Houston top 10 điểm du lịch nổi tiếng nước Mỹ

26/10/2022 Tuấn Phát

Đặt ngay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để tìm hiểu về “Xứ sở cờ hoa”, nhộn nhịp và ngập tràn Sắc màu. Đi Mỹ luôn là mong ước của nhiều du khách Việt Nam. Du lịch Mỹ cùng Vietnambooking tham quan  top 10 địa điểm đi chơi nổi tiếng ở Mỹ  .

Đến với USA Travel chúng ta hòa mình vào không gian sống hiện đại, phóng khoáng của thành phố New York với tượng nữ thần chủ quyền, Phố Wall, Quảng trường Thời đại, Trải nghiệm sa mạc. Nevada với ngôi đền Neon rực rỡ như Las Vegas rực rỡ với những máy Game tiên tiến nhất và những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất… Hãy cùng  Vietnambooking  du ngoạn nước Mỹ để tìm hiểu nền văn minh tiên tiến nhất của nhân loại.

Top 1: Houston

Houston là thành phố lớn nhất ở Texas và là thành phố lớn thứ tư của Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, nơi đây còn được nhiều du khách mệnh danh là trung tâm vũ trụ NASA nổi tiếng thế giới. Đến với thành phố, bạn sẽ có cơ hội khám phá những con đường, khu phố cổ và mua sắm ấm cúng tại những trung tâm thương mại hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, những điểm tham quan này sẽ là địa điểm hấp dẫn bạn phải ghé thăm khi đến Houston.

Nơi còn được coi là cái nôi của nền giáo dục Hoa Kỳ, với gần 60.000 sinh viên và hệ thống trường đại học lớn nhất vùng Vịnh. Thành phố Houston từng được biết đến với nền giáo dục chất lượng. Với mạng lưới giáo dục gồm 4 trường đại học sầm uất và 2 vùng trọng điểm, trường đại học nổi tiếng nhất được đặt theo tên thành phố là Đại học Houston (UH), với số lượng sinh viên và sinh viên quốc tế lớn đang theo học tại đây.

Houston, TX 2022: Best Places to Visit - Tripadvisor

>> Săn vé máy bay đi Houston tham quan nước Mỹ

Top 2: Los Angeles / Hollywood

Các địa điểm du lịch nổi tiếng  ở Mỹ  đừng bỏ qua Los Angeles. LA được xếp hạng trong số các Thành phố phổ biến nhất của Hoa Kỳ. Cảm thấy như một ngôi sao trong một ngày và nếm trải trái đất quyến rũ nào đó, đây là những điều khách du lịch cần khi đến đó. Đại lộ Danh vọng được đề xuất tương tự như Bãi biển Venice hoặc Bến tàu Santa Monica và Nhà hát Dolby, nơi tổ chức lễ trao Giải thưởng Viện hàn lâm. Có vẻ như cũng có khá nhiều khu vui chơi dã ngoại như Disneyland, Pacific Park hay Universal Studios để dành thời gian, bao gồm các địa điểm văn hóa truyền thống như bảo tàng thú vị.

Top 3: Las Vegas

Thành phố lịch sử này thật huyền diệu, gợi cảm, nóng bỏng và đầy những giấc mơ. liên hoan một đêm trong hộp đêm nơi gia đình bạn gặp gỡ một ngôi sao sáng thực sự với một chút màu đỏ hoặc qua đêm trong sòng bạc để tận hưởng cảm giác hồi hộp của trò chơi cảm giác mạnh. Bên cạnh giải trí Las Vegas có một khung cảnh văn hóa truyền thống ấn tượng và mê hoặc. Đối với giới nghệ thuật, thẩm mỹ ở South Downtown Las Vegas là điều bắt buộc. Ở Las Vegas, người ta hoàn toàn có thể hòa mình vào một thế giới khác, một nơi đầy nóng bỏng và gợi cảm.

Top 4: Cầu San Francisco

Cầu Cổng Vàng rất có thể là một trong  những địa danh nổi tiếng ở Mỹ  & Tượng Chủ quyền gần đó, trong số các địa danh của Mỹ. Nó cung cấp một tầm nhìn tuyệt vời và đã có một thời gian dài là cây cầu treo lớn số 1. Quá nhiều nhận xét cho một khung cảnh tuyệt vời ở cây cầu và đường chân trời của San Francisco. Đối với những người thích kiến ​​trúc và lịch sử huy hoàng, Thành phố gần như là thiên đường. Nhiều ngôi nhà chiến thắng cổ và nhiều địa điểm mà lịch sử tuyệt vời mời gọi cho một cuộc hành trình.

Top 5: Grand Canyon

Điểm du lịch không chỉ nằm ở các thành phố lớn của Mỹ mà vùng nông thôn không tưởng cũng là nơi hấp dẫn khiến nhiều người tò mò. Grand Canyon là một trong những cảnh đẹp nổi tiếng mà người Mỹ không thể bỏ qua. Phong cảnh rộng lớn khiến những người thân yêu của một người cảm thấy mình nhỏ bé và không tồn tại; cảm nhận niềm vui khi trở thành một phần của thế giới được tạo ra để yêu cầu những điều tuyệt vời như vậy. So sánh sức khỏe giữa các anh chị em với nhau, có những con đường thú vị dẫn qua các điểm du lịch.

Top 6: Thác Niagara

Thác Niagara trải dài đến Canada và là một trong những cảnh tượng thiên nhiên khác nổi tiếng khắp thị trường quốc tế. Điều đặc biệt của thác Niagara không nằm ở chiều cao hay chiều rộng của chúng mà là lượng nước đổ xuống.

Chuẩn bị sẵn áo sơ mi người ta hoàn toàn có thể tự mình lái thuyền đến Thác. Tuy nhiên, điều đó mang lại tầm nhìn tốt nhất có thể, hãy sẵn sàng để đắm chìm những người thân yêu của bạn trong làn nước xanh như ngọc. Những ai muốn giữ cho nguồn cảm hứng khô khan có thể leo lên một ngọn tháp để chiêm ngưỡng ngọn tháp này. Vào ban đêm, thác được thắp sáng bởi ánh sáng của đèn tạo nên một khung cảnh siêu đẹp. Bây giờ chúng có đầy đủ các màu sắc khác nhau và có vẻ kỳ diệu.

Top 7: Công viên giải trí công viên nước quốc gia Yellowstone

Khu dã ngoại của Công viên Quốc gia Yellowstone trải dài ba tiểu bang và là công viên nước trong nhà lâu đời nhất trên thế giới. Kể từ năm 1978 nó đã là một phần của di sản văn hóa truyền thống của trái đất. Dù là ngày hè hay ngày đông, ngôi nhà của bạn hoàn toàn có thể phóng tầm mắt ra nơi thiên nhiên hoang dã và thực hiện những chuyến đi mạo hiểm. Một điểm thu hút nổi bật là các suối nước nóng, với màu sắc tuyệt vời. Công viên giải trí cũng có một ngọn núi lửa tên là Yellowstone. Một số câu chuyện có thể được kể về ngọn núi lửa này.

Top 8: Núi Rushmore

Tại Mount Rushmore bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy tượng đài quốc gia Mount Rushmore nổi tiếng. Chân dung trẻ thơ của bốn vị tổng thống đã được tạc vào núi: Thành phố George Washington, Thomas Jefferson, Theodore Roosevelt và Abraham Lincoln. Di tích tuyệt vời này rất đáng để xem vì tính bền vững. Xung quanh có một số ngôi làng và địa điểm bao gồm các điểm thu hút khách du lịch.

Top 9: WASHINGTON

Hà Thành của Hoa Kỳ, thủ đô Washington DC, là một địa điểm khác để ghé thăm. Thành phố có nhiều điểm du lịch hấp dẫn và một lịch sử hấp dẫn đan xen với quá khứ thống trị của đất nước. Ngày nay cơ quan chỉ đạo của chính phủ Hoa Kỳ được đặt tại đó. Một nơi không thể bỏ qua là tòa nhà chính phủ, các ghế của Thượng viện Hoa Kỳ và nhà của các đại diện. Nó đã hơn 200 năm tuổi. cấu trúc mái vòm với nhiều cột trụ bao gồm kiến ​​trúc tuyệt vời.

Bên cạnh đó, chúng tôi phải đến thăm Nhà Trắng một mình. Ngôi nhà này khét tiếng là tòa nhà chính phủ và là nơi ở của tổng thống Hoa Kỳ. Một phần của tòa nhà mở cửa cho du khách, bao gồm cả một chuyến tham quan có hướng dẫn viên là rất khó khăn. Các điểm tham quan khác là Đài tưởng niệm Lincoln, mộ của người cai trị Kennedy & giữa Trung tâm Kennedy, Ga Đồng minh & Đài tưởng niệm WASHINGTON.

Top 10: Miami

Miami là một trong những Thành phố nổi tiếng khác ở Mỹ. Nó nằm ở Florida. Thành phố là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bên cạnh việc tắm nắng và tắm biển, gia đình cũng cần đến một số địa điểm du lịch hấp dẫn. Rõ ràng là một chuyến đi đến Everglades để xem cá sấu và các sinh vật quý hiếm khác. hơn nữa, Q Havana nhỏ, Coral Gables và Coconut Groove rất đáng để ghé thăm.

Hành khách có nhu cầu đến Mỹ nhưng chưa tìm được giá vé máy bay tốt nhất có thể, Vietnambooking sẽ giúp bạn. Cửa hàng chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được hành trình cất cánh đẹp và giá vé vô cùng hợp lý. Vui lòng liên hệ hotline: 19004798 để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ các hãng hàng không cũng như phòng vé cho chuyến du lịch đến  với 10 điểm đến nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ  !

Vé Máy Bay Khuyến Mãi