷ 19 du khách sẽ có cảm tưởng như đang quay ngược thời gian trở về quá khứ. Chiêm ngưỡng những tòa nhà lát đá cát kết nâu và dinh thự lịch sử từng là nơi ở của các đại văn hào người Mỹ vĩ đại như Truman Capote hay khám phá kho tàng nghệ thuật trăm năm tuổi của Brooklyn là những trải nghiệm du khách không nên bỏ lỡ.

Khi dạo chơi mỏi chân, bạn hãy dừng lại công viên cây xanh Fruit Street Sitting Area để nghỉ ngơi và hít thở không khí trong lành. Khi màn đêm buông xuống, khu phố càng duyên dáng hơn nhờ sự điểm tô đúng lúc của những ánh đèn đường lung linh đốt bằng gas. Không gian hoài cổ đích thực ở Brooklyn Heights phảng phất trong Montero’s Bar and Grill đậm chất hàng hải.

du-lich-my-13-04-2017-1

Dù nước Mỹ có hào nhoáng, sôi động đến đâu thì vẫn có những không gian riêng yên bình thích hợp cho những tín đồ du lịch chuộng trạng thái tĩnh, không huyên náo, ồn ào. Hãy chọn cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ của EVA Air để có được hành trình ưng ý nhất.

Các bài viết liên quan:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi