Philadelphi top 10 điểm ma ám hấp dẫn nhất nước Mỹ

30/10/2022 Tuấn Phát

Dip Halloween là cơ hội tuyệt vời để những du khách ưa mạo hiểm tham gia các tour săn ma hấp dẫn ở Mỹ.

1. Philadelphia, bang Pennsylvania

Thành phố Philadelphia nổi tiếng với nhà tù Eastern State Penitentiary, nhà tù đầu tiên của Hoa Kỳ. tù nhân ở đây bị trừng phạt bằng những phương tiện tàn bạo nhất. Sau khi đóng cửa, nhà máy bia trở thành một trong những nơi bị “ma ám” đáng sợ nhất ở Mỹ. Các tour du lịch săn ma được tổ chức quanh năm cả ban ngày và ban đêm.

10 địa điểm ma ám hấp dẫn nhất nước Mỹ - 8

>> Nhan tay đặt vé máy bay đi Philadelphia tham quan Mỹ

2. New Orleans, bang Louisiana

Những du khách thích không gian u ám có thể đến St. Louis và ngôi nhà Old Absinthe ở xã Pháp. Nếu thích cảm giác mạnh hơn, bạn có thể khám phá nhà nghỉ của Lafitte tại 1003 phường Bourbon. Ngôi nhà này được cho là bị “ma ám” bởi một cô bé 5 tuổi tên Marie. Cô bé là một trong số hàng nghìn trẻ em đã chết trong trận dịch sốt vàng da năm 1853. Khách thường kể rằng đã nhìn thấy cô bé trong gương bên ngoài căn phòng số 21.

3. Bãi biển Long, bang California

RMS Queen Mary được coi là nơi “bị ma ám” nổi tiếng nhất ở tỉnh Long Beach. Ít nhất 49 người đã chết trên con tàu này và linh hồn của họ được cho là sẽ không bao giờ rời khỏi nơi này. Du khách cho biết họ nhìn thấy một nam thanh niên mặc áo xanh đi trong buồng máy của con tàu.

4. Weston, bang West Virginia

Nhà tị nạn Trans-Allegheny Lunatic ở Weston, được xây dựng vào giữa những năm 1800, có 250 giường. Nhưng vào năm 1950, cơ sở này từng điều trị cho 2.400 bệnh nhân trước khi đóng cửa vào năm 1994. Hiện địa điểm này thu hút nhiều du khách thích “săn lùng” vì nhiều người nói rằng họ nhìn thấy hồn ma của những bệnh nhân ở đây.

5. Columbus, bang Ohio

Tòa nhà Shawshank Redemption từng được sử dụng làm bối cảnh cho nhiều bộ phim nổi tiếng, nhưng lịch sử đằng sau nó thật sự đen tối. Tòa nhà từng là Nhà đền tội của bang Ohio, nơi giam giữ 154.000 tội phạm ở đó. Khoảng 215 người trong số họ đã chết trong phòng giam của họ, nhiều người trong số họ vì bệnh tật. Giờ đây, một số tour săn ma được tổ chức tại ngôi nhà đá này hàng năm.

6. Salem, bang Massachusetts

Nhắc đến Salem, người ta nghĩ ngay đến bộ phim nổi tiếng cùng tên xoay quanh câu chuyện về các phù thủy ở thế kỷ XVII. Ngoài ra, ít ai ngờ rằng sau những biệt danh gắn liền với vùng đất Salem còn có vùng đất Salem. 1 quá khứ tang tóc, bi thương. Du khách có thể khám phá lịch sử của thị trấn bằng cách đến thăm nhà của John Proctor (người bị treo cổ vào năm 1692) và nhà của phù thủy Jonathan Corwin.

7. East Bethany, bang New York

Rolling Hills Hospice thực sự là một ngôi nhà dành cho người nghèo vào đầu những năm 1800. Ngôi nhà mở cửa cho những người nghiện rượu, vô gia cư, tàn tật và bệnh tật. Du khách phải trả một khoản phí nhỏ để được ở trong ngôi nhà sống động như một ngôi nhà bằng đá. Nhiều người đã chết và được chôn cất ngay tại đây. Ngày nay, du khách có thể tham gia các tour săn ma tại đây.

8. Cooperstown, bang New York

Một thị trấn nhỏ ở New York được đặt theo tên của James Fenimore Cooper, nhà văn người Mỹ của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “The Last Mohicans”. Nhưng nơi này được biết đến là có một lịch sử mờ ám.

Khách sạn Otesaga là một trong những địa điểm “ma ám” nổi tiếng nhất ở Cooperstown. Những khách đang đăng ký cắm trại tại đây cho biết, họ thường nghe thấy tiếng trẻ con chạy dọc hành lang vào ban đêm hoặc đồ đạc được chuyển lên tầng 5 của tòa nhà. Một công trình khác gần khách sạn Otesaga cũng được cho là bị ma ám và bỏ hoang hơn 150 năm.

9. Jerome, bang Arizona

Nằm trên một ngọn đồi cao ở Thung lũng Verde ở Arizona, Jerome hiện là thiên đường của các nghệ sĩ, nhưng nó từng là một thị trấn ma sau khi hầu hết các mỏ đồng đóng cửa vào đầu những năm 1900.

Nơi tối tăm nhất ở Jerome là khách sạn Jerome Grand. Dự án này ban đầu được xây dựng để làm nơi chữa bệnh cho những bệnh nhân nhiễm bệnh và những công nhân mỏ bị thương. Trong hơn 30 năm hoạt động như một bệnh viện, tòa nhà đã chứng kiến ​​khoảng 9.000 ca tử vong.

10. Gettysburg, bang Pennsylvania

Gettysburg thu hút hàng trăm du khách tìm kiếm điều huyền bí tại hiện trường trận chiến nổi tiếng của Gettysburg. Mọi người cho rằng hồn ma của những người lính hy sinh ở đây vẫn còn lẩn quẩn xung quanh.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi