Văn phòng vé máy bay vietjetair tại TPHCM

12/12/2020 Tuấn Phát

Gọi  1900 4798  là cách phổ biến để mua vé trực tiếp tại các văn phòng vé máy bay vietjetair cấp 1 tại TPHCM, đại lý chính thức được VietJet Air chỉ định và ủy quyền bán vé tại TPHCM

Ưu điểm khi mua vé qua điện thoại và đặt vé trực tuyến tại TPHCM:

  • Giảm chi phí do đại lý không cần thuê mặt bằng giá cao.
  • Không còn đi lại để giảm ùn tắc giao thông.
  • Ứng dụng công nghệ thông tin vào việc mua bán vé máy bay, ít nhầm lẫn và nhanh chóng hơn.
  • So sánh giá vé, thời gian, điều kiện giá vé giữa tất cả các hãng hàng không để có được sự lựa chọn tốt nhất thông qua Vé máy bay TPHCM.
  • Đội ngũ nhân viên bán vé chuyên nghiệp, làm việc 24/24 sẵn sàng hỗ trợ hành khách mọi lúc mọi nơi qua tổng đài:  1900 4798 .

Tại TPHCM có rất nhiều đại lý vé máy bay VietJet, ngoài ra bạn có thể mua vé máy bay tại các điểm bán vé không chuyên khác.

Nên mua tại Đại lý vé máy bay VietJet Air tại TPHCM là hãng vé máy bay cấp 1, Hạn chế mua tại ngân hàng, hãng hàng không hoặc bất kỳ điểm bán vé nghiệp dư nào vì những lý do:

Hiện tại, Ngân hàng cũng như các điểm bán vé không chuyên đều có thể bán vé máy bay, tuy nhiên nhân viên của ngân hàng bán vé chưa chuyên nghiệp, chưa có kinh nghiệm đặt vé, am hiểu về đường bay như Booker của các đại lý vé máy bay. Cấp 1 không thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ vé máy bay chính xác nhất và tốt nhất. Một hạn chế nữa của Ngân hàng là chỉ làm việc trong giờ hành chính, nếu quý khách yêu cầu thay đổi giờ bay, hành lý… hoặc muốn kiểm tra vé máy bay ngoài giờ hành chính đều không được.

Từ trung tâm quận đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ vài km, bạn có thể lựa chọn taxi hoặc xe ôm để sử dụng. Mọi thông tin chi tiết về vé máy bay, bạn có thể liên hệ với Đại lý vé máy bay tại TPHCM hoặc Phòng vé máy bay tại Sài Gòn.

Tại đại lý vé máy bay tại TPHCM, bạn có thể mua vé máy bay tại TPHCM, hay vé máy bay từ Hà Nội nội địa và quốc tế, chúng tôi luôn cập nhật giá vé rẻ nhất và tiện lợi. thuận tiện cho bạn!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi