Vé máy bay đi Mỹ và những câu hỏi thường gặp

26/08/2015 Eva Air

Đất nước Mỹ với nền kinh tế phát triển cao, nhịp sống hiện đại và những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp đã thu hút đông đảo khách du lịch đặt mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm. Ngày nay, ngoài du lịch, nhu cầu du học và thăm thân tại Mỹ cũng ngày càng tăng.

Chi phí cho chuyến đi Mỹ khá tốn kém, nên du khách luôn tính toán, cân đối để có thể tiết kiệm tối đa. Tìm mua những chiếc vé máy bay giá rẻ cũng là một trong những cách tiết kiệm chi phí được nhiều người lựa chọn. Vậy, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khoảng bao nhiêu? Bay đến Mỹ khoảng bao lâu? Hay đặt mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu uy tín?… là câu hỏi của rất nhiều du khách có ý định mua vé máy bay đi Mỹ du lịch, du học và thăm thân. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ lần lượt giải đáp những câu hỏi trên.

Vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền?

Rất nhiều hãng hàng không lớn và uy tín trên thế giới khai thác các chuyến bay đến Mỹ. Do đó, tuỳ từng hãng bay, hạng ghế và thời gian bay là mùa cao điểm hay thấp điểm, vé máy bay đi Mỹ sẽ có mức giá khác nhau.

Trong đó, EVA Air, hãng hàng không danh tiếng Đài Loan chuyên khai thác các hành trình bay từ Hà Nội và TP HCM, Việt Nam đến các thành phố nước Mỹ với giá vé hấp dẫn. EVA Air cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi giá vé hấp dẫn nhằm tạo nhiều hơn cơ hội bay đi Mỹ tiết kiệm chi phí.

Bay từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu?

Thời gian các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thứ nhất, thời gian chuyến bay phụ thuộc vào thời gian quá cảnh (các chuyến bay EVA Air thường quá cảnh ở Đài Bắc – TPE). Thứ hai, thời gian chuyến bay còn tuỳ thuộc vào các thành phố nước Mỹ, nơi bạn khởi hành. Đường bay dài + transit nên thời gian chuyến bay Mỹ – Việt Nam khá kéo dài.

Chưa kể, với nhiều hãng bay, nếu không chọn transit 1 điểm thì bạn có thể phải quá cảnh nhiều nhất 3 sân bay mới đến nơi. Hầu hết các chuyến bay đi Mỹ hoặc các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam đều quá cảnh tại các sân bay lớn như: Đài Bắc (TPE), Tokyo (NRT), Quảng Châu (CAN), Seoul (ICN), Singapore (SIN),… Do nhiều yếu tố nên hành trình bay từ Mỹ về Việt Nam có thời gian dao động trong khoảng từ 17 – 30 giờ.

Vé máy bay hạng Thương gia có gì đặc biệt?

Vì đường bay dài dễ gây mệt mỏi, hành khách thường có xu hướng chọn hạng ghế Thương gia để thoải mái hơn trong suốt chuyến bay. Hạng Thương gia (Business Class)có khá nhiều khác biệt so với vé hạng thường.

Hạng Thương gia thường có giá vé cao gần gấp đôi so với giá vé hạng Phổ thông nên có rất nhiều những tiện ích đi kèm khác biệt: hành khách hạng thương gia được ưu tiên trong việc check-in, làm thủ tục lên máy bay, ghế ngồi thoải mái và tận hưởng nhiều dịch vụ cao cấp trong suốt hành trình bay.

EVA-AIR-B-Class

Hãng hàng không danh tiếng EVA Air khai thác nhiều hạng ghế với chất lượng dịch vụ tuyệt vời như: Hạng Royal Laurel Class, Hạng Premium Royal Laurel Class, Hạng thương gia (Business Class). Bạn có thể tham khảo thêm tiện ích của các hạng vé và trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời với các hạng ghế EVA Air.

Đặt vé máy bay đi Mỹ ở đâu?

Ngày nay, bạn có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay đi Mỹ như: đặt trực tiếp trên website chính của hãng hoặc tìm đến một đại lý bán vé uy tín để được tư vấn hành trình và sở hữu vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để tránh rủi ro trong quá trình đặt mua trực tiếp trên website hãng, tốt nhất bạn nên tìm đến một đại lý uy tín để mua vé và được hỗ trợ về thông tin hành lý, các loại giấy tờ cần thiết khi bay.

Vietnam Booking là một trong những đại lý cung cấp vé máy bay đi Mỹ uy tín trên thị trường hiện nay. Qua nhiều năm kinh nghiệm, đại lý Vietnam Booking đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng có nhu cầu du lịch, công tác Mỹ với những tấm vé máy bay giá rẻ.

Để sở hữu tấm vé máy bay đi Hoa Kỳ giá rẻ nhất, bạn hãy đến với Vietnam Booking, giá cả và thái độ phục vụ của nhân viên phòng vé chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn chỉ cần gọi điện và cung cấp thông tin, Vietnam Booking sẽ giúp bạn chọn lựa hành trình bay ưng ý và giao vé miễn phí trong khu vực nội thành. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ phần nào giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du lịch khám phá nước Mỹ. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi