Những lý do thôi thúc du khách lên đường khám phá Canada

05/04/2016 Eva Air

Đất nước lá phong là quốc gia sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm có nhờ sự điểm tô của những dãy núi hùng vỹ, những cánh rừng rậm bạt ngàn, những dòng sông băng kỳ bí… Bên cạnh đó, Canada còn cuốn hút du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ của phong ve EVA Air bởi sự yên bình, thân thiện của một quốc gia đa văn hóa. Thế nên Canada luôn được mọi người ca tụng là đất nước đáng sống trên thế giới.

Những lý do khiến du khách yêu thích đất nước Canada

Có nhiều thành phố “đẹp không tưởng”

Khi đi tham quan bất cứ một quốc gia nào, bạn cũng sẽ khó lòng thăm thú hết mọi địa điểm. Canadan cũng không là ngoại lệ. Vậy nên bạn cần tìm hiểu thông tin, chọn lựa cho mình một số thành phố tuyệt đẹp làm đích đến trong hành trình của mình như Vancouver, Montreal, Quebec, Calgary, Toronto, Victoria.

ve may bay di canada gia re

Cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ

Canada tập trung một số lượng lớn các kỳ quan thiên nhiên nổi danh khắp thế giới mà bất cứ ai cũng ao ước một lần tận mắt chiêm ngưỡng như Canadian Rocky Mountain Parks, Nahanni National Park Reserve, Niagara Falls, Dinosaur Provincial Park, Scenic Drives…

ve may bay di canada gia ca phai chang

Những công trình kiến trúc đặc sắc

Đất nước Canada được tạo hóa ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tự nhiên vừa thơ mộng vừa độc đáo, hùng vỹ. Tuy nhiên, du khách book vé máy bay đi Toronto đừng bỏ quên việc ngắm nhìn các công trình kiến trúc ấn tượng như CN Tower, Casa Loma, các phòng triển lãm, trưng bày đẳng cấp thế giới…

Chi phí hợp túi tiền

Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí cho một chuyến đi Canada bởi đồng tiền Canada có giá trị thấp hơn đồng đô la Mỹ, và với du khách thì mức giá ở đây khá phải chăng. Theo một cuộc khảo sát năm 2005, Canada thuộc top một trong những quốc gia có mức sống hợp lý.

Nhiều hoạt động ngoài trời lý thú

Đến với đất nước lá phong, du khách đặt vé máy bay giá rẻ sẽ có cơ hội tham gia những trò chơi hấp dẫn như đi dạo trên những con đường mòn, trượt tuyết trên ván, câu cá, cắm trại, chèo thuyền kayak, đạp xe…

ve may bay di canada gia uu dai

Hàng loạt những sự kiện và lễ hội hoành tráng

Đời sống văn hóa của người dân địa phương rất đa dạng và sôi động nhờ những buổi tiệc tùng linh đình nhân mùa lễ hội như cuộc thi pháo hoa lớn nhất thế giới Celebration of Light ở Vancouver, The Toronto International Film Festival, Canadian Tulip Festival, Edmonton Folk Music Festival…

ve may bay di canada gia huu nghi

Có thể đi du ngoạn trong cả bốn mùa

Với những tín đồ mê trượt tuyết vào mùa đông thì chắc chắn Canada là điểm dừng chân lý tưởng. Tuy nhiên du khách cũng có thể săn vé máy bay giá rẻ EVA Air cho chuyến hành trình khám phá Canada vào mùa xuân, hạ, thu, mỗi mùa đều có sức quyến rũ riêng. Nhờ sự đa dạng về văn hóa, thời tiết, cảnh quan mà Canada sẽ làm hài lòng mọi sở thích khác nhau của du khách.

Thừa kế “di sản” nước Pháp

Văn hóa Pháp vẫn được duy trì đậm nét ở Canada, điển hình nhất là các vùng Ontario, Quebec và Martime. Được thiết lập từ năm 1600, hiện tại Quebec là một điểm đến rất hút khách. Vì khi dạo bước khắp thành phố người ta có cảm tưởng như đang lạc lối giữa Châu Âu với bề dày lịch sử và “tài sản” thừa kế độc đáo. Canada dùng ngôn ngữ là tiếng Anh và Pháp nên dù không nói được tiếng Pháp bạn vẫn hoàn toàn có thể an tâm khi đi Canada.

ve may bay di canada gia mem

Điểm đến dành cho gia đình

Đối với loại hình du lịch dành cho đối tượng gia đình thì đất nước lá phong chính là sự lựa chọn tối ưu. Nhờ chất lượng cuộc sống thoải mái, các hoạt động vui chơi ngoài trời phong phú, Canada hứa hẹn Canada hứa hẹn mang đến những giây phút vui chơi và trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình để có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Tấm vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không EVA Air sẽ là lựa chọn đúng đắn cho hành trình khám phá của bạn. Để hành trình thêm phần thú vị và tiết kiệm, du khách hãy đăng ký mua vé máy bay tại phòng vé của chúng tôi. Ngoài ra, nếu muốn biết vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi thì mọi khúc mắc của bạn đều được giải đáp thỏa đáng.

Các bài viết liên quan:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi