Vé máy bay đi Edmonton

05/12/2019 Eva Air

Nhiều du khách luôn lựa chọn đặt vé máy bay đi Edmonton khám phá một trong những tỉnh bang giàu nhất tại Canada. Edmonton là nơi giao thoa giữa một hệ thống xanh – sạch – đẹp cùng những trung tâm mua sắm, ẩm thực,… náo nhiệt, sôi động. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng Eva Air khám phá chi tiết hơn để có một chuyến bay trọn vẹn đến Edmonton.

Giá vé máy bay đi Edmonton Eva Air cập nhật mới nhất

Trong hành trình bay Việt Nam – Edmonton, các bạn có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không như: Vietnam Airlines, China Southern, Cathay Dragon,…Nếu bạn muốn thay đổi sự trải nghiệm với một hãng hàng không khác, bạn có thể lựa chọn Eva Air – hãng hàng không được yêu thích với chất lượng dịch vụ 5 sao. 

vé máy bay đi Edmonton giá rẻ

Đừng bỏ lỡ chuyến đi đến Edmonton – thành phố xanh của Canada (Ảnh: Internet)

Đến với Eva Air, bạn sẽ nhận được những tiện ích như: ghế ngồi rộng, màn hình LCD,… để thư giãn trong suốt chuyến bay. Dưới đây là bảng vé máy bay đi Edmonton Canada của hãng Eva Air mà bạn đọc có thể tham khảo

Bảng giá vé máy bay đi Edmonton Eva Air

Hãng hàng không Chặng bay Tần suất/tuần Thời gian bay Giá vé
Eva Air Hà Nội (HAN) –  Edmonton (YEG) 110 chuyến 19h20p Từ  644$
TP. HCM (SGN) – Edmonton (YEG) 112 chuyến 21h45p Từ 631$

Lưu ý:

  • Vé máy bay đi Edmonton giá rẻ ở bảng trên là giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phí. Thuế sẽ được hoàn trả cho những vé chưa hoặc đã sử dụng một nửa. 
  • Tuy nhiên, giá vé sẽ thay đổi khác nhau tùy vào thời điểm bay. Để biết chính xác nhất giá vé, bạn vui lòng gọi hotline 1900 4798 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Làm sao săn vé máy bay đi Edmonton giá rẻ?

Bạn muốn sở hữu vé máy bay đi Edmonton Canada với giá tiết kiệm nhất? Vậy thì bạn không nên bỏ qua một số mẹo sau đây: 

  • Truy cập website evaairr.com, đăng ký thành viên để nhận thông tin khuyến mãi sớm nhất
  • Mua vé vào ban đêm giá sẽ rẻ hơn ban ngày
  • Các chặng bay dài thường sẽ có giá vé cao hơn vào cuối tuần, nên nếu sắp xếp được công việc, bạn hãy lựa chọn đi trong và giữa tuần sẽ tiết kiệm hơn nhiều.
  • Lên lịch trình trước tầm khoảng 2-3 tháng và mua vé sớm.

Vé máy bay đi Edmonton khuyến mãi

Khách du lịch mua vé máy bay đi Edmonton sẽ có cơ hội khám phá những điều tuyệt vời nhất tại thành phố này (Ảnh: Internet)

Khám phá 5 điều thú vị về Edmonton 

Thành phố của sự trong lành

Khi nói đến khu vực công viên đô thị lớn nhất Bắc Mỹ thì sẽ nhắc đến Edmonton. Đây là nơi sở hữu 20 công viên với tổng diện tích 7.300 ha, trải dài dọc 2 bên bờ của khu vực phía Bắc sông Saskatchewan. 

Với khu vực tràn ngập sức sống “xanh” này, bạn có thể thoải mái thực hiện các hoạt động ngoài trời như: đi bộ đường dài, đạp xe hay trượt tuyết.

Edmonton – nơi đón ánh mặt trời nhiều nhất Canada

Tuy Edmonton có khí hậu ẩm ướt cùng mùa đông lạnh, nhưng có thực tế rằng nơi đây đón tầm 2300 giờ nắng/năm. Vào mùa hè, tiết trời khá mát mẻ với nhiệt độ dao động từ 20-30 độ C. 

Đây là khoảnh khắc mang lại niềm vui mỗi khi sáng sớm thức dậy, đặc biệt là với những ai sợ cái lạnh mùa đông âm vài mươi độ C.

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất

Khu phức hợp West Edmonton Mall

Với diện tích tương đương 48 dãy nhà, West Edmonton Mall là một trong những khu phức hợp mua sắm lớn nhất tại khu vực Bắc Mỹ. 

Săn vé máy bay giá rẻ đi Edmonton

Khám phá khu tích hợp hoành tráng West Edmonton Mall (Ảnh: Internet)

Đến với nơi đây, bạn có thể bắt gặp các công viên nước hoành tráng, con tàu cướp biển với kích thước thật, hơn 800 cửa hàng dịch vụ, hay sòng bạc, sân golf mini,…

Quanh năm đều là sự kiện, lễ hội,…

Bạn là người yêu thích các sự kiện, lễ hội? Bạn muốn tham quan thành phố có nhịp sống sôi động? Vậy thì lựa chọn đến Edmonton là hoàn toàn đúng đắn. Hàng năm, nơi đây tổ chức hơn 30 lễ hội và 50 sự kiện đa dạng như: lễ hội âm nhạc dân gian, lễ hội biểu diễn nghệ thuật đường phố, lễ hội trình diễn nghệ thuật sân khấu,…

Khám phá các con đường tuyệt đẹp với chuyến tàu lửa

Nếu bạn không ngại về vấn đề thời gian, hãy thử trải nghiệm một chuyến tham quan vẻ đẹp của Canada nhé. Cung đường mà bạn nhất định phải trải nghiệm là Edmonton – Jasper – Vancouver.

Hành trình dài 800km sẽ đưa bạn qua những cung đường tuyệt đẹp, với hai bên là núi đồi phủ băng trắng xóa, hay dòng sông xanh uốn lượn, cánh rừng xanh thẳm,…

Mua vé máy bay giá rẻ đi Edmonton

Thưởng ngoạn những cung đường huyền ảo bằng tàu lửa tại Edmonton (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Edmonton ở đâu?

Evaairr.com – website đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam chuyên mang đến những tấm vé máy bay đi Edmonton với giá cả cạnh tranh nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, chắc chắn sẽ luôn phục vụ bạn một cách nhiệt tình nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ đến tổng đài 1900 4798 để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi