Tìm hiểu về nước Pháp

05/02/2021 Tuấn Phát

Pháp hay Cộng hòa Pháp là một quốc gia thuộc khu vực Châu Âu. Với tổng diện tích khoảng 643.801 km vuông, dân số khoảng 67 triệu người (theo thống kê năm 2018).

Xét về diện tích, Pháp đứng thứ 42 trên thế giới. Mặc dù có diện tích lớn nhưng mật độ dân số của Pháp ở mức vừa phải, trung bình khoảng 105 người / km2, trong đó các thành phố chiếm 56,2% dân số. Quốc gia.

Pháp có nhiều nhóm dân tộc, trong đó chủ yếu là người Pháp bản địa, người Pháp gốc Pháp và người gốc Pháp có thể được tìm thấy ở nước ngoài, ở các tỉnh và vùng lãnh thổ của Pháp ở nước ngoài như Tây Ấn thuộc Pháp (Caribê thuộc Pháp), và ở nước ngoài có ít hoặc nhiều người nói tiếng Pháp, chẳng hạn Thụy Sĩ (người Pháp gốc Thụy Sĩ), Hoa Kỳ (người Mỹ gốc Pháp), Canada (người Canada gốc Pháp), Argentina (người Argentina gốc Pháp) Pháp), Brazil (người Pháp gốc Brazil) hoặc người Uruguay (người Uruguay thuộc Pháp), và một số người trong số họ mang bản sắc văn hóa Pháp .

Về tôn giáo, Pháp có 3 tôn giáo chính là Thiên chúa giáo, Hồi giáo, Do Thái giáo và một bộ phận người dân không theo tôn giáo nào.

Nhà thờ Pháp Montmartre

Pháp là quốc gia Châu Âu nào?

Pháp là một quốc gia nằm ở Tây Âu, giáp với Đại Tây Dương (Vịnh Biscay) và biển Anh giữa Bỉ và Tây Ban Nha, nằm về phía đông nam của Anh và giáp Địa Trung Hải giữa Ý và Tây Ban Nha. Pháp là quốc gia lớn nhất ở Tây Âu về diện tích.

Châu Âu Pháp

Nước Pháp tiếp giáp với quốc gia nào?

Pháp có diện tích rộng lớn giáp với nhiều quốc gia khác nhau: Tây giáp Đại Tây Dương, Bắc giáp biển Anh, Đông giáp Bỉ, Đức, Thụy Sĩ, Ý, Nam giáp Địa Trung Hải và Tây Ban Nha. .

Thủ đô của Pháp là thành phố nào?

Thủ đô của Pháp là thành phố Paris. Đây là nơi đặt bộ máy hành chính tập trung và cũng là trung tâm kinh tế – chính trị – văn hóa của cả nước. Paris còn được mệnh danh là kinh đô ánh sáng và được ví như biểu tượng thời trang của thế giới.

Những điểm du lịch nổi bật của thủ đô Paris là: Tháp Eiffe, Bảo tàng Louvre, Nhà thờ thánh Paris, Khải Hoàn Môn, Quảng trường Concorde, Đại lộ Champs-Élysées, sông Seine, quảng trường Place de Trocadero…

Ẩm thực Paris: Ngoài những thắng cảnh và công trình kiến ​​trúc nổi tiếng, thủ đô của nước Pháp còn có rất nhiều món ăn nổi tiếng khắp thế giới. Điển hình có thể kể đến như: gà hầm Provence, bánh Crepe, Clafoutis ..

Paris là kinh đô ánh sáng và được coi là biểu tượng thời trang của thế giới

ve-may-bay-di-phap-5-2

Làm thế nào để di chuyển đến Pháp?

Hiện nay, từ Việt Nam và Pháp có rất nhiều chuyến khởi hành mỗi ngày như Hà Nội – Paris, Tp. Thành phố Hồ Chí Minh – Paris. Bạn có thể chọn vé máy bay đi Pháp của nhiều hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, Qatar Airways, Delta Arilines, Etihad Airways, Malaysia Airlines, Aeroflot Russian Airlines, Thai Airways, Pacific Airlines … Tùy theo chặng bay, hãng hàng không và thời điểm đặt vé mà giá vé máy bay đi Pháp sẽ có sự biến đổi khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay đi Pháp dưới đây:

 Chuyến bay   Giá vé rẻ nhất (USD)   Các hãng hàng không 

Hà Nội – Paris

308

Máy bay phản lực

326

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

411

China Southern Airlines

Đà Nẵng – Paris

511

Cathay Pacific Airways

617

hãng hàng không Singapore

627

China Southern Airlines

Thành phố Hồ Chí Minh – Paris

339

Máy bay phản lực

308

Air China

447

Thai Airways

 Ghi chú: 

  • Giá vé máy bay đi Pháp là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác.

  • Giá vé sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Do đó, để biết chính xác giá vé đúng thời điểm đặt vé.

Để sở hữu tấm vé máy bay Giá tốt vui lòng truy cập Vietjet () hoặc gọi tổng đài (1900) 47 98 để được tư vấn và hỗ trợ săn vé. Ngoài ra, các chuyến bay thường có nhiều vấn đề về hành lý, thủ tục, giấy tờ tùy thân… mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình giải thích một cách tận tình và chu đáo. .

Hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ với chúng tôi – địa chỉ trung tâm bán vé máy bay trực tuyến qua số điện thoại (1900) 47 98 . Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi thông tin trên Fanpage vnbk.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi