Vé máy bay giá rẻ chỉ từ 36K của hãng hàng không Bamboo Airways

05/11/2020 Tuấn Phát

Thứ 4, ngày vàng sắp đến, nhiều người lên kế hoạch xả hơi và chuẩn bị bay với loạt vé máy bay bambooair giá rẻ chỉ từ 36K của hãng hàng không Bamboo Airways..

Thứ Tư Vàng – nhiều vé rẻ

vietnambooking chia sẻ một số chặng bay “hot” trong tuần này với giá vé hấp dẫn mà  Bamboo Airways  mang lại!

– Hanoi – City. Ho Chi Minh City: 69k

– TP. Ho Chi Minh City – Hai Phong: 99k

 – TP. Ho Chi Minh City – Phu Quoc: 36k

– Hanoi – Buon Me Thuot: 69k

– TP. Ho Chi Minh City – Thanh Hoa: 99k

 – Hanoi – Da Nang: 36k

(*) Giá cập nhật trên chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và có thể thay đổi. Chương trình áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác (không áp dụng cho các đường bay / đường bay quốc tế và đường bay đi / đến Côn Đảo)

– Thời gian bán hàng: Từ 00:01 '- 23:59' Thứ 4 hàng tuần

Thời gian bay: Từ 01/11/2020 – 27/03/2021

"Em yêu, đi trốn với anh

Em đi về nơi có biển xanh bàng bạc "

Rừng vàng, biển bạc – Việt Nam tuy nhỏ nhưng có biết bao điểm đến thú vị đang chờ chúng ta khám phá. Bỏ lại những bộn bề cuộc sống, rủ nhau đi trốn “lên rừng xuống biển” mới biết đất nước ta tươi đẹp biết bao.

Hòa mình vào nhịp sống Sài Gòn 2 mùa mưa nắng trẻ trung, sôi động. Ghé chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, địa đạo Củ Chi, hay đi dọc đường Nguyễn Huệ và ghé vào quán vỉa hè thưởng thức ẩm thực đặc trưng, ​​kể vài câu chuyện tình để trải nghiệm chút sôi động của thành phố trẻ.

Nếu muốn bình yên và thư thái, bạn có thể đến với đảo ngọc Phú Quốc. Nơi có sóng biển rì rào, nước biển trong xanh và không khí thì siêu mát. Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau được coi là thời điểm đảo ngọc đẹp nhất và thích hợp cho mọi hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng.

Buôn Mê Thuột cũng là điểm đến mới của những bạn trẻ yêu thiên nhiên, rừng núi. Đến đây vào tháng 12, hoa dã quỳ vàng rực sẽ khiến bạn mê mẩn. Từ tháng 2 đến tháng 3 hàng năm, mùa hoa cà phê nở rộ cũng là thời điểm tuyệt vời để đến đây, bởi cảnh đẹp hiếm có trên dải đất hình chữ S có được.

Để  đặt được vé máy bay giá tốt  trên mọi hành trình, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 4798  của vietnambooking để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi