Taj Mahal top 5 điểm ấn tượng tại Ấn Độ

29/01/2023 Tuấn Phát

Ấn Độ sẽ là cái nôi lưu giữ một tiến bộ cổ điển vô cùng đắt giá của trái đất. Khi  tìm được vé máy bay Ấn Độ gia đình sẽ tiến hành một chuyến hành hương đầy cảm xúc về miền đất phật tâm linh. Trong khi gia đình bạn cũng có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời từ những ngôi đền, sa mạc…

Đền Taj Mahal

Đây là một ngôi đền mang tính biểu tượng cho tình yêu bất diệt, được thiết kế bởi Vua Shah Jahan để tưởng nhớ người phụ nữ màu tím, vợ lẽ của ông Mumtaz Mahal. Ngôi đền đó được xây bằng đá cẩm thạch trắng và nhiều loại đá quý được mang về từ khắp nơi trên thế giới. Khi đến đây, các thành viên trong gia đình sẽ được chiêm ngưỡng và tận mắt chứng kiến ​​sự thay đổi màu sắc huyền ảo của ngôi chùa nhờ sự thay đổi màu sắc của những viên đá quý theo thời gian.

Câu chuyện về ngôi đền Taj Mahal, biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu - iVIVU.com

Sa mạc Thar

Đây sẽ là một trong những địa điểm hấp dẫn đối với tất cả những người yêu thích động vật hoang dã. Là sa mạc lớn nhất ở Ấn Độ, lớn thứ ba châu Á và thứ bảy trên thế giới với diện tích hơn 200.000 km2, sa mạc Thar được chia thành ranh giới tự nhiên chạy dọc theo biên giới Ấn Độ & Pakistan. Bắt đầu vào một ngày mưa, chúng tôi đã may mắn khám phá ra cuộc sống ở ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong sa mạc cằn cỗi này.

Vùng đất Ladakh “Tiểu Tây Tạng”

Khí hậu khá giống Tây Tạng, là vùng đất đặc biệt mà Phật giáo nói chung và Truyền thừa Drukpa nói riêng phát triển mạnh, tạo nên một nền văn hóa Phật giáo truyền thống sôi động kết hợp với những nét văn hóa đặc sắc. điểm của dãy núi tuyết Himalaya để vùng đất này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và bí mật.

Khi đến vùng đất này, bạn còn có thể ghé thăm cung điện Leh, tu viện Sankar Gompa, tháp Shanti stupa hay thánh thất Jama Masjid… những công trình này đều mang đậm dấu ấn Phật giáo. Điều quan trọng nhất là ngọn tháp trắng được xây dựng trên đỉnh đồi từ năm 1983 đến năm 1991 với kiểu mái vòm rất đẹp với nhiều thánh tích danh giá của Phật giáo.

Thác Athirapally

Thuộc bang Kerala, thác là địa điểm phượt tuyệt vời cho những người Ấn Độ yêu thiên nhiên trong lành. cách thành phố Hà Nội của nước mới Delhi khoảng 2.000 km về phía nam. Đến với đất nước này, gia đình sẽ tham quan Athirapally (cách đó 2 km), bãi biển Alappuzha được nhiều người biết đến là một trong những bãi biển rất đẹp mà du khách có thể thử ngắm hoàng hôn. và bình minh kỳ diệu trên biển.

Với những ai đam mê thể thao, bạn có thể ghé thăm sân vận động quốc tế Jawaharlal Nehru, cách Athirapally Rapids khoảng 40 km về phía Tây Nam. Nếu muốn biết giá vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu, bạn hoàn toàn có thể truy cập  Vietnambooking  .

Cung điện của gió

Cung điện của những ngọn gió “Cung điện của những ngọn gió” – Hawa Mahal ở Jaipur, Rajasthan có phong cách thiết kế kim tự tháp năm tầng với đá sa thạch đỏ & hồng đặc biệt, và 953 hành lang nhỏ có cửa sổ chạm khắc. tinh tế và sắc nét.

5 địa điểm tốt nhất cho người nước ngoài khi họ đến Ấn Độ

Vé Máy Bay Khuyến Mãi