Những lý do nên đi du lịch Tết 2021

30/11/2021 Tuấn Phát

Những lý do nên đi du lịch sau Tết. Tháng 1 là mùa của lễ hội, sự kiện du lịch lớn trên cả nước. Đó cũng là cơ hội thư giãn cho nhiều người, những người vẫn phải làm việc vất vả sau Tết. Hơn nữa, sau Tết, bạn có thể dễ dàng săn được những tấm vé máy bay giá rẻ, giúp chuyến đi của bạn ý nghĩa và tiết kiệm hơn so với những ngày cao điểm Tết Nguyên đán. Dưới đây là những lý do để bạn lên kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè sau mỗi kỳ nghỉ Tết.

Nhiều lễ hội độc đáo

Sau Tết Nguyên đán là thời điểm diễn ra hàng loạt lễ hội du xuân mang đậm nét văn hóa, tâm linh truyền thống trên mọi miền đất nước. Nếu miền Bắc nhộn nhịp với lễ hội chùa Hương, hội Gióng – Hà Nội, lễ hội chùa Yên Tử – Quảng Ninh, hội Lim – Bắc Ninh, hội hát Xoan – Phú Thọ hay cố đô Hoa Lư, lễ hội chùa Bái Đính – Ninh Bình. .. Miền Trung với nhiều hoạt động hấp dẫn như: hội làng Sình, hội cầu Ngư – Huế, hội Đống Đa – Bình Định … Miền Nam lại đón du khách với lễ hội chùa Bà Thiên Hậu. Ở Bình Dương, lễ hội núi Bà Đen – Tây Ninh hay lễ hội vía Bà Chúa Xứ – An Giang. Mỗi lễ hội đều có những nét khác nhau tạo nên bức tranh văn hóa đa dạng, nhiều màu sắc, chào đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Nhiều lễ hội văn hóa diễn ra vào tháng Giêng

Thời gian đi lại thoải mái

Đa số du khách thường kết hợp nghỉ Tết dài ngày để thăm người thân, du lịch nên nhu cầu đi lại vé tàu, vé xe, vé máy bay là rất cao. màu đỏ. Tuy nhiên, sau Tết, việc đi lại sẽ thuận tiện hơn rất nhiều và không quá khó để bạn lựa chọn những dịch vụ tốt để thoải mái khám phá những điểm đến hấp dẫn.

Săn vé máy bay tết giá rẻ nhanh chóng, dễ dàng, giá siêu tiết kiệm

Lý do quan trọng nhất của xu hướng du lịch sau Tết là chi phí đi lại vô cùng tiết kiệm. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian săn  vé máy bay giá rẻ,  bạn sẽ nắm chắc trong tay cơ hội du lịch khắp nơi.

ve-may-bay-tet

Nhiều chương trình khuyến mãi được tung ra

Sau Tết là thời điểm các hãng hàng không liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điển hình là chương trình khuyến mãi vé máy bay chỉ từ 5.000đ “12h rồi chỉ có Vietjet” lúc 12-14h ngày 8/2/2017 áp dụng cho các hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Huế, Vinh, Đồng Hới, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Quy Nhơn, Cần Thơ, Phú Quốc, … Khuyến mãi 5000 vé chỉ từ 5.000đ / vé cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế của Vietjet Air và chương trình khuyến mãi vé máy bay chỉ từ 399.000đ của Vietnam Airlines. Chính điều này đã tạo nên sức hút vô cùng lớn đối với khách du lịch cả nước.

Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Để có thể sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi một cách nhanh chóng, tiết kiệm mà không mất thời gian tìm hiểu cách săn vé máy bay, hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của Tìm kiếm trên chuyến bay, chúng tôi sẽ tận tình giúp bạn sở hữu tấm vé máy bay khuyến mãi, đặt vé máy bay khứ hồi giá rẻ phù hợp nhất với hành trình của bạn. Ngoài ra, khi liên hệ với  Flight Finder  , bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về những vấn đề mà bạn đang gặp phải và những chia sẻ hữu ích giúp bạn có một hành trình suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi