Vé máy bay đi Sài Gòn TPHCM giá rẻ nhất 399k

04/12/2020 Tuấn Phát

Làm thế nào để di chuyển từ sân bay đến thành phố Hồ Chí Minh?

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ của Vietjet, Pacific Airlines, Bamboo Airways,  Vietnam Airline, bạn sẽ đến và dừng chân tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Và cũng là sân bay lớn nhất nước ta, cách trung tâm thành phố 8 km về phía Tây. Vì vị trí địa lý gần trung tâm thành phố nên việc di chuyển sẽ vô cùng dễ dàng. Bạn có thể bắt taxi, xe buýt, xe ôm,… Giá taxi từ sân bay về trung tâm thành phố dao động từ 80.000 – 150.000 đồng.

Nếu mang ít đồ hoặc đi đông người để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo các tuyến xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về thành phố và ngược lại dưới đây.

Tuyến xe buýt số 152:  Sân bay Tân Sơn Nhất – Chợ Bến Thành – KDC Trung Sơn

– Route: International arrival station – Domestic terminal – Hoang Van Thu – Nguyen Van Troi – Nam Ky Khoi Nghia – Cach Mang Thang Tam – Ben Thanh Market – Tran Hung Dao – Trung Son Residential Area and vice versa.

– Giờ hoạt động: 5h45p – 18h15p
– Thời gian chờ: 12 – 21p
– Giá vé: 6.000đ / người.

Tuyến xe buýt 109: Sân bay Tân Sơn Nhất – Công viên 23/9

– Outbound route: Tan Son Nhat Airport (International terminal) – Tan Son Nhat Airport (Domestic station) – Truong Son – Tran Quoc Hoan – Hoang Van Thu – Nguyen Van Troi – Nam Ky Khoi Nghia – Ham Nghi – Ben Thanh Station – Pham Ngu Lao – September 23 Park and vice versa.

– Giờ hoạt động: 5h30p – 1h30p (ngày hôm sau).
– Thời gian chờ: 30 phút
– Giá vé: 12.000đ / người (dưới 5 km) và 20.000đ / người (trên 5 km).

Lộ trình xe buýt 119: Sân bay Tân Sơn Nhất – Bến xe Miền Tây

– Route: Tan Son Nhat International Airport – Truong Son – Tran Quoc Hoan – Hoang Van Thu – Xuan Dieu – Xuan Hong – Truong Chinh – Ly Thuong Kiet – Bac Hai – Thanh Thai – Nguyen Tri Phuong – Nguyen Chi Thanh – Nguyen Thi Nho – Hong Bang – Kinh Duong Vuong – Western bus station and vice versa.

– Giờ: 4h – 21h
– Thời gian chờ: 15 – 30 phút
– Giá: 12.000đ / người (dưới 5 km) và 20.000đ / người (trên 5 km)

Tuyến xe buýt 49  – Sân bay Tân Sơn Nhất – Khu trung tâm (Q.1, Q.2)

– Route: International Arrival Station – Domestic Arrival Station – Truong Son – Tran Quoc Hoan – Hoang Van Thu – Nguyen Van Troi – Nam Ky Khoi Nghia – Le Duan – Paris Commune – Dong Khoi – Dong Du – Hai Ba Trung – Ton Duc Thang – Ham Nghi – Ben Thanh Market – Pham Ngu Lao – Nguyen Trai – Le Lai – Nguyen Thi Nghia – Cach Mang August – Dien Bien Phu – Nam Ky Khoi Nghia – Nguyen Van Troi – Phan Dinh Giot – Truong Son – International destination station.

– Giờ hoạt động: 5h30p – 1h30p (ngày hôm sau)
– Thời gian chờ: 30 phút.
– Giá: 40.000đ / người

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại xe du lịch Limousine, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ nếu có nhu cầu. Ưu điểm của dịch vụ xe du lịch này là khá thoải mái, bạn có thể thuê trọn gói theo ngày và đi bất cứ đâu. Thích hợp cho các đoàn du lịch, gia đình đông người hoặc những người mang nhiều đồ đạc. Bạn nên thương lượng giá trước khi thuê xe.

Vé máy bay đi Sài Gòn bao nhiêu tiền?

Giá vé máy bay đi Sài Gòn bao nhiêu còn tùy thuộc vào hành trình bay bạn chọn, hiểu đơn giản là bạn bay từ đâu Sài Gòn. Giá vé của từng chặng bay không giống nhau. Còn tùy vào thời điểm bạn đặt vé hay đi vào mùa cao điểm hay thấp điểm. Nhìn chung giá vé máy bay đi Sài Gòn rẻ nhất từ ​​199K trở lên.

Hiện có 4 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay Sài Gòn TP HCM là Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Và các hãng hàng không quốc tế khác như: HongKong Airlines, China Airlines, Eva Airlines, Thai Airlines,… Giá vé máy bay đi Sài Gòn dao động từ 399.000đ vào thời điểm thấp điểm và lên đến hơn 2 triệu đồng vào đợt cao điểm. Tùy từng chặng bay mà giá vé sẽ khác nhau, chi tiết bạn có thể xem bên dưới.

Khởi hành / điểm đến Sài Gòn Thời gian bay Airlines
Hanoi 2h5p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways
Danang 1h20p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines
Phu Quoc 1h VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines
Hai Phong 2h VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines
Nha Trang 1h05p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines
Vinh 1h45p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways
Huế 1h25p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines
Đà lạt 50p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines
Thanh Hoa 1h55p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways
Quy Nhon 1h10p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways
Buôn Ma Thuột 55p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines
Pleiku 1h10p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines
Dong Hoi 1h35p VietJet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways
Tuy Hoa 1h10p VietJet Air, Pacific Airlines
Ca Mau 1h  Vietnam Airlines
Rach Gia 50p  Vietnam Airlines
Từ Don 2h  Bamboo Airways

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Sài Gòn TPHCM để có những hành trình phổ biến:

Hà Nội – Sài Gòn: được khai thác bởi 4 hãng hàng không nội địa Vietjet,  Pacific Airlines  , Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Với tần suất 50-60 chuyến / ngày. vé máy bay giá rẻ vietjet với tần suất 25 chuyến / ngày, giá vé máy bay đi Sài Gòn dao động từ 399.000đ. Hãng hàng không Vietnam Airlines với tần suất 20 – 25 chuyến / ngày, giá vé dao động từ 799.000đ – 2.350.000đ / chiều. Pacific Airlines với tần suất 8 – 10 chuyến / ngày, giá vé dao động từ 490.000đ – 1.020.000đ / chiều. bb từ 4 chuyến / ngày, giá vé máy bay đi Sài Gòn Bamboo Airways từ 780.000đ.

Đà Nẵng – Sài Gòn: Hành trình Đà Nẵng – Sài Gòn được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietjet, Pacific Airlines và Vietnam Airlines. Với tần suất 30 – 35 chuyến / ngày. Vietjet với tần suất 10 – 13 chuyến / ngày, giá vé dao động từ 99.000đ – 1.870.000đ / chiều. Hãng hàng không Vietnam Airlines tần suất lớn 16 – 20 chuyến / ngày, giá vé dao động từ 499.000đ – 2.250.000đ / chiều. Pacific Airlines với tần suất 2 – 4 chuyến / ngày, giá vé dao động từ 280.000đ – 2.050.000đ / chiều.

Other itineraries – Saigon: Phu Quoc – Saigon, Nha Trang – Saigon, Hai Phong – Saigon, Vinh – Saigon are all operated by 3 domestic airlines Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines. The remaining itineraries such as Quy Nhon – Saigon, Hue – Saigon, Dong Hoi – Saigon, Ca Mau – Saigon only operate by Vietnam Airlines.

Các hành trình quốc tế – Sài Gòn:  Bangkok – Sài Gòn, Thái Lan – Sài Gòn, Úc – Sài Gòn, Đài Loan – Sài Gòn, London – Sài Gòn, Paris – Sài Gòn.

Giá vé máy bay đi Sài Gòn (TPHCM) Vietjet Pacific Airlines Vietnam Airlines và Bamboo Airways

Chuyến bay Giá vé rẻ nhất (VND) Airlines
Hanoi – Saigon 490,000

 

399,000

799,000

780,000

Pacific Airlines

 

Vietjet

Vietnam Airlines

Bamboo Airways

Da Nang – Saigon 280.00

 

99,000

499,000

88,000

Pacific Airlines

 

Vietjet

Vietnam Airlines

Bamboo Airways

Phu Quoc – Saigon 390,000

 

199,000

599,000

Pacific Airlines

 

Vietjet

Vietnam Airlines

**Ghi chú

– Giá vé máy bay đi Sài Gòn TpHCM chưa bao gồm thuế và phí

– Giá vé có thể thay đổi liên tục kể từ thời điểm quý khách đặt vé. Để biết chính xác giá vé theo thời gian thực, bạn có thể tra cứu tại địa chỉ vietnambooking hoặc liên hệ tổng đài  1900 4798  để được hỗ trợ nhanh nhất.

Làm sao để săn vé máy bay Sài Gòn TpHCM giá rẻ?

Vé máy bay đi Sài Gòn hiện được khai thác bởi 4 hãng hàng không nội địa và một số hãng hàng không quốc gia. Giá vé máy bay tùy  từng thời điểm là khác nhau , để sở hữu một chuyến bay như mong muốn, vietnambooking mách bạn một số mẹo săn vé như sau:

– Hãy đặt vé sớm: Quy luật tăng giá rất đơn giản, giá thấp sẽ tăng dần lên giá cao. Bạn có thể hiểu rằng mỗi chuyến bay được khai thác vào một khung giờ nhất định, khung giờ đẹp sẽ được hành khách lựa chọn rất nhanh dẫn đến lượng vé giá rẻ nhanh chóng hết sạch. Bạn thấy giá cao thì đó là chuyến bay đã có nhiều hành khách đặt vé rồi, nên kinh nghiệm ở đây là đừng chờ đợi, nếu tìm được chuyến bay ưng ý thì hãy đặt ngay.

– Mẹo mua vé máy bay giá rẻ với chức năng săn vé của vietnambooking. Bạn đã từng lên kế hoạch mua vé máy bay đi Sài Gòn nhưng không chọn được ngày có giá tốt? Chức năng  săn vé máy bay giá rẻ  sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu này. Hệ thống sẽ liệt kê ra tất cả các chặng bay có giá tốt nhất trong tháng, quý khách cảm thấy chuyến nào phù hợp thì chỉ cần chọn và đặt vé như bình thường rất tiện lợi, không phải theo dõi từng ngày mất thời gian.

Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn, Tp.

Hướng dẫn về Sài Gòn (TP.HCM)

Những địa điểm tham quan vô cùng thú vị

Dinh Độc Lập

Đây là một trong những di tích lịch sử của Sài Gòn, khi được xem là chứng nhân lịch sử vĩ đại, chứng kiến ​​thời khắc thiêng liêng hai miền Nam Bắc thống nhất trong cuộc Tổng tiến công giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. 1975. Khuôn viên của Dinh rộng 12ha nhưng chỉ có một tòa nhà cao chót vót với 3 tầng chính, sang trọng và uy nghi – đó cũng là nơi ở và làm việc của Chủ tịch nước II Việt Nam. Nguyễn Văn Thiệu.

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Dinh Độc Lập vẫn tồn tại mãi trong tiềm thức của người dân Việt Nam. Giờ đây, tòa nhà đã rất nổi tiếng khi hàng ngày có lượng lớn du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, chiêm ngưỡng. Vì vậy khi mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ bạn đừng quên ghé thăm điểm đến nổi tiếng này nhé.

Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện quen thuộc và rất gần với cái tên của người Sài Gòn. Tên này dùng để chỉ khu Phạm Ngũ Lão – Đề Thám – Bùi Viện. Nơi đây luôn tấp nập xe cộ qua lại với lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước bất kể là ngày hay đêm. Bùi Viện có thể được xem là một khu đô thị nhỏ, tiện nghi với các dịch vụ rất đặc biệt: ăn, ở, đi lại… với đủ loại giá cả từ bình dân đến ít hay nhiều. Đây cũng là nơi có nền văn hóa ẩm thực phong phú nhất TP.HCM với nhiều nhà hàng đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau.

Bitexco Tower

Tòa nhà Bitexco Tower là một trong những tòa nhà hiện đại nhất tại Hồ Chí Minh, thể hiện sự phát triển vượt bậc của thành phố. Bitexco là tòa nhà chọc trời được xây dựng sừng sững như búp sen, luôn thu hút du khách bởi sự đẳng cấp và sang trọng. Nơi này cũng là một nơi riêng biệt rất thú vị để đáp trực thăng. Ngoài ra, Bitexco còn có các dịch vụ sang trọng với các nhà hàng ăn uống tập trung phía trên, kính viễn vọng nhìn lên trời… Thật hấp dẫn cho một chuyến nghỉ dưỡng phải không nào? Nhanh tay đặt vé máy bay Sài Gòn Hồ Chí Minh giá rẻ ngay nhé!

hồ rùa

Hồ Con Rùa là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất Sài Gòn. Cứ đến chiều là rất đông bạn trẻ kéo nhau ra hồ hóng gió và tổ chức ăn uống. Là địa điểm thu hút đông đảo học sinh, sinh viên, có nhiều món ăn vặt chất lượng, giá cả hợp lý… Vì vậy, khi đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ bạn đừng bỏ qua điểm đến hấp dẫn nhé. Hướng dẫn này.

Sài Gòn Square

Cuối năm, không chỉ Saigon Square mà nhiều trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn như Aeonmall, Big C … cũng được trang hoàng lộng lẫy, trang trí đẹp mắt để thu hút khách hàng đến tham quan, chiêm ngưỡng và mua sắm. Đặc biệt ở những nơi đó thường có các đợt giảm giá cực lớn các mặt hàng nên nếu bạn là tín đồ của mua sắm hay ăn uống thì không thể bỏ qua đồ ăn. Hầu hết các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, kiểu dáng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ trang phục hay chiếc túi mà mình yêu thích trong thời gian dài …

Cầu Ánh Sao

Lung linh, lãng mạn và đầy màu sắc là những mỹ từ mà các bạn trẻ đã dành tặng cho nơi đây – Cầu Ánh Sao. Cây cầu bắc ngang, nối đôi bờ hồ Bán Nguyệt thơ mộng ở quận 7, TP.HCM. Ban ngày tưởng chừng chỉ là một cây cầu bình thường như bao cây cầu khác nhưng khi màn đêm buông xuống, nó thực sự “biến hình” khác thường. Khi bóng tối bao trùm, cầu có vô số ánh đèn lấp lánh cùng với hệ thống phun nước tạo nên hiệu ứng ánh sáng cầu vồng vô cùng bắt mắt, khiến ai nhìn vào cũng dễ dàng bị chinh phục. say mê…

Món ngon Sài Gòn không thể bỏ qua

Như đã nói ở trên, Sài Gòn là xứ lạ, có lẽ vì thế mà ẩm thực nơi đây vô cùng đa dạng và phong phú bởi có sự hòa quyện của nhiều hương vị, đặc sản từ khắp các vùng miền trên cả nước. . Ở Sài Gòn có rất nhiều món ăn ngon lạ miệng mà bạn nên thưởng thức một lần. Đặc biệt, mỗi quận của TP.HCM lại có những món ngon khác nhau.

Quận 1  nổi tiếng với phố đi bộ Nguyễn Huệ dài khoảng 100m nhưng vô cùng độc đáo với các món ăn vặt như kem que… Chỉ với điều đó thôi chắc chắn bạn sẽ thỏa mãn cơn thèm món ngon Sài Gòn.

Hoặc trong  Quận 3,  trên đường Nguyễn Thượng Hiền và Cao Thắng  ,  hai món ăn ngon là bánh tráng trộn và bánh tráng nướng. Đây là đặc sản Sài Gòn mà ít vùng miền nào có được.

Đừng nghĩ ở Sài Gòn không có hải sản như những vùng biển khác nhé! Nếu thèm ốc mà chưa biết đi ăn ở đâu thì hãy đến ngay  Quận 4  . Ở đây có rất nhiều quán ốc, từ bình dân đến bình dân khiến bạn luôn cảm thấy thèm và muốn uống mỗi khi đi ngang qua.

Ngoài ra còn có Gà Hàn Quốc quận 7, cơm gà xối mỡ – quận 8, trái cây tô – quận 10, bánh mì nướng muối ớt – quận 6, trà sữa – quận 11 … Đảm bảo khi đến Sài Gòn thưởng thức Được ăn những món ngon này, bạn sẽ không “nỡ lòng nào” bước chân về nhà.

Mua vé máy bay đi Sài Gòn tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian để mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn hay phải làm nhiều việc khác, hãy đi săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi của đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng cách theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mại tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi