Du lịch Đà Nẵng tháng 11: Đi đâu, ăn gì, ở đâu, thời tiết như thế nào

07/08/2022 Tuấn Phát

Thời tiết khí hậu tháng 11 ở Đà Nẵng như thế nào?

Thời điểm từ tháng 8 – tháng 12 là mùa mưa của Đà Nẵng. Khi này khí hậu Đà Nẵng tương đối dễ chịu và mát mẻ hơn hơn mùa hè. Vẫn có nắng nhẹ đôi khi bạn sẽ bắt gặp những cơn mưa thiên nhiên gây ảnh hưởng tới việc tham quan, tắm biển. Ngoài ra, giả dụ theo dõi kỹ thời tiết thì bạn vẫn mang được chuyến đi tiện dụng và trơn tru.

Chúng tôi thường khuyên du khách đi du hý Đà Nẵng vào tháng 11 bởi đây chẳng hề là mùa cao điểm của du hý nên giá cả nhà sản xuất, vận động, ăn uống khá thấp. Bạn sở hữu thể tiết kiệm được 1 khoản tầm giá kha hơi. Hơn nữa thời tiết mát mẻ cũng sẽ là 1 lợi thế để bạn mang thể thoả sức khám phá và vui chơi ở phổ quát nơi hơn so sở hữu các ngày nắng gắt của mùa hè.

Thời tiết tháng 11 ở Đà Nẵng cũng hơi lãng mạn và thú vị đấy!

Đến Đà Nẵng bằng phương tiện nào?

Đặt vé phi cơ đi Đà Nẵng thường được đông đảo chọn lọc cho những chuyến du lịch bởi tính chóng vánh và dễ dàng. Đặc biệt đối sở hữu các du khách ở những thị thành xa thì đây là phương tiện phù hợp nhất. Bây giờ các hãng Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines đang khai thác con đường bay đi Đà Nẵng sở hữu các tấm vé khuyến mãi hấp dẫn. 1 Mẹo dành cho bạn là nên đặt giá vé Đà Nẵng trước từ một tới 2 tháng để với thể săn được các tấm vé giá hời trong những chương trình ưu đãi của những hãng hàng ko giá phải chăng.

Tàu hỏa

Ngoài phi cơ thì tàu hỏa cũng là một công cụ khá thú vị cho các ai ở xa Đà Nẵng. Hiện nay sở hữu rộng rãi chuyến tàu hỏa Bắc – Nam mỗi ngày nên bạn hoàn toàn có thể tiện dụng chọn lựa. Giá vé tàu đi Đà Nẵng nghiêng ngả từ 400.000 – một.200.000 đồng/khách.

Tàu hỏa cũng là một trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch Đà Nẵng tháng 11

Xe khách

Đi xe khách bạn sẽ phải tốn 1 khoảng thời gian vận động khá lâu, khoảng 14 – 20 tiếng. Vì thế, nếu bạn bị say xe hay ko đảm bảo điều kiện sức khỏe thì nên cân kể để lựa chọn cái dụng cụ khác nhé!

Di chuyển tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng bạn cũng có thể chọn 1 trong các công cụ sau để di chuyển: xe khách, xe bus, taxi, xe ấp ôm, xe công nghệ, xe du lịch,… nếu bạn thích tự trải nghiệm chuyến đi của mình thì sở hữu thể thuê xe máy để đi lại tại Đà Nẵng có mức giá chỉ trong khoảng 120.000 – 150.000 đồng/ngày. Hãy tham khảo trước tầm giá và mua địa chỉ uy tín để thuê xe nhé!

Điểm du lịch Đà Nẵng cuốn hút nhất

Các bãi tắm đẹp nhất tại Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê

Mỹ Khê là bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng. Có chiều dài bãi cát lên đến 32km, dọc bờ biển là các khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà hàng hải sản, quán bar sa sầm uất. Bãi biển Mỹ Khê cũng là một điểm nổi danh để trải nghiệm các hoạt động thể thao như câu cá, lặn biển, mô tô nước và lướt sóng,…

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển sông núi

Bãi Bụt Đà Nẵng nổi tiếng sở hữu các bãi cát trắng, độ dốc thoải, vùng nước sạch và sóng nhẹ. Những hoạt động thú vị ở bãi Bụi bao gồm: tắm biển, đi mô tô nước, lướt sóng và thưởng thức các món hải sản địa phương.

Trò dù kéo tại biển sông núi

Bãi biển Bắc Mỹ An

phương pháp trung thật tình xã hơn 20km, biển Bắc Mỹ An chính là địa điểm tiếp theo trong chuyến du lịch Đà Nẵng vào tháng 11 sắp tới. Đây là 1 trong các bãi tắm hiếm hoi còn giữ được nét hoang vu, không gian bình yên. Là địa điểm tuyệt vời để nghĩ dưỡng, tắm biển.

Sống ảo ở bãi biển Bắc Mỹ An

các địa điểm tham quan tại Đà Nẵng chẳng thể bỏ qua

– Bà Nà Hills: Đà Nẵng ko chỉ sở hữu biển mà còn mang núi. 1 Trong các hoạt động quyến rũ du khách ấy chính là hành trình khám phá đỉnh Bà Nà Hills bằng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới. Trên đỉnh núi là một khu phức hợp nghỉ dưỡng sở hữu các toà lâu đài nguy nga tráng lệ, ngôi làng Pháp cổ kính, những nhà hàng, khách sạn sang trọng toàn cầu và công viên vui chơi Fantasy Park đầy thú vị.

– Chùa Linh Ứng: Chắc hẳn nơi đây không còn xa lạ gì sở hữu khách du lịch bởi chùa Linh Ứng tương đối nức tiếng và khôn thiêng. Với loại thời tiết mát mẻ hơi se lạnh ở Đà Nẵng vào tháng 11 thì đây là điểm đến mà bạn chẳng thể bỏ lỡ. Vượt bậc nhất tại chùa Linh Ứng là Tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất tại Việt Nam.

Tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất tại Việt Nam tại Chùa Linh Ứng

– Công viên Châu Á: mang diện tích 868.694 mét vuông là 1 điểm vui chơi độc đáo tại Đà Nẵng. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các kiến ​​trúc lịch sử, nghệ thuật trình diễn và ẩm thực lý tưởng của nhiều quốc gia trên toàn cầu như: Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia, Nepal và Việt Nam. Nổi trội nhất tại công viên châu Á là vòng quay mặt trời Sun Wheel – nằm trong danh sách 1 trong những Dự án độc đáo và ấn tượng nhất toàn cầu.

Sun Wheel nằm trong quần thể vui chơi của Công viên Châu Á – Asia Park

– Cầu Tình Yêu: kể đến du lịch Đà Nẵng thì không thể không nhắc tới 1 “đặc sản” ấy chính là các cây cầu trong đó không thể ko kể đến cầu tình ái. Sự đặc trưng của cây cầu này nằm ở những hình trái tim khiến cho bằng lồng đèn với màu sắc đỏ nhãi, lại nằm ngay bên sông Hàn tạo nên quang cảnh lãng mạn lôi kéo đa dạng cặp đôi xẹp thăm và chụp hình.

Hồ hết cặp đôi chọn đây là điểm hẹn hò khi đến thăm Đà Nẵng

– Ngũ Hành Sơn: Nằm cách thức trung thực tình thị trấn Đà Nẵng khoảng 7km, Ngũ Hành Sơn hay núi non sông là một trong những điểm tới hút khách tại Đà Nẵng. Tại đây, du khách mang thể tham dự hoạt động leo núi, khám phá hang động, du hý tâm linh hoặc tham quan làng đá mỹ nghệ để tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm điêu khắc bằng đá tinh xảo được làm từ bàn tay khéo léo của người dân địa phương.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11 tham quan Ngũ Hành Sơn

– phường cổ Hội An: Đã du lịch Đà Nẵng thì cố định ko được bỏ qua xã cổ Hội An. Hội An là 1 thị thành cổ nằm bên dòng sông Thu Bồn, thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam. Trong khoảng Đà Nẵng bạn trong thời gian 30 phút chuyển di để đến Hội An.

tới đây, bạn sẽ được tham quan các ngôi nhà cổ, hội quán, chùa, đền, giếng cổ và lăng tẩm. Kiến trúc của Hội An mang đặc thù của sự pha trộn phối hợp giữa Việt Nam, Trung Hoa và Nhật Bản. Sau phổ biến thế kỷ, trải qua bao thăng trầm những lễ hội dân gian, tôn giáo và nghệ thuật ẩm thực tinh tế vẫn được gìn giữ nguyên lành.

Phố cổ Hội An điểm du hý không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Ẳn gì ở Đà Nẵng tháng 11?

Hải sản

Ẳn gì lúc đi du lịch Đà Nẵng tháng 11? Câu tư vấn trước tiên cứng cáp phải là hải sản tươi ngon rồi. Đà Nẵng sở hữu phổ quát lãnh hải đảo xanh mát vì thế sở hữu gần như nhà hàng, quán ăn hải sản ở ven biển. Hải sản ở Đà Nẵng rất nhiều gồm những chiếc như tôm hùm, cua, ghé, mực, bạch tuộc, những dòng cá và ốc…

Mì Quảng

nói tới ẩm thực Đà Nẵng thì không thể không kể tới Mì Quảng. Một tô mì Quảng bao gồm mang sợi mì quảng, đậu phông rang, bánh tráng, những mẫu rau thơm và nước lèo đượm đà. Bạn sở hữu thể chọn mỳ quảng làm thịt heo, gà, tôm, vịt hay ếch tuỳ theo sở thích.

Mì Quảng là món ăn Đà Nẵng được du khách ham

Bánh xèo

Bánh xèo là 1 món ăn vặt quen thuộc của người Việt. Bánh xèo thường bác ái giết lợn, tôm, giá đỗ, hành lá và đậu xanh. Vỏ bánh được làm bằng bột gạo, nước và nghệ và đổ trên chảo nóng cho đến khi nó chuyển sang màu vàng và sở hữu độ giòn rụm.

Món ăn này sẽ ăn kèm cộng xà lách, cải xanh, rau thơm. Điểm quyến rũ của bánh xèo Đà Nẵng chính là nước sốt được khiến trong khoảng đậu phộng và làm thịt để khiến cho nên hương vị đặc thù riêng của người Đà thành.

Bánh xèo là món ăn mà du hý Đà Nẵng tháng 11 nhất thiết phải sở hữu

>> Săn vé máy bay đi đà nẵng khuyến mãi

Nem lụi

Nem lụi hay còn được gọi dân dã là giết mổ heo xiên được làm cho trong khoảng giết mổ heo băm nhuyễn, muối, tiêu, da heo, quấn quanh 1 cọng sả. Sau ấy sẽ đem nướng trên bếp than hoa. Nem lụi ngon nhất là cuốn cộng rau sống những dòng rau thơm, bánh tráng và chấm mang nước mắm chua ngọt.

Nem lụi Đà Nẵng giòn, thơm nức mũi

Trên đây là gần như các thông tin cần biết lúc đi du lịch Đà Nẵng trong tháng 11. Hy vọng rằng mang những chia sẻ trên bạn sẽ với một chuyến đi dễ dàng và vui vẻ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi