Đà Nẵng top 7 điểm du lịch hoàn hảo mùa tết

20/09/2022 Tuấn Phát

Vẫn là không khí Tết sum họp, quây quần bên gia đình, tình cảm giữa con người với con người trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, gia đình thường chọn cách “xách vali” lên và đi tìm những thứ cần thiết, một khoảnh khắc giao thừa độc nhất vô nhị sau khoảng thời gian nhóm không thiếu quá nhiều. chương trình, sẵn sàng đón Tết cho đại gia đình.

Với khoảng thời gian 9 ngày nghỉ Tết, các gia đình có không ít sự lựa chọn cho chuyến du lịch đầu năm của mình: từ trong nước đến nước ngoài, từ hành trình ngắn ngày đến chuyến du lịch. những ngày dài. Nếu bạn muốn đi tham quan trong dịp Tết, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để chuẩn bị. Vietnambooking.VN sẽ gợi ý cho bạn những công dụng để bạn đón một cái Tết thật đặc biệt và ý nghĩa.

1 – Moc Chau

Nếu yêu thích du lịch miền núi nhưng không thể đến Sapa xa xôi, bạn có thể chọn Mộc Châu là điểm du lịch Tết của mình. Mộc Châu ngày Tết tuy hơi mát nhưng lại rất đẹp bởi hoa đào, hoa mận đã nở rộ, cùng hòa mình vào không khí Tết tưng bừng của các dân tộc miền Bắc.

Mộc Châu là một địa điểm tương đối gần cho những ai vừa muốn đón Tết ở quê nhà vừa muốn đổi gió một chút. Dành vài ngày cho mái ấm gia đình rồi lên đường cho chuyến du lịch Mộc Châu 4-5 ngày là một lựa chọn không tồi

2 – Sapa

Là một điểm đến vô cùng ý nghĩa trong dịp Tết này, Sapa nổi tiếng với cảnh đẹp núi non mây trời và sắc thổ cẩm của nhiều dân tộc miền núi. Người nước ngoài có thể đến thăm Cổng trời, thung lũng hoa cải, bản Tả Phìn … và cảm nhận những đĩa trứng nướng, khoai nướng thơm phức, ấm nóng và những món ăn dân tộc thơm ngon khi trời tối.

Những ngày đầu xuân khí hậu Sapa se se lạnh, tận hưởng không gian thơ mộng của hoa đào khoe sắc. Thời gian gần đây, biến đổi khí hậu khiến Sa Pa hứng chịu những đợt tuyết lạnh, nhiều du khách hiếu kỳ đã đổ về đây để ngắm tuyết, vui chơi, chụp ảnh dưới trời tuyết trắng xóa. Với không gian se lạnh và lãng mạn, Sapa chắc chắn sẽ mang đến cho người nước ngoài một hành trình đón năm mới thật vui vẻ và hấp dẫn.

3 – Da Nang – Hoi An

Đà Nẵng và Hội An từ lâu đã trở thành tour du lịch được nhiều du khách lựa chọn cho dịp đầu năm mới âm lịch. Với nhiều danh lam thắng cảnh như biển Cửa Đại, biển Mỹ Khê, khu du lịch phố cổ, Bà Nà đang là tuyến đường cháy bỏng được nhiều du khách thích thú cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

>> Tham khảo giá vé máy bay tết 2023 đi Đà Nẵng

4 – thành phố tình yêu – Đà Lạt

Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, dù tư thế đẹp nhất là khi Đà Lạt vào xuân. Từng con đường ngập tràn sắc hoa, mềm mại, thướt tha như thiếu nữ mới lớn. Đà Lạt là cái nôi của tình yêu vì mọi cảnh vật nơi đây đều rất đỗi thân thương. Những địa điểm nổi tiếng ấn tượng với những câu chuyện tình như cao nguyên Langbiang với chuyện tình của Lang và Biang, hồ Than Thở, đồi thông hai mộ… Đến Đà Lạt cùng người thương để được khuyến mãi nhé. Cảm hứng hoa trong cảnh ngọt ngào.

5 – Nha Trang

Nếu bạn sống ở khu vực miền Bắc nắng nóng, Nha Trang là thành phẩm dành cho những du khách thích tránh xa sự xa hoa. Thời tiết nắng ấm, hồ nước trong xanh và chuyển động bình thường khiến Nha Trang trở thành điểm đến số một trong mùa Tết Nguyên đán năm nay.

Ngoại trừ Vinpearl Land, du khách có thể tham quan đa dạng và phong phú các điểm du lịch như suối nước nóng Tháp Bà, chợ váy, bãi biển Dốc Lết, nhà thờ Chánh Tòa, khu bảo tồn hải dương học hoặc nghỉ dưỡng. ngày đi tham quan đảo, …

6 – Phu Quoc

Hồ Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc, thuộc huyện Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Trong tương lai không xa, người nước ngoài sẽ được hòa mình với tất cả những bãi biển đẹp lung linh như bãi Dài, cát trắng lấp lánh ở bãi Sao, hòa hồn mình vào bầu không khí yên bình. Tận hưởng trải nghiệm bất ngờ được lặn xuống hồ, ngắm san hô. Vào rừng nguyên sinh thăm suối Tranh, thăm trại nuôi chó cảnh. Về thị trấn Dương Đông thăm Dinh Cậu…

Bên cạnh đó, chúng ta có thể đi câu cá vào ban ngày, câu mực vào ban đêm lênh đênh trên thuyền. Các món ăn chủ yếu ở đây là các món hải sản như gỏi cá trích hay bánh canh hải sản ngay cạnh Blue Galoon, cá bông lau, nước mắm Phú Quốc nổi tiếng gần xa, rượu sim thơm ngon nức tiếng. từ trái sim chín, tiêu Phú Quốc. Đi phượt cần cẩn thận cây cối trên đá, một số có thể có tổ ong, nếu không cẩn thận trẻ nhỏ hoặc người lớn rất dễ bị ong đốt.

7 – đi du lịch nước ngoài – tại sao không?

Nếu “hỗn loạn” hơn một chút, chúng ta cũng có thể chọn một kỳ nghỉ để khám phá các quốc gia khác. Các quốc gia Đông Nam Á lân cận đứng đầu danh sách thiên đường hoang sơ như Thái Lan, Lào, Campuchia,… Điểm mạnh của nhiều khu vực này là chi phí sinh hoạt và sinh hoạt thấp hơn, dễ dàng mua sắm. phổ biến hơn một chút, chúng ta cũng có thể đến Singapore, Indonesia để thưởng thức một nền văn hóa truyền thống rất nhiều gợi ý.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi