Ghé thăm Nauy vào mùa nào đẹp nhất?

21/12/2022 Tuấn Phát

Đất nước hạnh phúc Na Uy không chỉ thu hút du khách bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn bởi vẻ đẹp của những cao nguyên, những vịnh biển xinh đẹp hay sự nhộn nhịp của những thành phố đang phát triển. Na Uy, xứ sở hạnh phúc của xứ lạnh.

Khi nào là thời gian tốt nhất để thăm Na Uy?

Cũng giống như các quốc gia láng giềng của Na Uy như Thụy Điển, Phần Lan, khí hậu ở đây có mùa đông lạnh giá, khắc nghiệt và mùa hè ấm áp, dễ chịu hơn.

du-lich-chau-au

Theo kinh nghiệm du lịch Na Uy của nhiều người thì bạn nên thực hiện chuyến đi vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến giữa tháng 8, đây là thời điểm hấp dẫn nhất trong năm để đến thăm Na Uy. Vì lúc này thời tiết dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh, rất thích hợp để khám phá Na Uy. Hơn nữa, khung cảnh thiên nhiên lúc này cũng nhỏ bé, trong lành hơn rất nhiều.

Hoặc nếu muốn trải nghiệm cái lạnh giá của mùa đông và tham gia các hoạt động giải trí thú vị tại đây như trượt tuyết, bạn nên đến thăm Na Uy vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 3. khắc tốt nhất.

Nên đi đâu khi đến Na Uy

Thủ đô Oslo

của Na Uy Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Na Uy mà bạn nên đến đó chính là thủ đô Oslo. Đây là thủ đô lâu đời nhất châu Âu của Scandinavia và cũng là trung tâm kinh tế và văn hóa hàng đầu của Na Uy. Bên cạnh sự phát triển hiện đại, bạn vẫn có cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh đồng quê, núi cao, bãi biển đẹp… tất cả đã tạo nên một không gian khoáng đạt cho thủ đô. Oslo thu hút hầu hết khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan.

Khi đến với thủ đô Oslo bạn không chỉ được khám phá những nét đẹp văn hóa lịch sử của đất nước này qua gần 100 bảo tàng ở trung tâm mà bạn còn có cơ hội ghé thăm công viên Vigeland rộng lớn. , Trung tâm Hòa bình Nobel, hay bảo tồn lịch sử tự nhiên… cũng vậy.

Tuyến đường hầm dài nhất thế giới – Laerdal

nhắc đến điểm du lịch nổi tiếng ở Na Uy, đường hầm Laerdal dài nhất thế giới được xem là điểm thu hút khách du lịch nhất, với chiều dài lớn nhất. của trục hầm lên tới 24,51km.

Do đường phố dài nên các nhà thiết kế tại đây đã cố tình tạo ra những đường cong mềm mại trong đường hầm và các loại ánh sáng khác nhau nhằm phục vụ sự mới lạ, độc đáo với mục đích giúp người dân di chuyển dễ dàng hơn. Lái xe không nhàm chán, giảm thiểu những tai nạn không đáng có. Không chỉ vậy, trong đường hầm còn có hàng ngàn điều hấp dẫn và thú vị đang chờ bạn khám phá.

Nếu có cơ hội du lịch Na Uy, bạn không nên bỏ qua thành phố Bergen . Nằm ở phía Tây Nam của Na Uy và cũng từng là thủ đô của Na Uy vào thế kỷ 12 và 13. Ngày nay, thành phố Bergen là thành phố lớn thứ hai ở Na Uy, sau thủ đô Oslo.

Khi đến đây bạn không chỉ được ngắm nhìn, chiêm ngưỡng cảnh đẹp, không khí trong lành mà còn có thể khám phá nhiều điều thú vị tại đây như: những ngôi biệt thự cổ đẹp như trong truyện. truyện cổ tích, nhà thờ thánh Mary, pháo đài cổ Bergenhus, tháp Rosenkranz, tượng Edvard…. Chắc chắn khi đến với Bergen, địa điểm du lịch xinh đẹp và hấp dẫn ở Na Uy này bạn sẽ không phải thất vọng với quyết định của mình.

Hy vọng với những chia sẻ trước, bạn sẽ biết nên đến đất nước hạnh phúc vào mùa nào đẹp nhất, nên đi đâu để có những trải nghiệm lý tưởng khi đến Na Uy. Hãy xách vali lên và đi khám phá đất nước hạnh phúc nhất thế giới?

Vé Máy Bay Khuyến Mãi