Vé máy bay từ Hà Nội đi Toronto

26/02/2016 Eva Air

Du khách sở hữu tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Toronto để có dịp khám phá một trong những thành phố năng động nhất thế giới, được ví von như là tấm gương phản chiếu của hệ mặt trời. Dạo quanh một vòng quanh thành phố, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh đẹp mắt, những di tích lịch sử thú vị, qua đó có cái nhìn toàn diện và sâu rộng hơn về lịch sử, văn hóa của người dân Canada.

Vé máy bay đi Toronto giá rẻ  hiện đang được mở bán khắp các phòng vé của Vietnam Booking nên nếu có nhu cầu săn vé, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về giá vé và lịch trình bay.

Bảng giá vé máy bay đi Toronto từ Hà Nội

Số hiệu
Loại máy bay
Điểm đi Điểm đến Giá vé (USD)
BR398 (A321)
BR36 (B777-300ER)
Hà Nội (HAN)
12:05
Toronto (YYZ)
21:55  
Từ 839 (USD)

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Toronto một chiều chưa bao gồm phụ phí

  • Giá vé khác nhau tùy vào thời điểm

  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương

Những thông tin hưu ích dành cho khách du lịch đặt vé máy bay đi Toronto

Trung tâm Khoa học Ontario

Trung tâm Khoa học Ontario là điểm dừng chân dành cho du khách thích tìm hiểu mọi thứ liên quan đến khoa học, tự nhiên, địa chất, cơ thể con người… Trung tâm chính thức đi vào hoạt động từ năm 1969. Hiện tại khuôn viên của Trung tâm Khoa học Ontario trải rộng trên diện tích gồm ba tòa nhà lớn, kết nối chặt chẽ với những cây cầu, thang máy, thang cuốn để thuận tiện cho việc di chuyển qua lại với nhau. Bên trong là 10 căn phòng để thực hiện 600 hoạt động và thuyết minh thực hành.

Có rất nhiều trải nghiệm thú vị như quan sát Đám mây của  David Rokeby là một tác phẩm điêu khắc được điều khiển bằng máy tính, xem triển lãm The Living Earth, tìm hiểu khu mô hình rừng nhiệt đới Madagasca… Với các bạn trẻ thì họ thường hào hứng trước việc xây dựng nhà cửa và tàu lượn siêu tốc trong hội trường KidSpark. Các gia đình sẽ quan tâm đến chương trình Sleepover của trung tâm, gồm các cuộc hội thảo tương tác, xem phim OMNIMAX và cắm trại trong nhà. Trung tâm Khoa học Ontario mở cửa hàng ngày, trừ dịp lễ giáng sinh.

ve may bay di toronto gia re

Khu đô thị chợ Kensington

Thực hiện một chuyến hành trình đi đến khu dân cư náo nhiệt quanh khu chợ Kensington để khám phá hàng loạt cửa hàng thời trang, đồ trang trí nội thất, nhà hàng và tận hưởng các sự kiện văn hóa miễn phí.

Khu đô thị chợ Kensington được hình thành từ những năm 1920 khi những gia đình người Do Thái bắt đầu bày bán những món hàng ở bên ngoài căn nhà của họ. Đi dạo theo con đường dài và hẹp này, du khách sẽ bắt gặp những ảnh hưởng rõ nét từ văn hóa Châu Á, vùng Caribbean, Châu Âu, Mỹ Latinh… lên khu đô thị. Đồng thời nghệ thuật đường phố nơi đây biểu hiện rất tinh vi, hơi hướng kỳ quặc ở các biển hiệu cửa hàng.

Với các tín đồ thời trang, yêu thích sự hoài cổ sẽ rất thích thú trước những bộ cánh thời trang cải biến với hình in gốc trên Đại lộ Kensington, nơi mà những căn nhà mang phong cách Victoria sặc sỡ được nâng cấp lên thành cửa hàng độc lập. Dọc theo Đại lộ Augusta gần đó là những tiệm đồ trang sức và đồ trang trí nội thất còn nhuốm màu hoài cổ hơn.

Du khách mua vé máy bay đi Canada cũng có thể ghé chợ Kensington để nếm thử các món ăn có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau hay tận hưởng không gian đô thị thực thụ tại công viên quảng trường Bellevue… Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình trong các sự kiện văn hóa nổi bật như các buổi hòa nhạc, chương trình biểu diễn múa miễn phí, tham gia dạy nấu ăn, tập yoga, diễu hành, lễ hội nghệ thuật Nuit Blanche…

ve may bay di toronto gia ca phai chang

Downtown Yonge

Downtown Yonge là một khu mua sắm và vui chơi sầm uất khi tập trung hơn 600 cửa hàng bán lẻ cùng 150 nhà hàng, nhà hát, quảng trường và các tòa nhà lịch sử. Dù là mua sắm thời trang hay thưởng thức các sự kiện văn hóa miễn phí thì luôn có nhiều điều thỏa mãn sự mong đợi của du khách săn vé máy bay đi Toronto.

Xuyên qua trung tâm của khu dân cư là phố Yonge, con đường trọng yếu trực thuộc Toronto là một trong những đường phố dài nhất khu vực Bắc Mỹ. Tại Downtown Yonge có rất nhiều điểm đến hấp dẫn như trung tâm Toronto Eaton sở hữu hơn 230 cửa hàng và tiếp đón hàng chục triệu lượt khách mỗi năm.

Nằm đối diện với trung tâm mua sắm là quảng trường Yonge-Dundas, nơi diễn ra các sự kiện miễn phí thu hút như chiếu phim, các triển lãm nghệ thuật, các buổi biểu diễn hòa nhạc và hội chợ thủ công. Chưa dừng lại ở đó, du khách có thể thực hiện chuyến tham quan khảo sát lịch sử thành phố thông qua các điểm tiêu biểu như Tòa Thị chính cũ mang phong cách La Mã phục hưng…

ve may bay di toronto gia uu dai

Đại lý vé máy bay EVA Air là nơi cung cấp những tấm vé máy bay đi Toronto chất lượng trên thị trường, vì vậy hãy để chúng tôi trở thành người bạn đường đáng tin cậy trên những chuyến bay an toàn và tiết kiệm nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi