Vé máy bay Tết 2021 Vietjet giá rẻ có gì?

27/11/2020 Tuấn Phát

Vietjet Air  được biết đến là   hãng hàng không “ Quốc gia ”. Bởi giá vé phục vụ đầy đủ các phân khúc khách hàng từ hạng phổ thông đến hạng thương gia. Vé máy bay tết vietjetair giá rẻ  Với nhiều mức giá hấp dẫn. Cùng vietnambooking tìm hiểu giá vé máy bay Vietjet Tết 2021 giảm sâu như thế nào nhé!

Vé máy bay Tết 2021 Vietjet giá rẻ có gì?

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về cách  đặt vé máy bay vietjet air  hay còn gọi là vé máy bay Khuyến Mãi. Vietjet thường đưa ra những mức giá vé “cực sốc”, có khi chỉ 0đ, 10k / vé, 99k / vé. Những vé này nằm trong khoảng giá rẻ của các chuyến bay.

Nói cho dễ hiểu bạn cứ hình dung một chuyến bay có 100 vé thì hãng sẽ áp dụng 30 vé đầu tiên sẽ là vé khuyến mãi với mức giá đã nêu trên. 40 vé tiếp theo bán với giá bình thường không giảm nữa và 30 vé còn lại là vé Skyboss (thương gia).

Còn vé 0 đồng thường bán hết rất nhanh vì vừa được thông báo trên Fanpage là đã có người mua vì số lượng ít. Đó là lý do bạn vừa đặt vé đã thấy vé 0 đồng khi đặt trước đã không còn. 

Kiểm tra vé máy bay Vietjet tết 2021 giá rẻ

Vé giá rẻ 0 đồng rất khó mua vì số lượng ít và diễn ra trong thời gian ngắn. Nhưng với mức vé 49.000 và 99.000, hãng thường tung ra trên web và phân phối tại các đại lý. Với giá dao động từ 44.000 – 99.000. Bạn có thể tham khảo giá và thông tin thêm về vé máy bay Tết 2021  tại website vietnambooking hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline  19004798 để nhận báo giá nhanh chóng.

Vé máy bay Vietjet Air đi Tết 2021 giá rẻ chặng Hà Nội – Đà Nẵng

Một trong những đường bay được ưa chuộng trong dịp Tết Nguyên đán  là đường bay  Hà Nội – Đà Nẵng  . Có lẽ vì trong 2 đợt bùng phát gần đây, giá vé đi Đà Nẵng đã  giảm mạnh  so với mọi năm chỉ còn  49.000  (Bay vào  ngày 24 tháng Chạp  ) để khuyến khích du khách đi chơi Tết cũng như ủng hộ. hỗ trợ khách về quê ăn tết tại Đà Nẵng với giá tiết kiệm. 

Giá vé sau khi bao gồm thuế và phí chỉ còn 635.000 (Kiểm tra giá vé 01/10/2020). Hành khách lưu ý, dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, giá vé sẽ tăng tùy theo sự điều chỉnh của các hãng hàng không. Vậy nên khi có kế hoạch về quê ăn Tết, hãy nhanh tay đặt  vé máy bay Vietjet giá rẻ,  kẻo giá vé đội lên cả triệu đồng

Vé máy bay Tết 2021 Vietjet giá rẻ được cập nhật liên tục tại vietnambooking

Nếu bạn bận rộn với những báo cáo công việc cuối năm và không có thời gian tra cứu giá vé thường xuyên trên website. Vậy thì hãy để đội ngũ Booker chuyên nghiệp  của vietnambooking tra  cứu Vé máy bay Vietjet Air 2021  giá rẻ  cho bạn. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm.

Booker chuyên nghiệp kiểm tra vé máy bay giá rẻ

Bên cạnh đó, vietnambooking còn  hỗ trợ  bạn các vấn đề liên quan đến chuyến bay như  giấy tờ, thủ tục bay  để bạn có một chuyến bay suôn sẻ và đón Tết vui vẻ bên gia đình. 

vietnambooking – Vé máy bay trực tuyến  là đại lý phân phối vé máy bay của các hãng hàng không hiện có tại Việt Nam. Nếu có bất kỳ thông tin khuyến mãi nào từ hãng hàng không, vietnambooking sẽ nhận thông báo trước. Và sẽ chủ động thông báo cho khách theo số điện thoại / Zalo khách để lại bên dưới để khách nhanh tay đặt vé máy bay Tết 2021 giá rẻ nhất 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi