Top những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt nhất tại Mỹ

03/11/2017 Eva Air

Mua vé máy bay đi Mỹ là bạn đã có thể đặt chân đến đất nước phát triển bậc nhất thế giới với các tòa nhà cao chọc trời kì vĩ. Nước Mỹ không chỉ được biết đến với những công trình hấp dẫn, những lễ hội đắc sắc thú vị cùng nền ẩm thực phong phú mà đất nước này còn sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Các khu nghỉ dưỡng tại đây luôn sẵn sàng đón tiếp du khách một cách nhiệt tình nhằm giúp họ có những kỳ nghỉ như ý sau những ngày dài mệt mỏi, áp lực với cuộc sống, công việc, học tập.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ trải nghiệm cảm giác tuyệt vời

Nước Mỹ có rất nhiều những khu nghỉ dưỡng xinh đẹp với các dịch vụ tốt nhất, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến đây mỗi năm. Cùng điểm qua một vài địa điểm nổi bật bạn nên ghé thăm với vé máy bay Eva Air đi Mỹ:

Hop Lake Lodge

Một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất nước Mỹ là khách sạn Hop Lake Lodge tọa lạc tại vùng hồ Finger, Mỹ. Hop Lake Lodge có 106 phòng, tại đây có đầy đủ các dịch vụ của khách sạn như: spa, các hoạt động giải trí dưới nước, chơi golf và thưởng thức ly Cocktail bên lò sưởi. Book vé máy bay đi Mỹ đến đây, du khách không chỉ được ngắm khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp mà còn được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất mà khách sạn Hop Lake Lodge đem lại.

vé máy bay đi mỹ

Khách sạn Hop Lake Lodge tọa lạc tại vùng hồ Finger, Mỹ – Ảnh: sưu tầm

High Peaks Resort

Khu nghỉ dưỡng High Peaks Resort nằm cạnh hồ Placid, là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn. High Peaks Resort có 133 phòng, điểm hấp dẫn du khách mua vé máy bay giá rẻ đi New York chính là tất cả các phòng của khu nghỉ mát đều hướng ra hồ.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Khu nghỉ dưỡng High Peaks Resort – Ảnh: sưu tầm

High Peaks Resort có rất nhiều khu nghỉ dưỡng để du khách có thể thư giãn trong những hồ bơi rộng lớn hay tận hưởng những dịch vụ spa hoàn hảo. Bên cạnh đó, những ai yêu thích du ngoạn trên sống nước ngắm cảnh đẹp thì có thể trải nghiệm thú vui chèo thuyền trên hồ kayak.

Mountain Logde

Đây là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho khách du lịch Mỹ và nước ngoài. Đến đây du khách sẽ được thư giãn trong những bồn tắm nước nóng giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ hay tham gia vào những hồ bơi ngoài trời. Các phòng của khách sạn tại Mountain Logde đều có hệ thống lò sưởi và ban công để tận hưởng không khí núi rừng khi đêm xuống.

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

Khu nghỉ dưỡng Mountain Logde – Ảnh: sưu tầm

Tọa lạc tại một vị trí khá đẹp, vì vậy mà Mountain Logde luôn thu hút đông đảo du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Không chỉ được ngắm cảnh, vui chơi, tắm nước nóng mà bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon hay thưởng thức ly cocktail trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Resort Squaw Creek

Khu Resort Squaw Creek cũng nằm trong top những khu nghỉ dưỡng lớn nhất thung lũng Squaw với hơn 400 phòng. Khu nghỉ dưỡng này có vị trí rất đẹp và các dịch vụ phòng ốc đầy đủ tiện nghi, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đến đây, bạn có thể nằm thư giãn trong phòng và ngắm nhìn không gian tuyệt đẹp, đối với những ai yêu thích vận động có thể tham gia các hoạt động giải trí bên ngoài sôi động.

mua vé máy bay đi mỹ

Khu Resort Squaw Creek – Ảnh; sưu tầm

Khu Resort Squaw Creek nằm tại vị trí khá đẹp, vô cùng thuận lợi cho việc chiêm ngưỡng cảnh quan khi nó được bao bọc xung quanh bởi những rặng núi.

The Ahwahnee Hotel

Là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất nước Mỹ, khu nghỉ dưỡng The Ahwahnee Hotel được xem là di tích lịch sử quốc gia, nằm giữa rừng thông già. The Ahwahnee Hotel được thiết kế khá độc đáo với 123 phòng bằng đá và gỗ, cùng không gian thoáng mát và các phòng được thiết kế đều nhìn ra cửa sổ. Chính điều đó đã giúp du khách đứng tại khách sạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp ở đây.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi