Lợi ích khi sử dụng dịch vụ visa nhập cảnh Việt Nam

08/10/2020 Tuấn Phát

Dịch vụ làm visa đi Việt Nam cho người nước ngoài, công văn nhập cảnh nhanh chóng chỉ sau 1h kể từ khi chúng tôi nhận được yêu cầu của bạn. Hỗ trợ dán visa tại sân bay các loại visa Việt Nam với mục đích du lịch, công tác, thăm thân, .. cho người nước ngoài và Việt Kiều. 

Quý khách cần công văn nhập cảnh gấp, gấp cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam ngay, vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn và hỗ trợ giải quyết mọi trường hợp, mọi thời điểm của vietnambooking

Hàng ngày, chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn trò chuyện trực tuyến, email và những câu hỏi trực tiếp từ người Việt Nam và kiều bào, các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành trong và ngoài nước. để tra cứu thông tin về visa nhập cảnh Việt Nam, giấy phép, lao động, thẻ tạm trú, giấy miễn thị thực, … có giá trị cư trú dài hạn tại Việt Nam.

Ngoài ra, hàng ngày chúng tôi còn xử lý số lượng lớn các yêu cầu xin công văn nhập cảnh, visa ngắn hạn, dài hạn tại Việt Nam cho hầu hết khách quốc tịch nước ngoài trên mọi miền tổ quốc. Trong đó thời gian ưu tiên đáp ứng yêu cầu của khách hàng bao gồm nhanh trong tháng, trong tuần hoặc gấp trong ngày.

vietnambooking –   Đơn vị đại diện hợp pháp xin visa vào Việt Nam

vietnambooking là thành viên thương hiệu trực thuộc Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin visa Việt Nam .

  • Được thành lập vào năm 2006 bởi những người sáng lập là các chuyên gia về thị thực nhập cư. Với trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh dịch vụ tại TP.HCM, Thái Nguyên, Lào Cai và các trung tâm bổ sung tại các tỉnh, thành phố trọng điểm của cả nước. vietnambooking là một trong những tên tuổi lớn và uy tín nhất trong lĩnh vực Visa tại Việt Nam. Với bề dày hoạt động, vietnambooking đã xây dựng và có được đội ngũ chuyên gia tận tâm, sẵn sàng đưa ra nhiều giải pháp nhằm giải quyết tốt nhất các vấn đề mà người nước ngoài đang gặp phải.
  • vietnambooking, với tư cách là Đại diện được ủy quyền của người nước ngoài tại Việt Nam, theo luật xuất nhập cảnh Việt Nam, được phép đại diện cho cá nhân nước ngoài và cá nhân trong nước xin thị thực nhập cảnh và các giấy tờ cư trú khác của Việt Nam trước cơ quan, ban ngành xuất nhập cảnh tỉnh, thành phố.
  • Chúng tôi sử dụng kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn tích lũy được trong hơn 12 năm để vận hành dịch vụ xin visa xuất nhập cảnh tốt nhất tại Việt Nam với mục tiêu phát triển Công ty dựa trên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng, đối tác.

visa-cho-nguoi-nuoc-ngoai-10-8

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ làm visa nhập cảnh Việt Nam của vietnambooking

Tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc

Nếu bạn đang muốn làm visa nhập cảnh Việt Nam hợp lệ, các chuyên gia giàu kinh nghiệm của vietnambooking luôn sẵn sàng cung cấp thông tin và tư vấn những vấn đề liên quan mà bạn muốn biết. Tổng đài trực 24/24 giờ và các ngày trong tuần, bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào.

Dịch vụ tiết kiệm chi phí:

  • Tự kinh doanh có thể rủi ro và tốn kém không thể hoàn lại. Với vietnambooking, thông thường bạn thanh toán khi đã có kết quả trong tay, chúng tôi không thu trước mọi chi phí. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, yêu cầu đóng phí trước để có lợi cho công việc, chúng tôi cũng rất hạn chế.
  • Dịch vụ làm visa cho người nước ngoài của vietnambooking trực tiếp, không qua trung gian nên bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ là có thể yên tâm và hài lòng với kết quả đạt được.

Bảo mật thông tin cá nhân

  • vietnambooking cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư và bí mật của khách hàng.
  • Tất cả các giấy tờ của khách hàng như hộ chiếu hay các giấy tờ liên quan, giấy phép cư trú sẽ được bảo quản một cách an toàn nhất có thể. Trong toàn bộ quá trình, các tài liệu cũng chỉ được sử dụng để hoàn thành các hồ sơ xử lý theo yêu cầu của khách hàng.

Thời gian phản hồi nhanh chóng

  • Dịch vụ đáng tin cậy, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả của chúng tôi giúp người nước ngoài ở nhiều quốc gia không bao giờ bỏ lỡ chuyến đi vì thủ tục giấy tờ của họ không đầy đủ hoặc không tuân thủ hầu hết các yêu cầu gần đây.
  • Yêu cầu xử lý nhanh trong thời gian từ 1-3 ngày của bạn sẽ được đáp ứng khi bạn chọn sử dụng Cấp độ dịch vụ nhanh 1.

Dịch vụ làm visa cho người nước ngoài của vietnambooking

  • Xin visa nhập cảnh Việt Nam là bắt buộc đối với người nước ngoài thuộc các nước không được miễn visa du lịch ngắn hạn. Chọn loại thị thực phù hợp, hiểu các loại thị thực và thời gian lưu trú, hiểu rõ thủ tục xin thị thực là một vấn đề phức tạp nếu bạn chưa quen với các yêu cầu.
  • Mục tiêu của vietnambooking là làm cho việc nhập cư vào Việt Nam trở nên đơn giản nhất có thể. Nhận lời khuyên từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi là cách để bạn lựa chọn loại visa phù hợp với mục đích nhập cảnh của mình, nhận được lời khuyên chính xác cho từng quốc tịch và hướng dẫn nghiệp vụ cần thiết để đạt được kết quả nhanh nhất.
  • Các chuyên gia vietnambooking luôn tận tâm với tất cả các thao tác nộp đơn, chịu trách nhiệm về thị thực nhập cảnh và lưu trú của bạn. Dịch vụ visa của chúng tôi luôn cập nhật những nghị định, chính sách mới nhất về visa định cư Việt Nam để có những giải pháp thiết thực hỗ trợ mọi nhu cầu của bạn.
    • Visa Việt Nam thời hạn 1 tháng giá chỉ từ 18 USD đối với khách quốc tịch phổ thông, thời hạn 3 tháng nhập cảnh nhiều lần và quốc tịch khó vui lòng liên hệ qua 19003498
    • Visa Việt Nam khi đến. Các loại visa dành cho người Việt Nam và nước ngoài thăm thân, du lịch, công tác, kinh doanh, đầu tư,… có thời hạn từ 1-3 tháng, nhập cảnh một lần, nhiều lần.
  • Miễn thị thực 5 năm đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài và vợ, chồng, con, con quốc tịch nước ngoài.

2. Dịch vụ làm visa cho người nước ngoài đi các nước sau:

  • Visa cho người nước ngoài đến các nước Châu Á, Trung Đông, Châu Âu, Châu Mỹ, Anh, Úc, Canada, v.v …
  • Cần có visa Việt Nam, thẻ tạm trú hoặc Giấy phép lao động hợp lệ.

3. Dịch vụ làm visa lưu trú tại Việt Nam.

  • Giấy phép lao động.
  • Thẻ tạm trú.
  • Visa cho thuyền viên nước ngoài.

4. Dịch vụ gia hạn visa Việt Nam.

  • Gia hạn visa vào Việt Nam loại hình du lịch, công tác, thăm quan.
  • Gia hạn giấy phép lao động.
  • Gia hạn thẻ tạm trú.
  • Gia hạn miễn thị thực 5 năm.

5. Xử lý visa Việt Nam quá hạn cho người nước ngoài.

  • Xin thị thực xuất cảnh
  • Xử lý gia hạn visa Việt Nam quá hạn.

Cam kết của chúng tôi.

Chịu trách nhiệm về thị thực xuất nhập cảnh Việt Nam, thị thực Việt Nam ngắn hạn và dài hạn, chúng tôi rất coi trọng nhiệm vụ của mình. Cam kết cung cấp cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả cao theo kế hoạch của bạn đến Việt Nam. Chúng tôi sẽ thường xuyên liên hệ và cập nhật tình hình hồ sơ cũng như quy trình xin thị thực của bạn khi nộp tại Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam.

vietnambooking là công ty chuyên giúp bạn xin visa. Chúng tôi không phải là đại sứ quán và chúng tôi không cấp thị thực. Chúng tôi hỗ trợ bạn xử lý hồ sơ xin visa để đạt được kết quả như mong muốn một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Vé Máy Bay Khuyến Mãi