Những vườn thú trên thế giới chiếm nhiều thiện cảm của du khách

15/04/2016 Eva Air

Một trong những điểm đến khiến du khách vô cùng thích thú khi đến một miền đất mới lạ nào đó là những vườn động vật hoang dã. Không chỉ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà còn được tận mắt ngắm nhìn, đùa nghịch với các con thú dễ thương, ngộ nghĩnh, cận cảnh các loài thú quý có nguy cơ bị tuyệt chủng… Dưới đây là những vườn thú quy mô trên thế giới mà phong ve EVA Air muốn giới thiệu đến bạn.

Điểm danh những vườn thú trên thế giới du khách nên đến thăm

Vườn thú San Diego

Vườn thú San Diego trực thuộc sự điều hành của công viên Balboa, ở thành phố San Diego, nước Mỹ. Sở hữu diện tích khoảng 10,000m2, vườn tú là “ngôi nhà chung” của hơn 3,700 các loài động vật thuộc 650 loài khác nhau. Vườn thú ở đây là nơi tiên phong cho dự án mới khi lên thực hiện chương trình tham quan cuộc sống tự nhiên trong không gian mở và các loài vật được hoạt động tự do, không bị nhốt ở trong chuồng.

ve may bay eva air gia re

Vườn thú London

Vườn thú London hay còn được gọi với cái tên vườn thú Regent là vườn thú khoa học lâu đời nhất thế giới. Sở thú đã được xây dựng ở London vào năm 1828 với mục đích ban đầu sử dụng như là một bộ sưu tập phục vụ cho công tác nghiên cứu khoa học. Nhưng sau đó sở thú đã mở cửa cho công chúng vào tham quan năm 1847. Với tổng diện tích hơn 3600 m2, gồm 16,802 cá thể thuộc 755 loài khác nhau, vườn thú luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các gia đình trong những kỳ nghỉ lễ.

ve may bay eva air gia ca phai chang

Vườn thú Moscow

Chính thức mở cửa đón khách tham quan từ năm 1864, vườn thú Moscow tuy chiếm dụng khuôn viên không rộng lớn, khoảng 21,5ha nhưng bù lại đây là một trong những vườn thú lâu năm nhất ở Châu Âu. Vườn thú là nơi cư trú của 927 loài động vật của 8,270 cá thể. Thế nhưng hiện nay số lượng cá thế của vườn thú đã giảm xuống còn 6,000.

ve may bay eva air gia uu dai

Vườn thú và thủy cung Columbus

Sở thú và thủy cung Columbus tọa lạc ở phía Bắc Columbus, nước Mỹ. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến đây sẽ được chiêm ngưỡng hơn 5,000 cá thể đại diện cho hơn 700 loài có nguồn gốc từ khắp các khu vực khác nhau trên thế giới. Du khách có thể tha hồ ngắm nghía loài khỉ đột, gấu Bắc cực, voi châu Á hay báo châu Phi… Gần đây, vườn thú còn mở rộng thêm ở khu Safari châu Phi, tạo điều kiện cho du khách trông thấy nhiều loài chạy nhảy, ngang nhiên đi lại trên khuôn viên rộng 202m2.

ve may bay eva air gia huu nghi

Vườn thú Toronto

Với diện tích lớn nhất đất nước lá phong, vườn thú Toronto trải dài trên một khu đất rộng tới 72,000m2. Đây là một trong những địa chỉ ưu tiên của du khách mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ. Vườn thú Toronto được phân bổ thành nhiều khu vực tham quan khác nhau, với môi trường sống thích hợp với tất cả các loài động vật đến từ những miền đất khác nhau trên thế giới. Vườn thú có tổng cộng 5,000 cá thể thuộc 500 loài khác nhau.

ve may bay eva air gia mem

Vườn bách thú Berlin

Vườn bách thú Berlin đi vào hoạt động từ năm 1844, là vườn thú lâu đời nhất ở Đức. Nếu xét về quy mô thì vườn thú không có nhiều ưu thế vì diện tích nhỏ khoảng 34ha, thế nhưng vườn thú lại sở hữu nhiều loài động vật bậc nhất trên thế giới, với 17,000 loài của 1,500 cá thể khác nhau. Hai loài nổi tiếng nhất của vườn thú là gấu Bắc cực Knut và gấu trúc Bảo Bảo.

Vườn thú Bắc Kinh

Tổng diện tích của vườn thú Bắc Kinh vào khoảng 89ha, tập trung số lượng các loài động vật quý hiếm nhiều nhất đất nước Trung Hoa, nổi bật nhất là loài gấu trúc khổng lồ. Vườn thú được thành lập vào năm 1906, cuối triều nhà Thanh. Vườn thú là không gian sinh sống của 14,500 các con thú thuộc 1,000 loài khác nhau. Việc bảo tồn các loài động vật quý hiếm luôn là mối quan tâm hàng đầu của ban quản lý vườn thú. Ngoài ra, vườn thú cũng là nơi được biết đến nhiều nhờ vẻ đẹp của những vườn hoa, thảm cỏ xanh mát, những hồ nước trong veo.

ve may bay eva air gia tiet kiem

Chỉ cần đặt vé máy bay giá rẻ của hãng EVA Air là du khách sẽ có cơ hội khám phá những vườn thú rộng lớn và đặc sắc trên thế giới. Vui lòng liên hệ với phòng vé của chúng tôi để cập nhật các thông tin cần thiết như vé máy bay đi Canada giá bao nhiêu, vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền

Các bài viết liên quan:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi