Gyeongbokgung Top 5 Điểm Du Lịch Seoul khi tới Hàn Quốc

14/09/2022 Tuấn Phát

Những ngày này, tour du lịch Hàn Quốc ngày càng trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều khi đi tour của nhiều bạn trẻ bởi những địa điểm du lịch đẹp nhất không kém phần đầu tư, không đầu tư thực sự. cao. Hàn Quốc là một trong những ngọn núi xinh đẹp với sự phát triển tiến bộ sôi nổi, tất nhiên nơi đây cũng mang trong mình hơi thở truyền thống, cội nguồn của một nền văn hóa phong phú bao đời nay. Với những bạn trẻ có chuyến du lịch đến xứ sở kim chi, đâu là điểm đến mà các bạn trẻ nhất định phải đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng đất này? Bài viết này sẽ gợi nhớ 5 điểm du lịch Seoul mà các bạn trẻ không nên bỏ khi đến Hàn Quốc.

5 địa điểm tham quan Seoul khi đến Hàn Quốc

1. Cung điện Gyeongbokgung

  • Địa chỉ: 161 Sajik-ro, Jongno-gu, Seoul
  • Giá vé vào cổng: 3000 KRW / người kèm nhiều vé vào cổng tham quan bảo tàng dân gian. Cung điện ngừng hoạt động 3 tuần một lần
  • ở trên google maps: https://goo.gl/maps/9yQJys9zQqyWX6pN8

Nằm ở phía Bắc thủ đô Seoul, cung điện Gyeongbokgung hay còn gọi là cung Cảnh Phúc được xây dựng vào năm 1395, đây là khu vực phát động hoạt động triều chính của các triều đại trong suốt lịch sử huy hoàng của đất nước Hàn Quốc. Triều đại Joseon. Cung điện đã từng bị tàn phá nặng nề do chiến tranh. Cho đến năm 1990, cung điện thế hệ mới được đưa vào để thay thế và phục hồi các tòa nhà bị phá hủy trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng. Ngày nay, cung điện Gyungboggyung đã trở thành một địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm Hàn Quốc.

khuôn viên cung điện toàn diện và tổng thể có diện tích 410.000m2, tốt các sân vận động triều chính, khu hoạt động và sinh hoạt, thư giãn của nhiều vị vua và hoàng hậu như Gwanghwamun, Geunjeongjeon, Gyeongheoru, Gangnyeongjeon, .. Ngoài ra, sau đây Ngoài ra còn có dịch vụ cho thuê và chụp ảnh tự sướng cộng với Hanbok – trang phục truyền thống lịch sử của Hàn Quốc, bạn cũng có thể biết thêm về một nền văn hóa độc đáo và khác biệt. của xứ sở kim chi, nơi vừa có thể thỏa mãn đam mê chụp ảnh “sống ảo” của mình.

Với những bí quyết tổ chức tour du lịch Hàn Quốc trong 3 năm, Vietnambooking khuyên bạn nên thuê Hanbok ngay cạnh cung điện Gyeongbokgung, điều này sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại cho bạn, vì thời gian thuê có hạn, cũng như tiết kiệm được quãng đường mặc như thế này. trang phục vướng víu.

Cung Gyeongbokgung: Vé Vào Cửa & Giờ Đổi Gác » Agoda

Làm thế nào để đến Gyeobokgung Palace?

bạn cũng có thể đến Gyeonboggyung bằng tàu hỏa, sau khi đến ga Gyeongboggyung, các bạn trẻ đi bộ dọc quảng trường Gwanghwamun khoảng 15 phút.

>> Tham khảo lịch bay đi Seoul chỉ từ 3,128,000 VND

2. Đảo Nami – Nami Island

  • Địa chỉ: 1, Namiseom-gil, Chuncheon-si, Gangwon-do
  • Chi tiêu vé: 13.000 KRW (toàn bộ vé phà đến đảo)

Nami là một hòn đảo nằm giữa Bắc sông Hàn, được hình thành sau thời điểm con đập lớn Cheongpyeong được thiết kế. Hòn đảo với hình dáng chính là hình bán nguyệt, từ trên cao nhìn xuống, Nami giống như một chiếc thuyền lá nổi bật trên dòng sông dài. Vị trí trung tâm của đảo có một bãi cỏ xanh mướt với diện tích lên đến 260.000 m2, xung quanh là thảm thực vật khá đầy đủ là cây hạt dẻ và cây bạch dương. Trong khi, trong khuôn viên đảo có vườn bách thú, bách thảo, khu vui chơi thú vị.


Đảo Nami nhìn từ trên cao (nguồn: visitkorea) – Bài ảnh: 5 điểm du lịch Seoul

Hòn đảo được đặt theo tên của shogun Nami, người có công dẹp loạn triều đình vào thế kỷ 13. Từ năm 2001, đảo Nami nhanh chóng trở nên nổi tiếng như một địa điểm du lịch đầy mê hoặc sau thành công của bộ phim truyền hình. “Bản tình ca mùa đông” được quay ở đây. Đến thăm đảo Nami, bạn sẽ được tận hưởng không gian giá và khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Trên đảo, con người sống chan hòa với thiên nhiên và luôn đoàn kết, bền chặt. Môi trường tự nhiên của hòn đảo được bảo tồn tốt nhất. Bên cạnh đó, còn có nhiều phong trào văn hóa, văn nghệ truyền thống được tổ chức. văn phòng. Dù check in đảo vào mùa nào trong năm, giới trẻ cũng không khỏi choáng ngợp trước cảnh đẹp gần đây.


Đảo Nami đẹp tuyệt vời vào ngày thu (nguồn: visitkorea) – Bài ảnh: 5 điểm du lịch hấp dẫn ở Seoul


Hay lãng mạn với tuyết phủ trắng xóa vào mùa đông (nguồn: pinterest) – Ảnh bài: 5 điểm du lịch Seoul

Làm thế nào để di chuyển đến đảo Nami?

Từ Seoul , bạn có thể đi tàu điện ngầm đến ga Gapyeong, sau đó đi phà một chiều đến đảo Nami. Tổng thời gian di chuyển chỉ khoảng 1 giờ.

3. Tháp Namsan, một địa điểm du lịch nổi tiếng của Seoul

  • Địa chỉ: 162, Yongsan-gu, Nam San Gongwon gil
  • chi phí vé: người lớn: 10.000 KRW

Tháp Nam San có tên gọi chính thức là tháp N Seoul. Tháp Nam San là một trạm viễn thông và đài quan sát nằm trên đỉnh núi Nam San ở giữa thủ đô Seoul. Nó được đánh dấu là nơi cao nhất và trung tâm địa lý của thủ đô. Tham quan tháp Nam San, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao 479,7m, tháp đặc biệt đẹp vào buổi tối khi đèn phía trên tháp được thắp sáng liên tục từ 11h đêm đến sáng.


Tháp Namsan hấp dẫn về đêm (nguồn: namsantowel) – Bài ảnh: 5 điểm du lịch Seoul

Tháp Namsan còn nổi tiếng với bảo tàng gấu bông hay hàng rào khóa tình yêu, nơi các cặp đôi trao nhau những lời hứa yêu thương.


Hàng rào khóa tình yêu – (nguồn: pinterest) Đăng ảnh: 5 điểm du lịch hấp dẫn ở Seoul

Đến tháp Namsan:

Các bạn trẻ đi tàu đến ga Chungmuro, tiếp tục bắt xe buýt số 02 hoặc 05 (mái có hình ngọn núi), xuống điểm cuối và đi bộ 15 phút là đến nơi.

Nếu chưa có kinh nghiệm di chuyển bằng tàu điện ở Seoul, bạn cần đọc ngay bài viết review di chuyển tàu điện ở Seoul.

4. Korean Folk Village – Làng dân gian Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 90 Minsokchon-ro, Giheung-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do
  • vé sử dụng: người lớn: 22.000 KRW

Các làng dân gian Hàn Quốc giới thiệu văn hóa truyền thống từ cuối thời Joseon cho người nước ngoài bằng cách chiêm ngưỡng các lớp học văn hóa, tín ngưỡng shaman, phong tục theo mùa và nhiều loại vật phẩm khác. Rõ ràng, bạn cũng có thể khám phá sự đa dạng và phong phú của văn hóa truyền thống Hàn Quốc như các công xã nông nghiệp, nhà riêng của cư dân, khu quan chức, học viện Nho giáo, seodang (trường làng) và đường phố được mô tả chân thực, hoặc nhà của một quý tộc và xưởng truyền thống.


1 ngôi nhà truyền thống lâu đời của Hàn Quốc (nguồn: visitkorea) – Bài ảnh: 5 điểm du lịch Seoul

Tại đây, có nhiều hoạt động biểu diễn thể thao như nongak (nhạc nông dân), võ thuật trên lưng ngựa, lễ cưới truyền thống và các sự kiện độc đáo khác theo mùa. Nên có, ‘Welcome to Own Joseon’, được tổ chức vào tháng 5 hàng năm như một chương trình tua nhanh thời gian. Ngoài ra, chúng ta có thể thưởng thức các món ăn Hàn Quốc như bánh gạo truyền thống lịch sử của Hàn Quốc như jeungpyeon (bánh gạo hấp và lên men), inveolmi (bánh gạo phủ nhân đậu), bukeo-gui (bánh khô nướng), hoặc pajamas (hành lá bánh kếp) với dongdongju (rượu truyền thống của Hàn Quốc).

Làm thế nào để đến vùng nông thôn Hàn Quốc?

đầu tiên, các bạn trẻ đi tàu điện ngầm Seoul tuyến số 2 đến ga Gangnam, lối ra số 10 hoặc đi tàu điện ngầm tuyến DX, xuống tại ga Sinnonhyeon, lối ra số 6. Tiếp theo, chúng tôi bắt xe buýt số 5001-1 hoặc 1560 và xuống xe buýt Làng dân gian Hàn Quốc Trạm giới hạn.

5. Chợ Dongdaemun / Myeongdong

  • Địa chỉ: Chợ Dongdaemun: 04564 253 Jangchungdan-ro, Jung-gu, Seoul

Myeongdong : 66 , Eulji-ro, Jung-gu, Seoul . Chợ Dongdaemun là một trong những khu vực thương mại lớn nhất trong số các chợ truyền thống lâu đời và các trung tâm mua sắm, bao phủ rất tốt vị trí xung quanh Cổng Dongdaemun. Đây là khu mua sắm bán buôn và bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc, với 26 trung tâm mua sắm, 30.000 siêu thị đặc sản và 50.000 nhà phân phối. Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy tất cả các loại hàng hóa: lụa, vải, may mặc, giày dép và phụ kiện, đồ điện tử, đồ da, đồ thể thao, đồ dùng văn phòng, chất liệu hoàn hảo tuyệt đối. vật nuôi và đồ chơi.Ở Myeongdong cũng có rất nhiều siêu thị hàng hiệu và cửa hàng bách hóa trải dài khắp các con phố và con hẻm. Đây là không ít quần áo hàng ngày, giày dép và phụ kiện thời trang. không giống như Namdaemun hoặc Dongdaemun, các phong cách thiết kế mang thương hiệu Immensely được trưng bày ở Myeongdong. Ngoài ra còn có các cửa hàng bách hóa lớn như cửa hàng bách hóa Lotte, cửa hàng bách hóa Shinsegae, Migliore Migliore,… Một trong những điểm đa dạng tuyệt vời ở cả hai siêu thị này là bạn cũng có thể thỏa thích chiêm ngưỡng ẩm thực Hàn Quốc. Xu hướng truyền thống hoặc mới, tại các quán ăn địa phương như dongaseu (cốt lết thịt lợn) và kalguksu (phở Hàn Quốc)


Myeongdong về đêm mờ ảo và sôi động (nguồn: visitkorea) Bài ảnh: 5 điểm du lịch hấp dẫn ở Seoul

Đi chợ bằng cách nào?

đến Dongdaemun: bạn đi tàu điện ngầm tuyến 4, ga Dongdaemun, lối ra số 8, sau đó đi bộ 5 phút là đến. Hoặc bạn có thể đi tuyến số 4, tại ga Công viên Lịch sử & Văn hóa Truyền thống Dongdaemun, lối ra số 1 & 14. đến Myeongdong: đi tàu điện ngầm tuyến số 4, ga Myeongdong, lối ra số 5. ​​Trên đây là gợi ý 5 điểm du lịch Seoul bạn nên ghé thăm khi du lịch Hàn Quốc. Đối với những bạn định đi du lịch bụi thì nhìn chung những địa điểm này không khó đi, chỉ cần tìm hiểu kỹ và có bản đồ trên App, điện thoại có internet là được. vu. Tất nhiên, từ kinh nghiệm cá nhân của tôi, người Hàn Quốc nói tiếng Anh tương đối kém, ngoại trừ những người trẻ tuổi. , ví dụ như với lạc, hoặc giao tiếp ở nông thôn sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, Vietnambooking đã xây dựng một số chương trình tour vừa an toàn, vừa chủ quyền ẩm thực, vừa mang tính chiêm nghiệm địa phương nhưng vẫn có Lãnh đạo dẫn đường. bền, không sợ thất lạc, tiết kiệm thời gian.

Nếu cùng Vietnambooking ghé thăm 5 điểm du lịch Seoul này, bạn sẽ có những góc nhìn độc đáo

  • Lịch trình linh hoạt, không có ràng buộc cụ thể, bạn có thể ở lại chơi ở chợ Myengdong đến tối, đoàn đã về hết rồi. Đừng lo lắng, trưởng nhóm sẽ hướng dẫn bạn trở về nhà một cách dễ dàng.
  • Khi đến chợ Myengdong, trưởng nhóm sẽ chia sẻ cho các bạn trẻ những điểm thực đơn ngon, các bạn trẻ tự thanh toán khi ăn, các siêu thị, siêu thị, mỹ phẩm ngon giá bình dân,
  • Vietnambooking cũng có thể hướng dẫn bạn lộ trình di chuyển trong chợ Myengdong, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn khám phá được hậu quả.
  • Tại làng dân gian Hàn Quốc, có 2 chương trình bạn nhất định phải xem: chương trình biểu diễn đám cưới truyền thống lịch sử và múa dân gian truyền thống lịch sử. Nếu bạn đi vào mùa thu thì lá đỏ vàng gần đây cũng khá đẹp.
  • Tôi cũng chắc rằng bạn sẽ xuất hiện ở Nami vào mùa lá đỏ vàng tuyệt đẹp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi