Hòn Đá Bạc top 5 địa điểm tuyệt đẹp tại Cà Mau

26/07/2022 Tuấn Phát

Rất đa số chúng ta có nhu cầu được đặt chân đến Cà Mau, điểm cực Nam quốc gia để tận mắt ngắm nhìn mảnh đất thiêng liêng của tổ quốc. Lúc này Vietnambooking sẽ ra mắt cho Các bạn 5 điểm đến được khách chuyến tham quan yêu thích nhất lúc đến sở hữu Cà Mau nhé.

Đất Mũi đó là địa danh khét tiếng nhất ở Cà Mau, bằng chính là điểm sau cuối cực Nam của giang sơn. Nơi đây các bạn trẻ không chỉ là được chiêm ngưỡng và tự sướng cộng dịp tọa độ, hình tượng mũi tàu mà còn được leo lên tháp quan sát để chiêm ngưỡng cảnh vật vật hùng vĩ bao quanh. Ngoài ra, lúc tới mang Đất Mũi du khách còn được đi tham quan tượng mẹ Âu Cơ, hình tượng cột cờ Hà Nội, tượng cua lớn lao vô cùng hoành tráng.

sau thời điểm tham quan cảnh đẹp nhất hoàn thành các bạn trẻ sẽ có chiêm ngưỡng nền món ăn không giống nhau ở Đất Mũi thuộc những ẩm thực thơm và ngon như: chả trứng mực, vọp nướng chấm muối tiêu, cua rang muối, rùa rang muối,…

Thông tin chung về Đất Mũi

  • Địa chỉ: xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau
  • Giờ mở cửa: 7h – 17h
  • giá bán tham quan: Người lớn 30.000 VNĐ/Vé; con nít trên 1m2 15.000 VNĐ/Vé; con nít dưới 1m2 miễn yên tĩnh.

>> Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Cà Mau – Vé nội địa giá tốt

Hòn Đá Bạc

Hòn Đá Bạc có nơi rất riêng, nó là một trong những cụm đảo ấn tượng 3 hòn lớn: hòn Ông Ngộ, hòn Đá Lẻ, hòn đá Bạc cùng với vô vàn hòn đá nhỏ xếp thành lớp. Điều mềm mại là cụm đảo này tọa lạc cực kỳ sát bờ, được nối với đất liền bởi 1 cây cầu đẹp đẽ.

Khu du lịch Hòn Đá Bạc - Cà Mau

Hòn Đá Bạc nhìn từ trên cao (Nguồn: Internet)

khi tới với Hòn Đá Bạc, du khách sẽ được chuyến tham quan đền thờ Cá Ông vùng đất phơi bày 1 bộ xương cá voi lớn. Theo người dân địa phương cho biết thêm, ngày xưa có một chú cá voi đã cứu sống 1 người ngư dân bị đắm tàu bên trên biển. Để tưởng hãy công ơn của chú cá này, người dân đã lập đền để thờ phụng. Dường như, bên trên Hòn Đá Bạc còn có khu đền thờ Bác đại dương và tượng đài chất lượng cao.

sở hữu bạn nào thích tham quan cuộc sống thường ngày của ngư dân địa phương thì có thể du nhập những vận động đánh nắm hải sản như: câu cá, câu mực, cầm hàu… duy nhất, bạn có thể cảm nhận các xuất sắc mình nắm được ngay trên hồ.

Thông tin chung về Hòn Đá Bạc

  • Địa chỉ: xóm Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau
  • Giờ mở cửa: 7h – 17h
  • chi tiêu tham quan: Người to 20.000 VNĐ/Vé; con nít trên 1m2 10.000 VNĐ/Vé; trẻ con dưới 1m2 Miễn lạnh.

Biển Khai Long

thuộc những ai thích hòa mình vào size cảnh thiên nhiên thì đại dương Khai Long đó là một địa điểm vô số. Ở đây đang trong thời gian xây cất nên vẫn còn giữ được không ít nét hoang vu vốn với. Tới với Khai Long các bạn trẻ sẽ có chiêm ngưỡng bãi cát trắng mịn cùng hàng dương xanh dài tít tắp. Quan trọng đặc biệt, du khách có thể thoải mái bơi lội, đắm mình vào làn nước đại dương ngân sách yên lành. Hình như bạn còn có thể trải nghiệm hệ sinh thái rừng ngập mặn và chuyến trải nghiệm du lịch có tài điện gió đang trong thời đoạn vận hành khảo sát gần đó.

Thông tin chung về biển Khai Long

  • Địa chỉ: Ấp Khai Long, làng mạc Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau
  • Giờ mở cửa: một ngày dài
  • chi tiêu tham quan: miễn rét mướt

Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi là 1 trong những điểm đến siêu được những du khách yêu thích khi tới mang Cà Mau. Đâu đây bạn sẽ được ngồi trên các cái xuống để trải nghiệm cuộc sống sông nước của rất nhiều tiểu thương nhỏ lẻ. Bên trên sông có nhiều loại ghe chở đủ những dòng nông sản hội đàm buôn bán, form cảnh vô cùng tấp nập.

Thông tin chung về chợ nổi Cà Mau

  • Địa chỉ: Phường 8, thành phố.Cà Mau
  • Giờ mở cửa: 3h – 18h
  • đầu tư chi tiêu tham quan: Miễn nóng bức

Vườn nước nhà U Minh Hạ

Vườn tổ quốc U Minh Hạ là 1 trong những khu rừng rất đặc biệt khi sở hữu sự sống sót của cả cả HST vùng ngập nước đó là nước mặn, nước ngọt và nước lợ. Nhờ vậy rừng U Minh Hạ sở hữu HST thường nhật mang hơn 250 loài thật vật, 200 loài chim và hàng chục loài bò sát, côn trùng, động vật. Trong số đó có khá nhiều loài động thật vật được ghi trong sách đỏ VN.

không chỉ được khám phá HST đòi hỏi mà khác nước ngoài còn được du nhập tác dụng chuyển động tỏa nắng rực rỡ khác như: ngồi ghe lênh đênh bên trên những con kênh để đi sâu vào rừng ngắm cảnh, nghe kể về những mẩu chuyện lịch sử vẻ vang ý nghĩa sâu sắc, hay gia nhập đánh nắm thủy hải sản bên trên các váy đầm lầy cùng theo với người dân địa phương siêu thú vị…

sau đó 1 ngày khám phá khu rừng rậm ngập mặn, du khách sẽ được cảm nhận phần lớn món đặc sản của mảnh đất U Minh để bổ sung cập nhật năng lực như: cá lóc nướng trui, rắn bông súng, cá rô đồng nấu lẩu mắm, chuột đồng chiên, rượu trái giác… sau khoản thời gian nếm thử những món ăn dân gian này bền vững và kiên cố những khác nước ngoài sẽ không thể nào quên được hương vị yêu cầu, thơm và ngon của ẩm thực U Minh.

Thông tin chung về vườn tổ quốc U Minh Hạ

  • Địa chỉ: Ấp Vồ Dơi, làng mạc Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau
  • Giờ mở cửa: 7h:30 – 17h
  • đầu tư vé vào cổng: 10.000 đồng/vé/người, trẻ con dưỡi 1m2 miễn tĩnh lặng.

sở hữu sự bình dị của thiên nhiên cùng sở hữu nơi địa lý nhu yếu, từ lâu Cà Mau đã biến thành 1 điểm du lịch số 1 ở VN. Hi vọng qua bài viết này của Vietnambooking, khác nước ngoài sẽ có được thêm no ấm chọn lựa hơn lúc tới có mảnh đất cực Nam của non sông này nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi