Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Khung Cảnh Mùa Thu Nước Mỹ

17/11/2022 Tuấn Phát

Mỗi mùa nước Mỹ đều có một vẻ đẹp riêng nhưng chắc chắn mùa thu ở đây là mùa dễ đi và dễ đi vào lòng người nhất. Mùa thu, từ tháng 9 đến tháng 11, không gian chuyển sang màu vàng đỏ tuyệt đẹp của cây cối, cảnh vật phát triển thành ma mị và quyến rũ. Đây là thời điểm hoàn hảo cho những du khách muốn trải nghiệm sự bất ngờ của đất nước hùng mạnh nhất thế giới này.

Cảnh mùa thu nước Mỹ

Từ tháng 9 đến tháng 11, nước Mỹ bước vào mùa thu với sự chuyển màu kỳ ảo của những khu rừng tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Mỹ là quốc gia có diện tích đồi núi rộng lớn, luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách mỗi khi bước vào thu. Khi đó, khắp mọi miền đất nước, từ thành phố đến nông thôn đều xúng xính áo vàng đỏ. Nếu đi qua những đại lộ trong rừng, du khách sẽ cảm nhận rõ nét mùa thu nước Mỹ, với khung cảnh hai hàng cây lá vàng trải dọc hai bên đường.

>> Nhanh tay Săn vé máy bay đi Mỹ chiêm ngưỡng mùa thu

Mùa thu ở đây có khí hậu mát mẻ, nhiệt độ dao động khoảng 14-25 độ C. Thời tiết hanh khô, thỉnh thoảng xuất hiện mưa rào. Cuối thu là thời điểm những cánh rừng bắt đầu thay lá, đây là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để du khách khám phá những cảnh đẹp ở Mỹ. Lúc này, thời tiết cũng bắt đầu lạnh hơn, du khách cần chuẩn bị áo khoác để giữ ấm cho cơ thể.

Nếu có cơ hội du lịch Mỹ, bạn không nên bỏ qua Boston, Washington DC, Los Angeles, New York, đây là 4 thành phố nổi tiếng với cảnh sắc mùa thu lý tưởng. Đến đây, du khách sẽ được tham gia lễ hội lớn nhất miền Tây New York, hòa mình vào hàng nghìn người với các chương trình ẩm thực, giải trí, nghệ thuật đặc sắc.

Bên cạnh đó, Boston còn là điểm ngắm mùa thu hoàn hảo ở Mỹ. Tỉnh này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ và cổ kính, cộng với những công trình kiến ​​trúc thông minh. Đến đây, bạn không thể bỏ qua Đại học Harvard, ngôi trường nổi tiếng nhất thế giới để ngắm nhìn những hàng cây thay lá.

Kinh nghiệm chọn tour du lịch mùa thu nước Mỹ

Vào mùa thu, tour du lịch Mỹ nổi tiếng và được yêu thích nhất là Boston, Washington DC, Los Angeles, New York. Đây là 4 thành phố nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi đến mùa thu.

Ngoài ra, nước Mỹ còn có nhiều địa điểm ấn tượng như Chicago, Atlanta, Seattle… Thác Niagara ở Bắc Mỹ cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhưng không kém phần hấp dẫn.

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh vàng rực rỡ sắc màu của những cây phong bên dòng thác trắng xóa. Đây cũng là 4 thành phố nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua mỗi khi mùa thu đến.

>> Săn vé máy bay đi Atlanta tham quan nước Mỹ

Để chuyến đi của mình được trọn vẹn, bạn nên chọn lộ trình khám phá mùa thu nước Mỹ theo các lộ trình: Khám phá bờ đông, bờ tây, tuyến Đông – Tây.

Chuyến khám phá Bờ Đông điển hình sẽ từ New York đến Washington DC. Bờ Tây sẽ bắt đầu ở Los Angeles, kết thúc ở San Francisco. Và liên kết Đông Tây sẽ từ New York đến Los Angeles.

Với những thông tin trên, bạn có thể thêm nhiều lựa chọn cho hành trình du lịch của mình. Quý khách quan tâm đến các tour du lịch Mỹ vui lòng liên hệ  Vietnambooking  để được hỗ trợ nhanh nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi