Hội An top 10 địa điểm được check in nhiều nhất tháng 9

15/08/2022 Tuấn Phát

Tháng 9 là lúc đẹp, thích hợp để bạn và mái ấm gia đình có 1 chuyến trải nghiệm du lịch cùng nhau sau các ngày thao tác stress, mệt mỏi.

Cũng lúc này ở miền bắc bộ đang vào độ thu, khí hậu giờ đây khá thoáng mát, dễ chịu và thoải mái và ít biến động. Các miền trung bộ miền nam đã trải qua mùa nóng, nên thời tiết mang phần dịu hơn mỗi khi.

Vậy chuyến tham quan ở đâu vào tháng 9 vừa rẻ lại mang những tham quan mới lạ? Nhớ cùng Vietnambooking tìm hiểu thêm một trong những điểm du lịch hồi tháng 9 dưới đây nhé.

1. Hội An

Hội An ngày thu, ngày nắng nóng ấm dịu, đêm túi tiền, sông Thu Bồn cũng do vậy mà ngày thì “long lanh đáy nước in trời”, tối về thú vị ánh đèn đủ Color Hội An.

Tháng 9 ở Hội An thỉnh thoảng với mưa. Mặc dù vì vậy mà trời Hội An cũng vừa trong veo vừa giá lạnh. Tiết trời khá đầy đủ để vi vu thú tất cả các địa điểm ở Hội An, kể cả bên cạnh cù lao. Hương vị riêng, nếu như khách hàng đi vào dịp nghỉ lễ hội trăng rằm, bạn sẽ phải hãy mãi bằng một Hội An lấp lánh lung linh sắc màu truyền thống hơn lúc nào hết.

Mùa này đi Hội An, bạn có thể thuê các chiếc xe máy có đầu tư rất rẻ. Ngoài ra, bạn hãy xem thêm trước những luật pháp về cấm xe máy ở một trong những cung giờ nhất định trên một số trong những hàng phố để phòng tránh những rắc rối ko đáng với. Nếu không muốn phải mướn xe, bạn cũng có thể cách di chuyển bằng xích lô cũng tương đối thích hợp.

Du lịch Hội An 1 ngày - Lịch trình khám phá chi tiết từ A-Z

2. Đà Nẵng

thành phố đại dương được mệnh danh là TP đáng sống nhất Việt Nam này luôn là địa điểm khiến cho người ta đi hoài, đi mãi ko chán. Bờ biển Mỹ Khê phung phí, cát trắng trải dài từng được đánh giá là bãi biển đẹp hành tinh.

chúng ta có thể tới Ngũ Hành Sơn để ngắm nhìn anh tài TP, đi sâu vào hang động, đi xuống cả 9 tầng địa ngục để khám phá các câu chuyện, những nét văn hóa truyền thống mang nét đặc trưng riêng cũng chính là những tham quan lý thú. Hoặc tới Bà Nà Hill sở hữu bàn tay vàng đã lấy không biết bao nhiêu lời khen ngợi của báo chí trong và ngoại trừ nước.

khi đến đây khác nước ngoài còn có cơ hội cảm nhận các món thủy sản tươi ngon thì còn gì khác bằng. Buổi tối, ngồi bên bờ biển, kể chuyện anh chuyện tôi, hít hà gió đại dương, còn gì bình yên bằng.

>> Tham khảo lịch bay tháng 9 hãng Vietnam Airlines

3. Đà Lạt

nếu bạn không biết tháng 9 đi chuyến tham quan chỗ nào , thì hãy tới với TP ngàn hoa – Đà Lạt. Tháng 9 Đà Lạt nằm cuối mùa mưa và chuyển dần sang chảnh mùa khô, để cho thành phố trở nên lãng mạn hơn khi nào hết.

Đà Lạt vừa vào thu, tiết ngày mát mẻ, những cơn gió thu dịu nhẹ, lại không hẳn chịu các cơn mưa rả rích.

đặc biệt quan trọng, bây giờ Đà Lạt đã bắt đầu vào mùa hồng chín – vật dụng quả trứ danh của phố núi. Khác nước ngoài sẽ có chiêm ngưỡng những vườn hồng đa sắc đẹp long lanh, sở hữu gold color đỏ xen lẫn của quả chín, màu sắc xanh của lá và quả xanh. Tham quan và thưởng thức các trái hồng ngọt lịm là niềm vui của khác nước ngoài đến có Đà Lạt tháng 9.

tới có Đà lạt mùa này, các bạn sẽ phải chuẩn bị lòng tin “bị đốn tim” bởi các con đường hoa dã quỳ. Mới đầu vào mùa, lá dã quỳ còn xanh mơn mởn, xen nụ rubi và đôi bông nở bung cánh. Và chỉ vài hôm sau, cơn gió đông mang đi mùi ngai ngái đã khiến cho hoa dã quỳ nở rộ kim cương rực cả 1 gốc trời.

4. Buôn bản nổi Tân Lập, Long An

làng mạc nổi Tân Lập hay có cách gọi khác là rừng tràm Tân Lập giải pháp trung tâm TP HCM chừng 100 km. Gần đây, bạn sẽ mang cảm hứng như lạc vào miền cổ tích. Vùng rừng núi vừa thần bí vừa an yên mang ánh nắng len qua tán cây, tiếng rì rào của lá, tiếng hót của chim…

các bạn trẻ nên tới Tân Lập từ thời điểm tháng 9 tới tháng 11 để có thể ngắm được hoa sen khoe sắc, hít thở mùi thơm ngào ngạt của loài hoa sạch này.

5. An Giang

An Giang có rất nhiều cảnh đẹp nhất và rực rỡ nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chuyến trải nghiệm du lịch tháng 9 này.

Rừng tràm Trà Sư nằm chính sách TP Châu Đốc khoảng 30 km. Rừng tràm đẹp vào mùa nước nổi (khoảng từ thời điểm tháng 9 kéo dài đến tháng 11 hàng năm).

phương pháp Châu Đốc khoảng 30 km, Búng Bình Thiên hay còn có tên gọi là chuôm trời, thuộc huyện An Phú, tỉnh An Giang, nằm sát biên giới Campuchia.

Vào mùa nước nổi, búng bình thiên lãng mạn và thơ mộng sở hữu những cái thuyền ẩn hiện trong làn sương sớm hay ánh sáng nhập nhoạng hoàng hôn.

6. Hà Giang

Nửa cuối tháng 9 là thời điểm hoa tam giác mạch nở rộ với một color tím khắp các sườn đồi, chân núi như 1 thảm tím trải thông dụng. Những bông hoa tím hồng nở mềm mại một khoảng trời miền cao nguyên đá, như ‘bùa mê’ níu chân người lữ khách.

chúng ta có thể ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang tại Sủng Là, Lũng Cú, phó Bảng hay Phố Cáo để thưởng thức nét nên thơ của loài hoa này.Du lịch Hà Giang tháng 9, bạn còn có cột mốc thưởng thức cảnh đẹp nhất nên thơ từ các đồng lúa chín rubi quyến rũ và mềm mại, tham quan một vài danh thắng như thung lũng Sủng Là, điểm du lịch phố cổ Đồng Văn, cao nguyên đá Đồng Văn…để cảm nhận tuyệt vời nhất nét xinh của Hà Giang.

7. Lào Cai

Từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9 vào lúc này, Y Tý, SaPa khoác lên mình màu sắc áo đá quý ruộm của những đồng lúa đang vào vụ thu hoạch.

từ thời điểm tháng 9 tới tháng 4 năm sau là thời điểm cực kì phù hợp để săn mây Y Tý. Bởi vậy, nếu khách hàng tới Y Tý hồi tháng 9, rất có thể vừa săn được mây vừa săn lúa chín.

thời gian này, nhiệt độ ở Y Tý Bát Xát Lào Cai rất có thể vô cùng trong xanh, do đó những cũng nên Note chuẩn bị không hề thiếu âu phục hạn chế rét lúc đi săn mây tại điểm đến này.

SaPa mùa lúa vàng chính là 1 trong những điểm ghé thăm hot nhất trên bản đồ du lịch việt vào tháng 9 này. Đến SaPa mùa này bạn sẽ choáng ngợp bằng sắc vàng lúa chín, bằng những món ăn ngon và nhân loại thân quen.

8. Hà Nội

đề cập đến Hà Nội, nhất là trong giai đoạn chuyển mùa này, các bạn sẽ nghĩ ngay tới gì? Nghĩ đến các hàng cây thay lá đỏ thẫm cả 1 con đường? Tới bầu không khí mát lành trong 1 chiều thu? Nghĩ đến cảnh cùng bằng hữu ngồi trà đá Hồ Gươm, tán gẫu vài ba câu? Thật vậy rồi đấy, đó là tất cả các điều nhiều nhất của mảnh đất thủ đô mà các bạn sẽ vô tình gặp gỡ trong một ngày tháng 9 này.

Đó sẽ là 1 trong Hà Nội tháng 9 thuộc những sắc đẹp, Màu sắc độc đáo và khác biệt mà chúng ta không thể gặp gỡ ở một vùng đất nào khác. Đó không chỉ có vẻ đẹp của khí hậu giao mùa, do tự bản thân của thủ đô luôn luôn đẹp quanh năm với một nền văn hóa truyền thống đậm đà phiên bản sắc, và một lối sống nhàn hạ của người thủ đô nền nã. Đừng chỉ ngồi một chỗ mà hình dung về một vị trí mãi xa nữa, đừng quên lên lịch cho chuyến tham quan thủ đô trong thời điểm tháng 9 này thôi nào!

9. Ninh Bình

nếu như bạn đã từng đam mê những cảnh quay đẹp tuyệt vời trong phim “Thiên mệnh anh hùng” thì chắc chắn là sẽ muốn vác ba lô đi trải nghiệm Ninh Bình vào một ngày không xa.

Lần đầu tiên đã từng đến đó Ninh Bình, bạn sẽ có chiêm ngưỡng từng cung bậc cảm hứng mềm mịn lúc ngồi bên trên thuyền, cảm nhận vẻ đẹp bất tận của non nước hữu tình, chiêm ngưỡng những chú cá tung tăng bên dưới làn nước trong vắt, khám phá những hang động có vẻ đẹp kỳ bí.

các điểm đến khét tiếng ở Ninh Bình mà các bạn không còn bỏ dở như Cố đô Hoa Lư, Tam Cốc – Bích Động, khu du lịch Tràng An, Vườn chim Thung Nham…

10. Bình Liêu

Tháng 9 ngày thu, những thửa ruộng bậc thang tại Bình Liêu đua nhau đổi sắc kim cương óng đến hút mắt, khiến cho người lữ khách cứ mãi tương tư.

tới có Bình Liêu, các bạn trẻ không còn bỏ qua mất cơ hội trekking qua sống lưng khủng long để tới sở hữu dịp 1305. Thời gian leo bộ khoảng 2 tiếng đồng hồ đeo tay mặc dù thế cảnh đẹp nhất chắc chắn là sẽ khiến chúng ta ngỡ ngàng sở hữu cung đường biên giới chủ yếu, không nơi nào sở hữu được.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi