Du lịch Đà Nẵng tháng 11 thời tiết như thế nào?

10/10/2022 Tuấn Phát

Du lịch thành phố Đà Nẵng hấp dẫn người nước ngoài nhờ sự mến khách của người dân, cảnh sắc đa dạng, nhiều địa điểm vui chơi quên lối về. Nếu nhiều người đang có kế hoạch du lịch TP. Đà Nẵng tháng 11 , nhớ bỏ túi những địa điểm check in hot nhất sau đây nhé!

1. Du lịch Đà Nẵng tháng 11 thời tiết như thế nào?

Có rất nhiều người thắc mắc trong đó có giới thiệu đi du lịch Đà Nẵng tháng 11 ở đâu? Thành phố Đà Nẵng có gì chơi vào thời điểm này? Câu trả lời là các thành viên trong gia đình hoàn toàn có thể lên lịch cho chuyến du lịch TP. Đà Nẵng vào tháng 11. Về địa điểm ăn chơi, chúng mình sẽ tiến hành ít nhiều tích cực trải nghiệm & tham quan các địa điểm du lịch Phở nổi tiếng tại đây.

Tháng 11 ở TP Đà Nẵng là thời điểm cuối mùa mưa, khí hậu mát mẻ hơn những ngày hè. Nhiệt độ ban ngày tại TP Đà Nẵng trong tháng 11 nằm trong khoảng 28-30 độ. Vào ban đêm, bạn sẽ cảm thấy hơi se lạnh khi nhiệt độ chỉ khoảng 21 – 22 độ C. Thời tiết Đà Nẵng lúc này đôi khi sẽ có những cơn mưa bất chợt nhưng không kéo dài. Để hoàn thành tốt lịch trình Du lịch Đà Nẵng tháng 11, chúng ta nên xem kỹ dự báo thời tiết trước khi đi. Gia đình bạn cũng nên chuẩn bị một chiếc ô hoang dã trong vali của riêng mình.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11: Kinh nghiệm ĂN-CHƠI mới nhất 2022

>> Tham khảo chuyến bay tháng 11 du lịch Đà Nẵng

2. Chuyến đi Tp. Đà Nẵng vào tháng 11 – những hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn nhất

Đừng đắn đo nhiều về địa điểm Du lịch Đà Nẵng tháng 11? Bởi tại đây muôn vàn điểm đến với những hoạt động và trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn. Sau đây sẽ liệt kê những địa điểm tham quan thú vị nhất tại Thành phố Đà Nẵng cho hành trình của người dùng.

2.1. Tìm hiểu thêm về VinWonders Nam Hội An

VinWonders Nam Hội An là nơi bạn nên đến nhất trong City Tour của mình. Đà Nẵng – Hội An. Đây là một tập hợp vui chơi, thử nghiệm được xây dựng với mô hình rất lạ trên diện tích S 50 ha. Tọa lạc bên trong quần thể Vinpearl Nam Hội An, tọa lạc tại đường Thanh niên, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. .

Đến với VinWonders Nam Hội An, đại gia đình sẽ được “trên trời rơi xuống” khi tham gia các game show tại phân khu Vùng Đất Bướm Bay. Nơi đây sẽ mang đến cho mọi người trải nghiệm khám phá những nét đẹp của di sản trên đảo phân khu văn hóa dân gian truyền thống. Nhà bạn cũng được “giải nhiệt” khi thả mình vào thế giới nước với cầu trượt đẳng cấp quốc tế.

Ai mà không muốn bỏ lỡ một lần ghé thăm khu River Safari để được ngồi thuyền ngắm thế giới hoang dã của chuột túi, linh dương, sư tử,… đặc biệt quan trọng với các Fan “sống ảo” thì khu Bến. Cảng trung chuyển sẽ khiến gia đình bạn mãn nhãn với nhiều điểm check in thú vị như bức tường vàng thần thánh, background tuyệt vời tại đại lộ trong mơ …

2.2. Tham quan động Hoa Nghiêm nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng

Động Hoa Nghiêm nằm trong núi ngũ giới – một ngọn núi nổi tiếng ở Hà Nội. Là một địa điểm du lịch tâm linh mà bạn nên ghé thăm trong chuyến du lịch thành phố. Đà Nẵng tháng 11, ghé thăm Động Hoa Nghiêm , Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng vào những ngày cuối năm, bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng nơi đây. Bởi hiện tại, hành khách đến đây không đông như vậy.

Sau khi chiêm ngưỡng tượng Phật Bà Quan Âm bằng đá tạc cao gần đỉnh động, chúng ta còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo của nội và ngoại thất động. Khung cảnh đẹp lung linh tựa bồng lai tiên cảnh là điểm check in để các thành viên trong gia đình ghi lại kỉ niệm khi đến đây.

2.3. Hãy thử du thuyền trên sông Hàn tại thành phố Đà Nẵng

Nếu bạn có nhu cầu ngắm cảnh TP Đà Nẵng về đêm thì du thuyền trên sông Hàn sẽ là một trong những trải nghiệm “cực chất”. Du thuyền Thành phố. Đà Nẵng trên sông Hàn có nhiều hành trình, mỗi hành trình kéo dài hai giờ đồng hồ. Chuyến tàu sớm nhất khởi hành vào khoảng 18h hàng ngày. Nếu đi City Trip Đà Nẵng tháng 11 vào cuối tuần, gia đình nên đặt vé du thuyền sớm để không bỏ lỡ chuyến tham quan.

Ngồi trên du thuyền, gia đình có thể ngắm nhìn cuộc sống nhộn nhịp hai bên bờ sông Hàn, vẻ đẹp lung linh huyền ảo của những cây cầu về đêm. Hình như trên du thuyền còn tổ chức rất nhiều hoạt động hấp dẫn như biểu diễn nghệ thuật, giao lưu giọng hát qua các chương trình ca hát,… Đừng bỏ lỡ bữa tối trên du thuyền với những món ngon Đà Nẵng đặc sắc.

2.4. Check-in những cây cầu của thành phố Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng Theo thông tin hiện có, nơi đây được gọi là Thành phố của những cây cầu. Yêu cầu sẽ là thiếu sót nếu bạn không có những bức ảnh check in tại những cây cầu nổi tiếng dưới đây.

Cầu Rồng ở thành phố Đà Nẵng đã trở thành hình ảnh của Đi Phát ở đây. Cầu được thiết kế theo hình một chú rồng nhỏ đang vươn mình ra đại dương trông rất độc đáo và tuyệt vời. Khi du lịch TP. Đến Đà Nẵng vào tháng 11, chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những màn phun lửa & nước rực rỡ tại cây cầu này vào những ngày cuối tuần.

Cầu Nguyễn Văn Trỗi TP Đà Nẵng là địa điểm check in siêu hot không thua kém Cầu Rồng TP. Đà Nẵng. Đây là cây cầu dài nhất do người Pháp xây dựng một mình trên sông Hàn. Với phong cách thiết kế vòm thép poni lạ mắt, màu sơn vàng đẹp mắt, cầu Nguyễn Văn Trỗi thu hút rất nhiều khách du lịch và các nhiếp ảnh gia đến đây check-in và ngắm cảnh, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng.

Cầu Tình Yêu Tp. Đà Nẵng nằm giữa trung tâm thành phố là địa điểm check in được các cặp đôi vô cùng yêu thích. Mỗi bức ảnh của cặp đôi được chụp tại đây là một trong những minh chứng cho tình yêu sâu đậm. Chính vì vậy nơi đây được chọn là địa điểm chụp ảnh tự sướng vô cùng ý nghĩa.

Cầu Thuận Phước là cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam được ví như dải lụa bắc qua sông Hàn là gợi ý hay ho cho những ai thích check-in sống ảo. Một góc đẹp với background của cầu Thuận Phước là dưới chân cầu hoặc cạnh hải đăng Thuận Phước. Thời điểm check in lý tưởng để có được khung ảnh tuyệt đẹp với cây cầu này là lúc hoàng hôn.

Đọc thêm: Con trai nhiều lông chân có ý nghĩa sâu xa là gì? Tất cả được đề nghị kỹ lưỡng?

Cầu sông Hàn có một nét độc đáo lớn là cầu hoàn toàn có thể quay 90 độ. Du khách đến thành phố Đà Nẵng Hãy tranh thủ check-in với cây cầu quay này nhé. Nếu bạn muốn ghi lại khoảnh khắc cây cầu quay vào khung hình, bạn nên tìm hiểu lịch chụp của cây cầu.

2.5. Sống ảo và thư giãn tại Cung Văn hóa Truyền thống Thiếu nhi TP. Đà Nẵng

Cung Văn hóa Truyền thống Mầm non Thành phố Đà Nẵng tọa lạc tại số 2 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Là công trình bao gồm phong cách thiết kế Tangram tạo hiệu ứng thị giác đột phá tạo nên sức hút cho bất kỳ ai ghé thăm. Nếu đặt tên cho địa điểm này trong chuyến du lịch Đà Nẵng tháng 11, hãy nhớ đến những tọa độ check-in siêu hot tại nơi này như: phía trên bức tường Tangram, phía dưới sân bóng rổ, ngôi nhà rực rỡ sắc màu, mép vũng, vườn hoa anh đào…

2.6. Tham quan kho lưu trữ của Bảo tàng Điêu khắc Chăm thành phố Đà Nẵng

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch thành phố Đà Nẵng vào tháng 11, hãy ghé thăm và tham quan kho lưu trữ của Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng. Đó là kho lưu trữ lâu đời nhất của bảo tàng điêu khắc Chăm , nơi lưu giữ ít nhiều tư liệu và bộ sưu tập quý hiếm, lưu giữ những dấu ấn tiềm ẩn của thời kỳ Chămpa hưng thịnh. Thành phố Đà Nẵng đó bạn sẽ có thêm kiến ​​thức về giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc Chăm Phương. Ngoài việc tham quan, chúng ta có thể thoải mái chụp ảnh với những hiện vật được trưng bày tại đây. Nhưng gia đình bạn cần chú ý giữ khoảng cách và không chạm vào đồ vật.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline khuyến mãi

3. Mặc gì khi du lịch Đà Nẵng tháng 11?

Du lịch Tp. Du lịch Đà Nẵng tháng 11 mặc gì? Liệu lần này TP. Đà Nẵng bao nóng để mặc váy, áo mỏng manh? Hay Đà Nẵng đủ lạnh để người nước ngoài yêu cầu mặc áo phao dày?

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tháng 11 của các Fan yêu Đà Nẵng thì chúng ta nên mặc quần áo mỏng nhẹ. Nếu bạn là người không chịu được cái lạnh thì một chiếc áo khoác mỏng khoác ngoài sẽ giúp bạn không gian ấm cúng khi dạo phố Đà Nẵng về đêm. Trong gói du lịch Đà Nẵng Đi Tháng 11, gia đình bạn còn tặng kèm một chiếc áo mỏng và một chiếc ô nhỏ. Sự chuẩn bị chu đáo này để đề phòng những cơn mưa cuối mùa bất chợt. Dù cơn mưa tháng 11 ở TP Đà Nẵng chỉ thoáng qua nhưng việc thiếu ô hay áo mưa cũng sẽ khiến người thân của bạn bị ướt.

4. Những đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng tháng 11 siêu ngon

Du lịch Đà Nẵng tháng 11 ăn gì sẽ không còn là băn khoăn lớn của du khách. bởi danh sách các món ăn ngon ở Thành phố Đà Nẵng luôn dài vô tận để bạn thưởng thức. Đặc biệt nếu bạn ghé Chợ Thành Phố Đà Nẵng , đặc sản nổi tiếng của Thành Phố Đà Nẵng sẽ hiện ra trước mắt gia đình bạn với nhiều loại hải sản và đồ ăn siêu ngon.

trong số rất nhiều đặc sản của thành phố. Đà Nẵng tháng 11 nhất định phải trải nghiệm những món ăn ngon đậm đà hương vị Đà Thành như:

  • Mì Quảng là món ăn đặc trưng của Quảng Nam – Tp. Đà Nẵng. Trải nghiệm một tô mì Quảng với sợi mì dai ngon hòa quyện với topping cá lóc hoặc thịt heo, gà, ếch, trứng cút, tôm … không chỉ có nhiều nguyên liệu, cái sắc của tô mì Quảng còn ở nước dùng hầm. từ xương heo và nhiều loại rau sống để ăn kèm.
  • Bánh xèo thành phố Đà Nẵng hấp dẫn du khách bằng hương vị đặc trưng riêng, rất khác với bánh xèo miền Tây hay bánh xèo Huế. Vỏ bánh gồm có độ mỏng vừa phải, giòn tan với vị nước cốt dừa béo ngậy. Nhân bánh đa dạng tôm, thịt, cá mực… đặc biệt là nước chấm bánh xèo được chính người dân Đà Nẵng chế biến cầu kỳ khiến ai ăn một lần cũng nhớ mãi.
  • Bún thịt nướng thơm ngon luôn là món ăn “gây nghiện” cho những tín đồ mê nhà hàng siêu thị. Điểm sáng trong tô bún chả Đà Nẵng là ở nước dùng. Công thức pha chế một tô nước dùng rất công phu với nhiều nguyên liệu gan, đậu nành xay nhuyễn … Thứ nước trộn sánh đặc tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng cho tô bún thịt nướng Đà Nẵng.
  • Bánh tráng cuốn thịt heo có mặt khắp trong nam không kể ngoài bắc, nhưng nếu đến Đà Nẵng và thưởng thức món ăn này, các thành viên trong gia đình sẽ thấy một hương vị rất lạ và độc đáo. Linh hồn của món ăn nằm ở nước mắm nêm đậm đà được pha theo bí quyết riêng của người dân xứ Quảng.

Đi Đà Nẵng tháng 11 có rất nhiều công dụng như vé máy bay giá rẻ, không khá lùm xùm mua vé du lịch tham quan, tiết trời se lạnh, mát mẻ. Do đó, nếu bạn đã có kế hoạch du lịch Đà Nẵng vào tháng 11 này thì hãy thực hiện nhé. Bỏ túi những gợi ý địa điểm hot và kinh nghiệm du lịch chuyên nghiệp trên đây để có một chuyến đi chu đáo, toàn diện & ý nghĩa.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi