Bode top địa danh nổi tiếng tại Berlin, Đức

12/12/2022 Tuấn Phát

Berlin là thủ đô của Đức. Nơi đây được biết đến là thành phố du lịch nổi tiếng với bề dày lịch sử và văn hóa của Châu Âu. Đến với Berlin là đến với một thành phố cổ kính, sở hữu rất nhiều công trình kiến ​​trúc. Tuy nhiên, thành phố này vẫn phát triển rất mạnh mẽ và là một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn ở châu Âu. Với một thành phố năng động, hàng năm Berlin là nơi thu hút hầu hết khách du lịch, xứng đáng là một thành phố văn minh, năng động. Hãy cùng Vietnambooking điểm qua một số điểm du lịch nổi tiếng sau đây nhé!

Bảo tàng Bode

Kreuzberg, đây là trung tâm của Berlin thu hút khách du lịch đến tham quan. Đó là lý do tại sao đây là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Berlin. Mang trong mình biết bao vẻ đẹp phong phú và bình dân. Bao gồm nhiều nghệ thuật đường phố thị trấn độc đáo, hiệu sách cổ, quán cà phê cổ. đặc biệt là bảo tàng Bode nổi tiếng nằm trong một ngôi nhà nhỏ. Đây là nơi trưng bày nhiều thiết bị sinh hoạt đầy màu sắc, hình ảnh và nội dung của thời đại.

Đến với Berlin, không thể không đến bảo tàng Bode

Tòa nhà chính phủ Reichstag

Một trong những công trình kiến ​​trúc không thể bỏ qua khi đến Berlin là tòa nhà chính phủ Reichstag. Nơi gặp gỡ của các bộ quan trọng của Đức. Tại đây bạn có thể check in, chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà đẹp nhất nước Đức này. Bạn cũng có thể lưu lại những bức ảnh ấn tượng độc đáo về mô hình mái vòm. Cũng như cảnh khoe sắc của người dân Berlin tại đây. Tòa nhà chính phủ Reichstag là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở Berlin Đức.

Quảng trường Gendarmenmarkt

Hình ảnh quảng trường rộng lớn, không gian văn hóa độc đáo, đặc sắc. Đó là vẻ đẹp của hầu hết các nước châu Âu. Tại Berlin, bạn sẽ thấy quảng trường Gendarmenmarkt. một trong những điểm thu hút khách du lịch hoàn hảo ở Berlin. Nếu bạn bỏ lỡ nó, bạn sẽ rất tiếc. Quảng trường này nằm ngay trung tâm xã. Nơi có nhiều cửa hàng để tìm các sản phẩm thời trang độc đáo và nổi tiếng. Bạn có thể chọn và mua những món đồ “độc và lạ” tại đây. Đến đây, bạn còn có cảm giác Châu Âu thật rộng lớn. Và bạn đang chinh phục nó trong từng phút trên hành trình đến Đức.

Cổng Brandenburg

Cổng Brandenburg là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Berlin nói riêng và nước Đức nói chung. Được xây dựng vào năm 1791. Đây được coi là biểu tượng của văn hóa lịch sử. Ghi lại những giai thoại lịch sử nổi tiếng của nước Đức. Cổng Brandenburg được trang trí tỉ mỉ và tinh tế theo lối kiến ​​trúc phương Tây cổ kính. Không ai muốn bỏ lỡ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Berlin này. Bạn còn mong đợi điều gì nữa mà không đến đây để khám phá?

Nhà thờ lớn Berlin là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Đức bạn nên biết. với kiến ​​trúc đặc biệt được xây dựng vào đầu thế kỷ 19. Nhà thờ này vẫn giữ được vẻ đẹp lộng lẫy và tinh tế với nhiều hoa văn trang trí tinh xảo, những mái vòm uốn cong nổi bật. Nơi đây dần trở thành điểm đến đẹp nhất khi du lịch Berlin. Khi đến Berlin, bạn sẽ muốn đến nhà thờ này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của Tây Âu đó.

Nhà thờ lớn Berlin là một trong những điểm tham quan nổi tiếng với lối kiến ​​trúc độc đáo được xây dựng từ đầu thế kỷ 19.

Tháp truyền hình Fernsehturm

Với chiều cao hơn 360 mét, Berliner Fernsehturm là tháp truyền hình cao nhất ở Berlin. thu hút sự quan tâm của nhiều du khách khi du lịch Đức. Đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Berlin. Tháp truyền hình nằm ngay trung tâm xã. Hoàn thành năm 1969 với 1 Đài quan sát và nhà hàng xoay. Đứng từ Đài quan sát của nhà ga, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh Berlin rộng tới 42 km vào một ngày đẹp trời. Du khách có thể sử dụng thang máy để lên cầu tháp. Điểm thú vị ở đây là nhà hàng Telecafe nằm ở độ cao hơn 200m so với mặt đất. Và sau 30 phút sẽ xoay một lần. Bạn sẽ rất thích thú khi sở hữu điểm đến tuyệt đẹp này, đừng bỏ lỡ.

Đừng quên ghé nhà thờ tưởng niệm Kaiser Wilhelm

Nhà thờ Tân La Mã ngày nay là biểu tượng của sự tái thiết, hòa giải và hòa bình mà người dân Berlin mong mỏi sau Thế chiến II. Được xây dựng vào năm 1891 bởi Hoàng đế Đức, nó bị phá hủy một phần vào năm 1943 trong các cuộc không kích của quân Đồng minh, sau đó được xây dựng lại vào năm 1959. Tại đây, các khối thủy tinh phát ra ánh sáng. Ánh sáng xanh cường độ cao tạo ra một bầu không khí tĩnh lặng và thanh bình. Ngoài ra còn có một đài tưởng niệm nhắc nhở du khách về tất cả sự khủng khiếp của chiến tranh.

Chùa Linh Thứu của cộng đồng Phật tử Việt Nam tại Berlin

Chùa Linh Thứu do cộng đồng Phật giáo Việt Nam tại Berlin xây dựng, tọa lạc tại khu vực Spandau. Có những bức tượng Phật mạ vàng và những bậc thang chạm khắc hình rồng dọc theo con đường. Khu vườn quanh chùa làm nổi bật sự hài hòa âm dương trong kiến ​​trúc. Ngoài việc tham quan, du khách còn có thể tận hưởng không gian yên bình sau chuyến đi dài tại đây. Du khách cần chú ý tuân thủ quy định về trang phục khi vào thăm chùa.

Tổng hợp những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Berlin hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tại Berlin. Không có lý do gì để bỏ qua thủ đô của đất nước phát triển trong top những quốc gia đương đại nhất châu Âu. Đến đây, ngoài việc chiêm ngưỡng những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Berlin, bạn còn có cơ hội tiếp xúc với văn hóa và con người Đức.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi