Những trải nghiệm miễn phí có thể thực hiện ở New York

30/03/2016 Eva Air

New York vốn là thành phố nổi tiếng thế giới về chi phí đắt đỏ, thế nên để thực hiện một chuyến du hành khám phá thành phố này, du khách thường phải đắn đo rất nhiều. Nhưng bạn đừng vội đánh đồng mọi thứ nếu như chưa dành thời gian tìm hiểu chi tiết. Ở “Trái táo lớn” của nước Mỹ vẫn có nhiều trải nghiệm mà du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi New York không phải tốn một xu nào nếu như bạn chịu khó tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Một số trải nghiệm không tốn kém ở New York

Vui chơi ở bể bơi ngoài trời

New York có thể ngột ngạt và nóng ẩm vào mùa hè, nhưng thành phố đã có sự khắc phục hoàn hảo cho nhược điểm của mình bằng tuyệt chiêu: miễn phí bơi ngoài trời. Hàng loạt bể bơi cư ngụ tại những khu phố lớn đều nhất loạt mở cửa cho khách vào ra tự do trong những tháng mùa hè.

Điều duy nhất mà bạn cần quan tâm là chuẩn bị sẵn sàng đồ bơi, khăn, túi xách và ổ khóa riêng cho ngăn tủ chứa đồ (điều kiện bắt buộc phải có). Trong quá trình di chuyển đến các hồ bơi, bạn cũng có thể tranh thủ chiêm ngưỡng biểu tượng Nữ Thần Tự Do một cách thoải mái. Thuộc đề mục của chương trình an sinh xã hội của thành phố, các hồ bơi sẽ cung cấp thêm những suất ăn nhẹ dành cho đối tượng là các em nhỏ.

ve may bay di new york gia re

Xem hòa nhạc miễn phí ở Prospect Park

Vào các tối thứ bảy thường niên và một số buổi tối khác trong suốt mùa hè, Prospect Park tại Brooklyn sẽ tổ chức những buổi hòa nhạc miễn phí với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Mùa hè năm 2013 đã có sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc ở làng nhạc New York như the Waterboys, Calexico, Ladies Barenaked… Bên cạnh đó ở các khu vườn nhỏ và bãi cỏ cho phép những gia đình tụ tập dã ngoại, picnic, tiệc tùng rộn ràng… Các buổi hòa nhạc là lý do hoàn hảo để du khách không lạc bước giữa những con phố của Manhattan sôi động mà tìm về khoảng không gian xanh mát dễ chịu.

ve may bay di new york gia ca phai chang

Ngày thứ sáu “huyền thoại” tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại

Đều đặn mỗi tối thứ sáu, bảo tàng Nghệ thuật Đương đại vẫn mở cửa cho đến 20h và không thu phí cho những ai ghé thăm từ sau 16h. Lưu ý là du khách mua vé máy bay đi Mỹ nên chọn thời điểm khoảng 16h30 để không phải xếp hàng dài đợi lâu. Bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan của mình bằng triển lãm xoay ở tầng trên cùng, sau đó là phòng trưng bày các tác phẩm hội họa ở tầng 5 và 4. Cuối cùng sẽ kết thúc ở tầng hai với những tác phẩm điêu khắc cỡ lớn, các triển lãm tương tác và bộ sưu tập liên quan đến phương tiện truyền thông công nghệ.

ve may bay di new york gia uu dai

Đi dạo trên cầu Brooklyn

Một trong những trải nghiệm “ba trong một” ở New York có tác dụng tốt với sức khỏe, tiết kiệm và tranh thủ ngắm cảnh xung quanh là đi dạo trên cây cầu treo lâu đời nhất nước Mỹ Brooklyn. Cây cầu bắc qua sông Đông, kết nối hai khu của Manhattan và hoàn thành vào năm 1883. Du khách có thể thư thả rảo bước trên phần đường dành cho người đi bộ hoặc xe đạp. Ở khu vực cuối của cây cầu gần đây đã được tái phát triển thành bến tàu và công viên. Kể từ khi lưu thông xe cộ, Brooklyn cũng trở thành một trong những biểu tượng đặc trưng của New York. Cây cầu đã nằm trong danh sách di tích lịch sử của quốc gia vào năm 1964.

ve may bay di new york gia mem

New York vẫn còn nhiều điều thú vị khách để kích thích niềm mong mỏi lên đường khám phá của bất cứ ai. Chỉ cần bạn liên hệ với phong ve EVA Air thì sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn mọi thông tin liên quan, đồng thời giúp săn tìm những tấm vé máy bay giá tốt cùng lịch trình phù hợp nhất. Cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ hiện nằm trong tay bạn, vì vậy hãy nhanh chóng liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ đi Mỹ chúng tôi để có được những tấm vé giá tối ưu cho chuyến hành trình khám phá của mình.

Các bài viết liên quan:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi