Vé máy bay Etihad Airways và lịch sử hình thành

28/01/2021 Tuấn Phát

Etihad Airways khai thác các chuyến bay thẳng đến Abu Dhabi từ Việt Nam. Ngoài ra, hãng hàng không Etihad Airways còn khai thác rất nhiều vé máy bay etihad airways đi Châu Âu và Châu Mỹ với giá vé cực kỳ cạnh tranh trong khu vực.

Etihad Airways và lịch sử

 Etihad Airways là hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), hãng hàng không lớn thứ hai của UAE (sau Emirates) và là hãng hàng không lớn thứ ba của khối Ả Rập (sau Emirates và Qatar Airways). Hãng hàng không này được thành lập vào năm 2003 và đã có những bước phát triển nhanh chóng trong ngành hàng không. Trụ sở chính của Etihad được đặt tại Thành phố Khalifa, Abu Dhabi.


 Etihad Airways như Emirates, không tham gia bất kỳ liên minh hàng không nào. Thay vào đó, Etihad thành lập liên minh của riêng mình bằng cách mua lại cổ phần của các hãng hàng không bao gồm Air Berlin, Alitalia, Niki, Jet Airways, Air Serbia, Air Seychelles và Etihad Regional. Ngoài ra, Etihad cũng là một trong những cổ đông chủ chốt của Virgin Australia – hãng hàng không chính thức được coi là một phần của liên minh Etihad.

Etihad Airways và đội máy bay của hãng

 Etihad Airways sở hữu 124 máy bay, bao gồm cả Boeing 777 và Airbus A380. Etihad khai thác hơn 1000 chuyến bay mỗi tuần trên 120 điểm đến ở Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu, Châu Á, Châu Úc và Châu Mỹ (bao gồm cả hành khách và hàng hóa).

Etihad Airways và mạng bay

 Etihad Airways Khai thác vé máy bay đi Abu Dhabi bay thẳng từ Việt Nam. Ngoài ra, hãng hàng không Etihad Airways còn khai thác rất nhiều vé máy bay đi Châu Âu, Ả Rập và Châu Mỹ với giá vé cực kỳ cạnh tranh trong khu vực. khai thác vé máy bay đi Dubai, bay thẳng từ Việt Nam. Ngoài ra, hãng hàng không Etihad Airways còn khai thác rất nhiều vé máy bay đi Châu Âu, Ả Rập và Châu Mỹ với giá vé cực kỳ cạnh tranh trong khu vực.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi