Phí đổi vé máy bay Bamboo Airways bao nhiêu tiền

19/02/2021 Tuấn Phát

Phí đổi ve may bay bambooair bao nhiêu? Câu trả lời là tùy từng hạng vé mà Bamboo Airways sẽ áp dụng các điều kiện và mức phí khác nhau. Đặc biệt:

Phí đổi vé hạng thương gia Bamboo Business

khi mà đặt vé Ở hạng Thương gia của Bamboo, hành khách sẽ được tự do thay đổi ngày giờ bay, tuy nhiên sẽ phát sinh phí chênh lệch giá vé (nếu có). Xin lưu ý rằng tất cả các hoạt động đổi trả phải được xử lý ít nhất 12 giờ trước giờ khởi hành.

Quý khách muốn thay đổi ngày, giờ bay trong vòng 12 tiếng trước khi khởi hành hoặc sau khi khởi hành sẽ phải trả thêm phụ phí theo quy định.

Khu kinh doanh Bamboo Business

Hạng phổ thông linh hoạt Bamboo Plus

Nếu vé bạn mua thuộc hạng vé Bamboo Premium / Bamboo Plus, bạn sẽ được phép thay đổi ngày giờ bay. Hãng hàng không Bamboo Airways với mức phí phải trả là 450.000đ / người / chặng thay đổi + cộng thêm chênh lệch giá vé nếu giá mới cao hơn giá ban đầu đã đặt.

Hạng Phổ thông Tiết kiệm Bamboo

Đối với hạng Phổ thông Bamboo, khách hàng được phép thay đổi ngày giờ bay với mức phí 450.000 VND / khách / chặng thay đổi và hãng sẽ thu phí chênh lệch (nếu có).

Hạng phổ thông của Bamboo Airways

Phí đổi tên hành khách của Bamboo Airways

Bamboo Airways cho phép hành khách đổi tên với tất cả các hạng vé (trừ hạng phổ thông tiết kiệm Max) và phải trả thêm phí. Phí đổi tên cho từng hàng ghế là 450.000 đồng / người / chuyến bay.

 Tổng hợp phí đổi vé của Bamboo Airways 

   Bamboo Plus   Bamboo Eco 

 Thay đổi ngày / hành trình chuyến bay 

12 giờ trước giờ khởi hành

Miễn phí đổi + Chênh lệch (nếu có)

450,000 VND / chặng + Chênh lệch (nếu có)

Trong vòng 12 giờ trước giờ bay

450,000 VND / chặng + Chênh lệch (nếu có)

Không áp dụng

 Đổi tên 

550,000 VND / chặng

Không áp dụng

 Trả lại vé 

Giai đoạn thấp

450.000 VND / chặng

Không áp dụng

Thời kỳ cao điểm

500.000 VND / chặng

Không áp dụng

 Nâng hạng vé 

550.000 vnđ / người

 Đến muộn, nhận phòng muộn 

250.000 vnđ

500.000 vnđ

Không áp dụng

 Ghi chú : Phí đổi vé của Bamboo Airways có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

Trên đây là thông tin về phí đổi vé của hãng hàng không Bamboo Airways. Mong thông tin của Vietjet  sẽ rất hữu ích cho bạn khi có ý định đồng hành cùng Bamboo Airways. Quý khách có nhu cầu đặt vé vui lòng liên hệ tổng đài (1900) 47 98 Để được tư vấn và đặt vé nhanh chóng nhé!

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, vui lòng liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài (1900) 47 98 cần là có – tìm là tìm thấy . 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi