Dịch vụ làm visa, gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài

19/02/2021 Tuấn Phát

VietnamBooking cung cấp dịch vụ làm visa (thị thực) vào Việt Nam cho người nước ngoài, hỗ trợ đơn xin công văn nhập cảnh Gói nhanh theo yêu cầu và các dịch vụ liên quan khác như dán visa tại cửa khẩu / sân bay, đưa đón sân bay, vé máy bay, gia hạn visa …

 VietnamBooking – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ làm visa nhập cảnh Việt Nam 

Công ty VietnamBooking – thành viên của VietnamBooking Group – chuyên cung cấp dịch vụ xuất nhập cảnh trọn gói chất lượng cao. Với trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Hà Nội, chúng tôi là một trong những tên tuổi lớn, uy tín và hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ xin visa tại Việt Nam. .

Trong quá trình hoạt động, VietnamBooking đã nhận được sự ủy quyền hợp pháp của hàng nghìn cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước làm đại diện xin thị thực (visa) và xuất nhập cảnh. tờ khai thường trú tại Việt Nam trước cơ quan quản lý xuất nhập cảnh tỉnh, thành phố tương ứng.

Với hơn 1 lịch sử5 năm Hoạt động trong ngành, đội ngũ nhân sự của VietnamBooking là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua môi trường kinh doanh quốc tế, được đào tạo bài bản tại các tổ chức, học viện. giáo dục uy tín. Từ đó có thể hỗ trợ tối đa những nhu cầu cần thiết của khách hàng.

>> Xem thêm bảng giá gia hạn visa cho người nước ngoài

 Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xin visa vào Việt Nam tại VietnamBooking 

 Tư vấn và giải đáp miễn phí 

Bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu thủ tục từ đâu? Hoặc, phải làm gì với một trường hợp cụ thể cho chuyên gia của tôi?

Bạn cần tìm kiếm một đơn vị – chuyên gia giàu kinh nghiệm cung cấp thông tin, tư vấn giải pháp và các vấn đề liên quan đến xuất nhập cảnh, cư trú và làm việc cho người nước ngoài tại Việt Nam. Đường dây nóng và tổng đài hỗ trợ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7:

+ Tổng đài: 1900 3498 ;

 Đáp ứng nhanh chóng về chất lượng và thời gian 

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ liên quan đến người nước ngoài, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và tin cậy, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Cơ quan Chính phủ Việt Nam.

Hỗ trợ xử lý với thời gian nhanh chóng, gấp rút chỉ từ 1-3 ngày giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị.

 Dịch vụ trọn gói tiết kiệm chi phí 

Dịch vụ visa Việc nhập hàng cho người nước ngoài của VietnamBooking là trực tiếp, khép kín và không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, VietnamBooking luôn biết cách tính toán chi phí để tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

 Bảo mật thông tin cá nhân và doanh nghiệp của khách hàng 

Chúng tôi cam kết bảo vệ sự riêng tư và bí mật thông tin cá nhân quan trọng của khách hàng. Hợp đồng dịch vụ minh bạch, rõ ràng từ hai bên.

Tất cả các giấy tờ của khách hàng như hộ chiếu hay các giấy tờ liên quan, giấy phép cư trú sẽ được bảo mật nghiêm ngặt. Trong toàn bộ quá trình chỉ sử dụng các loại giấy tờ, tài liệu để hoàn thiện hồ sơ, giải quyết công việc theo yêu cầu của khách hàng.

 Các dịch vụ khác dành cho người nước ngoài tại Vietnam 

Nhằm mang đến những giải pháp tối ưu mà vẫn đảm bảo chi phí phù hợp với khách hàng, chúng tôi không ngừng đa dạng hóa dịch vụ và mở rộng quy mô để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài dịch vụ làm visa nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài, VietnamBooking còn hỗ trợ đắc lực các dịch vụ khác:

 Dịch vụ giấy phép lao động việt nam 

Hỗ trợ trọn gói về cấp mới, cấp lại, gia hạn và miễn giấy phép lao động cho người nước ngoài. Các dịch vụ liên quan khác giấy phép lao động : lý lịch tư pháp, hợp pháp hóa lãnh sự, giấy khám sức khỏe …

 Dịch vụ thẻ tạm trú Việt Nam 

Cung cấp dịch vụ làm thẻ tạm trú cho các đối tượng lao động, đầu tư, thăm thân, du học … Với thẻ tạm trú, người nước ngoài có thể lưu trú dài hạn tại Việt Nam mà không mất thời gian, chi phí gia hạn hay gia hạn visa Việt Nam.

 Gia hạn visa việt nam 

Người nước ngoài muốn ở lại lâu hơn thời hạn thị thực hiện tại có thể yêu cầu gia hạn thị thực. Ngoài ra, chúng tôi còn xử lý tốt các trường hợp quá hạn, hồ sơ khó, người nước ngoài thuộc diện miễn thị thực …

 Dịch vụ làm visa cho người nước ngoài đi các nước 

VietnamBooking cung cấp dịch vụ cho người nước ngoài tại Việt Nam có thể xin visa đến các nước Châu Á, Trung Đông, Châu Âu, Châu Mỹ, Anh, Úc, Canada …

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài và các dịch vụ liên quan khác được cung cấp tại VietnamBooking. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900 3498 Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi