Đồ Sơn Top 8 địa điểm du lịch Hải Phòng

24/11/2022 Tuấn Phát

Mùa hè sắp đến và bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Hải Phòng . Bên cạnh đó, bạn không biết nên tham quan những địa điểm nào? Và đâu là địa danh nổi tiếng của vùng đất cảng này? Vậy thì hãy lưu lại ngay bài viết này để cùng hành trang với những địa điểm du lịch Hải Phòng nổi tiếng và cảnh đẹp đang níu chân du khách nhất hiện nay nhé.

1. Bãi biển Đồ Sơn

Bãi biển Đồ Sơn được mệnh danh là một trong những bãi biển ấn tượng nhất miền Bắc. Vì vậy nếu có dịp đến với thành phố hoa phượng đỏ thì đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch này nhé. Bãi biển bị chia cắt khiến các thời điểm I, II, III khác nhau. Nhưng du khách chủ yếu tắm biển, vui chơi ở khu vực II vì nơi đây có bãi tắm đẹp, cát trắng mịn.

Khám phá du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng - Vntrip.vn

Không chỉ được vui chơi thỏa thích với nhiều hoạt động, địa điểm du lịch Hải Phòng tại Đồ Sơn còn hấp dẫn du khách bởi nhiều món hải sản tươi ngon ấn tượng.

2. Đảo Hòn Dấu

Liên hệ tham quan: Khu 3, xã Vạn Hưng, quận Đồ Sơn, Hải Phòng

Hải Phòng có nhiều địa điểm du lịch, vui chơi giải trí với các phố đảo khác nhau. Một trong số đó phải kể đến địa danh đảo Hòn Dấu. Địa điểm này cách trung tâm Hải Phòng khoảng 5km, đi theo đường Phạm Văn Đồng.

Không gian vui chơi tại đảo Hòn Dấu vô cùng thoáng đãng và mát mẻ, thích hợp cho những chuyến đi chơi cuối tuần cùng gia đình. Tại đây du khách có thể trải nghiệm hàng loạt các hoạt động du lịch, chụp ảnh và tham quan. Không chỉ vậy, tại nơi đây du khách còn được tận mắt nhìn thấy những loài động vật sinh sống tại đây như nai, thỏ, các loài chim rừng tự nhiên.

3. Cát Bà

Liên hệ tham quan: Huyện đảo Cát Bà, Hải Phòng

Cát Bà nổi tiếng với làn nước trong xanh, cách trung tâm huyện đảo Hải Phòng khoảng 9km. Vào mùa hè, lượng khách đến đây rất đông với những trò chơi vận động thư giãn nhất. Ngoài ra, du khách có thể vui đùa với làn nước trong vắt, trong lành bất chợt. Nói đến địa điểm du lịch Hải Phòng , Cát Bà vô tình được ưu ái với thời tiết mát mẻ quanh năm. Chính vì vậy, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng nhất vào mùa hè hàng năm và được rất nhiều du khách yêu thích.

Tại đảo Cát Bà, du khách có thể tham quan những điểm đến hấp dẫn như vịnh Lan Hạ, đảo Khỉ, vườn quốc gia Cát Bà… cộng với nền ẩm thực phong phú món ngon thì đây là điểm cực kỳ hấp dẫn khó níu chân. chân du khách đến du lịch Cát Bà .

4. Vịnh Lan Hạ

Địa chỉ tham quan: Vịnh Lan Hạ, Cát Hải, Hải Phòng

Một trong những cảnh đẹp nhất của Hải Phòng chắc chắn không thể bỏ qua vịnh Lan Hạ. Đây cũng là một trong nhiều điểm du lịch hấp dẫn của Hải Phòng vào mỗi dịp hè về. Với vẻ đẹp hoang sơ, không gian yên tĩnh, vịnh Lan Hạ đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng thú vị nhất của miền Bắc. Giúp du khách có thể thoải mái vui chơi, thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình trong những ngày nghỉ.

Tại vịnh Lan Hạ, du khách có thể hài lòng với một số địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn như làng chài Cửa Vạn, đảo Nam Cát, đảo Khỉ, Hang Luông…

Ngoài ra, du khách còn được tắm biển, ngắm san hô với làn nước trong xanh, cát trắng mịn, trải nghiệm chèo thuyền leo núi ấn tượng.

5. Đảo Long Châu

Liên hệ tham quan: Quần đảo Long Châu, Hải Phòng

Không chỉ là một huyện đảo du lịch với những điểm du lịch còn rất hoang sơ. Đảo Long Châu cũng là nơi có ngọn hải đăng hơn 100 tuổi ở đây. Chính vì thế mà người dân nơi đây vẫn gọi vùng đảo này với cái tên là đảo Mắt. Tại đây, có 30 hòn đảo nhỏ được tạo thành từ các rạn san hô và đá vôi tự nhiên.

Phong cảnh của hòn đảo này rất hoang sơ và gồ ghề. Vì vậy, khi đến đây, du khách có thể khám phá, trải nghiệm và lựa chọn điểm đến trong hành trình của mình. Đảm bảo sở hữu địa điểm du lịch Hải Phòng này du khách sẽ có những bức ảnh check in đẹp và ấn tượng nhất.

6. Đảo Bạch Long Vĩ

Địa chỉ tham quan: Đảo Bạch Long Vỹ, Hải Phòng

Nếu bạn muốn tìm và khám phá những điều mới lạ ở hòn đảo xa nhất Vịnh Bắc Bộ thì đừng quên ghé thăm đảo Bạch Long Vĩ. Hòn đảo này cách đất liền khoảng 110km và nơi đây còn nhiều bãi triều hoang sơ, thuận lợi cho du khách khám phá.

Khi đến địa điểm du lịch này, bạn đừng quên ghé thăm ngọn hải đăng với chiều cao khoảng 80m. Khi leo lên thám hiểm ở tầng cao nhất của ngọn hải đăng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả biển trời bao la. Đây cũng là địa điểm check-in lý tưởng và độc đáo nhất mà bạn chưa từng đặt chân đến.

Ngoài biển, trên đảo Bạch Long Vĩ, bạn còn có thể ghé thăm ngôi chùa Bạch Long Tự nổi tiếng với sự uy nghiêm, thanh tịnh giúp bạn thư thái và thích thú nhất.

7. Bảo tàng Hải Phòng

Thời gian mở cửa hàng: Sáng: Thứ 2 đến Chủ nhật, Chiều: Thứ 3 đến Thứ 6

Bên cạnh những bãi biển là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Hải Phòng, bạn sẽ không thể bỏ qua địa danh về những di tích lịch sử trong đó được Hải Phòng bảo tồn. Nơi đây lưu giữ nhiều hiện vật cũng như di tích hào hùng của thành phố cảng.

Ngoài ra, nếu du khách muốn phân tích và khám phá kỹ hơn về lịch sử phát triển của Hải Phòng thì đây cũng là điểm đến thú vị nhất. Khu bảo tồn mang nhiều thông báo chi tiết về truyền thống, văn hóa, lịch sử và làng nghề của địa phương. Vì vậy, đây còn là nơi nghiên cứu về khí hậu, di tích lịch sử, văn hóa của vùng đất cảng anh hùng.

Ngoài ra, đến đây bạn còn được chiêm ngưỡng nhiều nét đặc sắc độc đáo, hoài cổ mang lại nhiều bức ảnh đẹp cho chuyến đi của mình.

8. Tường Long Tower

Trong số các địa điểm du lịch tại Hải Phòng, Dự án Tháp Tường Long là một trong những điểm đến lâu đời nhất. Công trình này được xây dựng từ đời vua Lý Thánh Tông với nhiều năm tồn tại. Bên cạnh đó, tòa tháp này còn lưu giữ đậm nét lịch sử, văn hóa qua từng thời kỳ.

Tường Long Tower tọa lạc trên khu đất rộng tại Hải Phòng. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ uy nghiêm và đồ sộ của công trình kiến ​​trúc này. Nhờ đó, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp thiên nhiên đất trời.

Bao quanh là bốn bề bể bơi ấn tượng với hình ảnh núi rừng, phong cảnh trữ tình, yên bình mang lại cảm giác thư thái, thư thái cho du khách khi ghé thăm.

Những địa điểm du lịch Hải Phòng luôn mang đến từng sắc màu cho du khách mỗi khi ghé thăm. Mỗi địa điểm là sự hội tụ của nhiều nét đẹp về thiên nhiên, con người và văn hóa vùng đất cảng. Khám phá Hải Phòng không chỉ trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên, mà bạn còn được cảm nhận rộng hơn về cuộc sống, lịch sử và sự phát triển của địa phương này. Hãy đến với vùng đất này để có một kỳ nghỉ đáng nhớ cùng gia đình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi