Vé máy bay từ Canada về Việt Nam giá rẻ – Hỗ trợ đặt vé nhanh

25/02/2021 Tuấn Phát

Bạn là du học sinh cần mua vé máy bay từ Canada về Việt Nam để sum họp cùng gia đình vào những dịp lễ Tết, nghỉ hè. Hoặc bạn là doanh nhân cần vé gấp về Việt Nam để giải quyết công việc… Dù với mục đích gì thì vietnambooking cũng đáp ứng được vé. thỏa mãn nhu cầu của bạn . Hơn nữa còn có những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn chỉ có tại văn phòng vietnambooking đang chờ bạn đến lấy.

 Vì sao nhu cầu mua vé máy bay từ Canada về Việt Nam tăng cao? 

Đại học Toronto là viện nghiên cứu công lập hàng đầu ở Canada, đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứu y sinh. Nó nổi tiếng về phê bình văn học, truyền thông & lý thuyết, và một loạt các sáng kiến ​​nghiên cứu, cũng như sản xuất insulin và nghiên cứu tế bào.

Trường còn sở hữu hệ thống thư viện lớn thứ 3 Bắc Mỹ, chỉ sau Đại học Harvard và Đại học Yale. Đại học Toronto hiện có khoảng 7.000 sinh viên quốc tế đang theo học, chiếm khoảng 10% tổng số sinh viên.

Ngoài trường đại học Toronto danh tiếng, Canada còn có hệ thống giáo dục ưu việt với nhiều trường nằm trong top 100 thế giới. Số lượng sinh viên Việt Nam chọn mảnh đất này để xây dựng ước mơ của mình ngày càng nhiều.

Ngoài ra, Canada với phong cảnh hùng vĩ và những công trình kiến ​​trúc độc đáo, xứng đáng là một trong những quốc gia hấp dẫn du khách nhất.

Chính vì những lý do trên mà nhu cầu mua vé máy bay đi Canada tăng cao. Từ đó, nhu cầu về Việt Nam cũng tăng cao.

>> Xem thêm Khi nào có chuyến bay từ Canada về Việt Nam

 Đặt vé máy bay từ Canada về Việt Nam 

 Các hãng hàng không có chuyến bay từ Canada đến Việt Nam 

Có rất nhiều hãng hàng không có đường bay từ Canada đến Việt Nam. Một số hãng hàng không phổ biến như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, United Airlines, American Airlines … có vé thông thường và rất dễ mua. Mỗi hãng hàng không đều có những thế mạnh khác nhau, tất cả sẽ được bật mí dưới đây. Đọc tiếp và chọn công ty phù hợp với nhu cầu của bạn!

Đăng ký để nhận tin khuyến mãi từ EVA Air, China Airlines và Korean Air

+ Nếu bạn muốn mua vé máy bay với tiết kiệm chi phí Bạn nên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ liên kết với các hãng hàng không trong Skyteam như: Vietnam Airlines, China Airlines và Delta Airlines. Đây là những hãng hàng không luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, các hãng hàng không thuộc Star Alliance và OneWorld như: Air Canada, EVA Air, ANA, Turkish Airlines, Cathay Pacific Cũng được nhiều hành khách ưa chuộng vì thường xuyên tung ra những Ưu đãi hấp dẫn dành cho thành viên chẳng hạn như chiết khấu khách sạn, giảm giá ngân hàng, giảm giá thuê xe.

Ngoài ra, United Airlines và American Airlines là 2 hãng hàng không hàng đầu của Hoa Kỳ phục vụ các chuyến bay từ Canada đến Việt Nam. Các hãng hàng không này luôn đưa ra những mức giá vé máy bay tốt nhất cùng với dịch vụ chất lượng cao .

 Các chuyến bay từ Canada đến Việt Nam và giờ bay 

 Thời gian bay từ Canada đến Việt Nam Hành khách khác nhau tùy thuộc vào lịch bay của hãng hàng không mà bạn đặt vé máy bay. Bên cạnh đó, ra đi và Nơi Đến cũng là một yếu tố then chốt. vietnambooking cung cấp cho bạn giờ bay của các chặng bay tiêu biểu nhất:

 Từ Toronto đến Hà Nội: Chuyến bay kéo dài ít nhất 22 giờ . Có khoảng 12 chuyến bay mỗi ngày từ Toronto đến Hà Nội. Các hãng hàng không nổi bật nhất trong lĩnh vực bay này là: Cathay Pacific, Vietnam Airlines, … 

 Từ Toronto đến TP.HCM: Thời gian bay kéo dài từ 21 đến 30 giờ Trên hành trình này, hành khách sẽ quá cảnh tại 1-2 sân bay . Bạn có thể chọn các hãng hàng không: EVA Air, China Airlines, Korean Air, … cho chuyến bay của tôi.

ve-may-bay-tu-canada-ve-viet-nam-25-2

Xem thêm thông tin vé máy bay Toronto đi Việt Nam tại: ĐÂY 

 Từ Vancouver đến Hà Nội: Thời gian bay trung bình sẽ dài 19 giờ . Khí Eva , Korean Air , Cathay Pacific Các hãng hàng không phục vụ tuyến đường này có 1 điểm dừng khi quá cảnh .

 Từ Vancouver đến TP.HCM: Hành khách sẽ được trải nghiệm thời gian bay ngắn nhất 18 giờ . ANA , hãng hàng không Nhật Bản , Hãng hàng không Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu của hành khách trong lĩnh vực bay này.

Canada là quốc gia có nền giáo dục chất lượng quốc tế, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới

 Giá vé máy bay từ Canada về Việt Nam 

 Giá vé máy bay từ Canda về Việt Nam Sự dao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thời điểm đặt vé, khuyến mại của các hãng hàng không, hạng ghế, dịch vụ cộng thêm . Vì vậy để nắm thông tin chi tiết về giá, bạn có thể tra cứu vé tại website đặt vé trực tuyến vietnambooking.vn hoặc tham khảo bảng giá chi tiết của từng chặng bay dưới đây:

 Chuyến bay 

 Các hãng hàng không 

 Giá vé từ (USD) 

 Toronto (YYZ) – TP.HCM (SGN) 

Khí Eva

 490 

hãng hàng không Trung Quốc

 610 

Korean Air

 510 

American Airlines

 520 

United Airlines

 530 

 Toronto (YYZ) – Hà Nội (HAN) 

Khí Eva

 580 

hãng hàng không Trung Quốc

 590 

Korean Air

 610 

American Airlines

 620 

United Airlines

 630 

 Vancouver (YVR) – TP.HCM (SGN) 

Khí Eva

 440 

hãng hàng không Trung Quốc

 480 

Hãng hàng không Việt Nam

 430 

Korean Air

 510 

American Airlines

 520 

United Airlines

 530 

 Vancouver (YVR) – Hà Nội (HAN) 

Khí Eva

 450 

hãng hàng không Trung Quốc

 480 

Hãng hàng không Việt Nam

 440 

Korean Air

 460 

American Airlines

 470 

United Airlines

 480 

 Ghi chú: 

  • Tổng giá đã bao gồm thuế và phí cho 1 người lớn
  • Phí hành lý bổ sung và các khoản phí khác có thể áp dụng
  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Mỗi thời điểm giá vé sẽ biến động

 Di chuyển từ sân bay Việt Nam đến các thành phố khác 

Chuyến bay từ Canada về Việt Nam sẽ hạ cánh tại 3 sân bay lớn: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) , Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) và Sân bay Đà Nẵng (DAD) . Với sự phát triển của hạ tầng giao thông, hành khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về phương tiện di chuyển từ các sân bay của Việt Nam đến các thành phố. vietnambooking sẽ gợi ý những phương tiện di chuyển phổ biến và tiết kiệm sau:

 Xe buýt: Đây là phương tiện di chuyển phổ biến tại sân bay vì mức tiết kiệm chi phí . Hành khách dễ dàng bắt xe tại các bến xe trước sân bay. Bạn nên tìm hiểu kỹ lộ trình của các tuyến xe để tránh chọn nhầm xe.

 Xe tắc xi: Nếu bạn cũng mang theo rất nhiều hành lý Taxi là phương tiện di chuyển hữu hiệu nhất. Giá taxi là 9000đ / 1km và tùy thuộc vào quãng đường bạn đi.

  Công nghệ xe ôm: Với sự phát triển của công nghệ, các dịch vụ xe ôm công nghệ như Grab, Go Viet,… đã quá quen thuộc với hành khách. Nhiều hành khách lựa chọn phương tiện này vì giá cả hợp lý, đưa đón thuận tiện.

 Đặt vé máy bay từ Canada về Việt Nam cùng vietnambooking 

Việc đặt vé máy bay từ Canada về Việt Nam sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ của vietnambooking.vn. Chúng tôi cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi hot nhất của các hãng hàng không và cung cấp kịp thời cho nhu cầu của khách hàng. Giúp bạn có được những tấm vé rẻ và ưu đãi nhất. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp hỗ trợ Đặt vé máy bay đi Canada, Tư vấn visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục đổi vé, xuất nhập cảnh … Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo các cách sau …

Vé Máy Bay Khuyến Mãi