Vé máy bay khuyến mãi giá rẻ Vietjet, Pacific và Vietnam Airlines

17/12/2020 Tuấn Phát

Vé máy bay giá rẻ Vietjet Pacificvà Vietnam Airlines có quanh năm, nhưng tìm được tấm vé ưng ý theo hành trình mong muốn của mình khó như mò sao trên trời, mò kim đáy bể. Hãy gia nhập đội booker chuyên nghiệp của đại lý vietjet air tại hồ chí minh trong mùa khuyến mãi cuối năm này. Thật không thể tin được khi bạn có thể tự mình làm tốt câu chuyện săn vé máy bay Vietjet bằng ứng dụng đặt vé máy bay trên Android hoặc dễ dàng hơn là truy cập vào hệ thống website của vietnambooking.

Tiếp viên hàng không xinh đẹp của Vietjet

Các hãng giảm giá hơi ảo nhưng không phải là không có. Hãy siêng năng, bạn sẽ tìm thấy nó. Theo thống kê cho đến thời điểm hiện tại, lượng vé khuyến mại luôn xấp xỉ 0,1%

Phỏng vấn một booker chuyên săn vé máy bay giá rẻ của Vietjet, anh này cho biết vừa đặt xong vé máy bay khuyến mãi SGN – VII với tổng số tiền 1,8 triệu đồng. Người đàn ông này dự định tháng cuối năm sẽ cùng cả gia đình đi dự đám cưới em trai và du lịch Đà Lạt. Ngay sau khi bạn biết phong cách phanhVietjet khuyến mãiAnh lập tức vận động gia đình và thêm sự giúp đỡ của các booker Vietjet để xem vé có mệnh giá từ 0 đồng đến 599K. Anh phân tích “nếu đặt được những tấm vé tầm giá đó thì tổng số tiền tiết kiệm được cho chuyến du lịch của cả gia đình lên tới gần 2 triệu đồng, một con số không hề nhỏ”.

Ngày hôm sau, Vietnam Airlines cũng công bố chương trình “khuyến mãi mùa thu” với loạt vé siêu tiết kiệm được bán ra với giá chỉ từ 199K đến 399K đồng áp dụng cho chặng bay nội địa ngắn và 699K. – 999K trở lên cho các chuyến bay dài. Riêng với hành trình quốc tế, Vietnam Airlines cũng khuyến mại vé máy bay giá rẻ cho một số chặng bay thẳng. Trong đó, đáng chú ý là các chuyến bay từ HCM và Hà Nội đi Kuala Lumpur (Malaysia), Thành Đô (Trung Quốc) giá 189 nghìn đồng (9 USD); đi Bangkok (Thái Lan), Singapore với giá 818 nghìn đồng.

Pacifickhiêm tốn hơn do ngân sách tiếp thị hạn chế, họ tung ra các chuyến bay khuyến mại giá rẻ vào thứ 6 hàng tuần với giá từ 8.000đ – 99.000đ áp dụng cho các chặng bay nội địa chặng ngắn, đường bay. Du lịch Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia hay Singapore giá vé cũng giảm đáng kể. Thậm chí, Pacificcòn áp dụng chương trình “miễn phí mua chiều về” rất thú vị. Không chịu thua kém các hãng hàng không trong nước, các hãng hàng không nước ngoài có đường bay đến Việt Nam như Air Asia, Tiger, Malaysia Airlines, Emirates… cũng tung ra các đợt bán vé giá rẻ nhằm tăng lượng khách và kích cầu thị trường. du lịch Trường học.

Vé máy bay khuyến mãi giá rẻ bạn có tin được không?

Do thời gian khuyến mãi bán vé giá rẻ của các hãng hàng không rất ngắn nên để tìm mua trực tuyến, chúng ta phải chuẩn bị trước thông tin cá nhân (họ tên, CMND, số hộ chiếu…) để điền nhanh vào mẫu hệ thống. Khách hàng không nên đặt vé vào cuối tuần vì giá sẽ cao hơn. Mua vé máy bay vào ban đêm thường rẻ hơn ban ngày. Cần thanh toán trực tuyến để mua vé. Các hãng hàng không trong nước có thể thanh toán bằng thẻ ATM, nhưng các hãng hàng không nước ngoài bắt buộc phải thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế.

Bình tĩnh thừa nhận nóVé máy bay giá rẻthường sẽ được các hãng hàng không tung ra vào các thời điểm thấp điểm du lịch (mùa thấp điểm). Tại Việt Nam, vé máy bay giá rẻ được mở bán vào các tháng 4, 5, 9, 10 hàng năm. "Thời điểm này rất ít khách nên các hãng phải bán vé giá rẻ để hút khách. Tốt hơn nên bán rẻ để có nhiều người mua hơn là giữ giá nhưng xuất sắc", Nguyễn Minh Hùng, nhân viên một phòng vé trên đường Võ Văn Tần, Q.3 (TP.HCM) cho biết.

Từng có kinh nghiệm đặt vé giá rẻ, chị Lan, nhân viên văn phòng lâu năm cho biết, thường vào thời điểm các hãng thông báo bán vé giá rẻ, trang web luôn trong tình trạng quá tải bởi nhiều người truy cập. Vì vậy, khi săn vé giá rẻ, người mua phải hết sức kiên trì. "Cách đây không lâuVietJetAirCó vé rẻ, suốt ba tiếng đồng hồ tôi cố vào trang web của hãng để đặt vé nhưng không vào được.”, Chị Lan nói.

Anh Bằng, một hướng dẫn viên du lịch cho biết, việc hãng bán vé giá rẻ là nhằm giúp kích cầu thị trường, nhất là dịp thấp điểm. “Hai năm gần đây, lượng khách Hà Nội vào Nam tăng lên đáng kể. Trước đây, du lịch chỉ dành cho người nhiều tiền, nhưng giờ người ít tiền cũng có thể đi ", ông Bằng nói.vé máy bayđể đi du lịch không quá khó. Tuy nhiên, du khách cần tìm hiểu kỹ mọi vấn đề như giá phòng, giá chi tiêu, mức giá và văn hóa, lịch sử của điểm đến. Anh Bằng cho biết: “Có người cứ tưởng mua được giá rẻ, nhưng do không tìm hiểu kỹ nên cuối cùng chi phí tự đi còn đắt hơn đặt tour.

Mua càng sớm khả năng có vé càng cao.

Đại diện hãng hàng không PacificPacific (JP) cho biết, nhiều người không có kế hoạch du lịch trước đó nhưng khi hãng mở bán vé máy bay giá rẻ đã sẵn sàng lên kế hoạch. Chính vì vậy, việc bán vé giá rẻ được rất nhiều người quan tâm và bán vé rất nhanh. Có những đợt vé giá rẻ kéo dài nhiều ngày. Tuy nhiên, người mua cần lưu ý mua sớm sẽ dễ có vé hơn vì ban đầu hãng bán với số lượng lớn. Càng về sau, lượng vé bán ra càng ít, đòi hỏi người mua phải kiên nhẫn, tìm kiếm từng ngày mới mua được vé rẻ. Đại diện JP cũng cho biết, cơ cấu giá vé của hãng có tổng số lượng vé thấp hơn giá trần chiếm khoảng 95%, được phân bổ từ thấp đến cao. Vé siêu rẻ sẽ là một phần của lượng vé này được bán ra nhiều hay ít tùy theo từng thời kỳ, kế hoạch cụ thể trên cơ sở cân đối giữa doanh thu và chi phí.

Mua vé khuyến mãi tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi